Lịch phát sóng Gương mặt thân quen 2016

Từ ngày 23/4, Chương trình truyền hình Gương mặt thân quen đã trở lại với khán giả yêu thích chương trình trên sóng VTV3.

Gương mặt thân quen là một chương trình truyền hình tương tác được Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sóng Vàng mua bản quyền chương trình Your Face Sounds Familiar của Tây Ban Nha. Chương trình được phát sóng trên kênh VTV3 đến nay đã là mùa thứ 4.

Lịch phát sóng Gương mặt thân quen 2016 - ảnh 1

Ảnh: Facebook Gương mặt thân quen

Tham gia mỗi mùa Gương mặt thân quen là 6 nghệ sĩ có khả năng hóa thân và khả năng thanh nhạc tốt. Các nghệ sĩ sẽ bấm nút chọn ngẫu nhiên một nghệ sĩ Việt Nam hoặc quốc tế để bắt chước cả hình thể, diễn xuất và giọng hát sao cho giống nhất. Mỗi mùa, chương trình sẽ có 12 tập diễn ra trong 12 tuần và một đêm GALA trực tiếp trao giải chung cuộc. 

Ở mỗi tuần thi, các thí sinh sẽ được cho điểm từ 5-12. Tổng kết thí sinh cao điểm nhất sẽ nhận được giải nhất Tuần 100 triệu đồng, trong đó thí sinh buộc phải cam kết sẽ dùng 50% để làm từ thiện. Giải chung cuộc năm của Gương mặt thân quen là 700 triệu đồng, trong đó 500 triệu đồng sẽ được dùng để làm từ thiện.

Quán quân của Gương mặt thân quen mùa 1 là Khởi My, mùa 2 là Hoài Lâm, mùa 3 là Thanh Duy.

Tối qua 23/4, Gương mặt thân quen 2016 - mùa 4 đã chính thức lên sóng. 6 thí sinh của Gương mặt thân quen 2016 là Hòa Minzy, Hà Thúy Anh, Võ Hạ Trâm, Đỗ Duy Nam, Bạch Công Khanh và Phan Ngọc Luân. 3 giám khảo quen thuộc của chương trình là: NS Hoài Linh, nhạc sỹ Đức Huy và ca sĩ Mỹ Linh. MC của chương trình là diễn viên Đại Nghĩa.

Lịch phát sóng cụ thể của Gương mặt thân quen 2016 - Gương mặt thân quen mùa 4 là 21h tối thứ 7 hàng tuần trên sóng  VTV3. 

T. Huyên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !