Lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà "đứng chung sân" với Lệ Quyên sau tin đồn cạch mặt nhau

Trong album “Nhật ký cảm xúc”, ngoài 5 ca khúc mới dành riêng cho Hòa Minzy, Hoài Lâm, Ái Phương, Trung Quân Idol và Nguyên Hà, còn có sự xuất hiện của 3 ngôi sao Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hà.

Cuối năm 2019, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường thực hiện dự án Music Diary với chùm những ca khúc mới sáng tác dành riêng cho các giọng ca: Hòa Minzy, Hoài Lâm, Ái Phương, Trung Quân Idol và Nguyên Hà. Chùm ca khúc mới của anh được khán giả đón nhận với hàng triệu lượt nghe trên kênh YouTube riêng, như: "Điều buồn nhất khi yêu "(1,8 triệu lượt nghe), "Rất buồn" (1,3 triệu)…

Dù chỉ là định dạng phát hành MV Lyric trên kênh YouTube nhưng đây là con số đáng tự hào với bản thân Nguyễn Minh Cường. Music Diary được xem là dự án tâm huyết của anh trong năm 2019, như một cách đánh dấu sự trở lại ở lĩnh vực sáng tác sau khi dành thời gian chăm sóc tổ ấm riêng. 

Song song với việc thực hiện Music Diary, “cha đẻ” của ca khúc “Cả một trời thương nhớ” đã âm thầm thực hiện album đầu tay “Nhật ký cảm xúc” của riêng mình, gồm các ca khúc trong dự án Music Diary. Việc thực hiện album là một sự ấp ủ rất lâu của nam nhạc sĩ với mong muốn đưa các sản phẩm của mình tới khán giả và xây dựng lại một thói quen nghe nhạc bằng đĩa giữa thời đại 4.0. 

Nguyên Hà hát ca khúc của Nguyễn Minh Cường.

Đặc biệt, trong “Nhật ký cảm xúc”, ngoài 5 ca khúc hoàn toàn mới dành riêng cho Hòa Minzy, Hoài Lâm, Ái Phương, Trung Quân Idol và Nguyên Hà, album còn có sự xuất hiện của 3 ngôi sao Vpop: Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hà. 

Cả ba ca sĩ nữ này đã gắn bó với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường qua những sáng tác: "Cả một trời thương nhớ" (Hồ Ngọc Hà), "Tình khôn nguôi" (Lệ Quyên) và "Dù đã biết" (Thanh Hà). Vì vậy, anh đã chủ động đưa các ca khúc này vào album đầu tay như một sự “tri ân” đặc biệt dành cho các ca sĩ đã đồng hành cùng mình. 

Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng đồng hành với các ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng… trong một loạt bài hát xuân.

“Trong album đánh dấu cột mốc 3 năm, ngoài những sáng tác thì không thể thiếu những bài hát đã giúp cái tên Nguyễn Minh Cường ít nhiều được khán giả chú ý, khi chính các giọng ca đẹp như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Thanh Hà giúp tôi gửi tâm tình tới người nghe. Tôi xem việc đưa các ca khúc đã từng được biết tới vào dự án như một cách nhìn lại chặng đường lao động của mình” - nam nhạc sĩ cho biết.

Trong ngày ra mắt album “Nhật ký cảm xúc”, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng công bố nhiều dự án trong năm 2020, một trong số đó là việc tiếp tục sản xuất series Music Diary mùa 2, hợp tác với nhà thơ Nguyễn Phong Việt khi sử dụng chất liệu thơ để đưa vào âm nhạc trong các ca khúc mới. Dự án sẽ bắt đầu thực hiện vào tháng 4/2020. 

Các ca sĩ, đồng nghiệp chúc mừng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường ra album Nhật ký cảm xúc.

Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng đồng hành với các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng… trong một loạt bài hát xuân. Điều này giúp anh phần nào khẳng định hình ảnh một nhạc sĩ toàn năng, ngoài việc sáng tác những bản ballad buồn thì việc đa thể loại cũng là mục tiêu anh hướng tới trong 2020.

Quan trọng hơn, cuối năm 2020, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và công ty riêng của anh TC Multimedia sẽ hợp tác cùng với ca sĩ Nguyên Hà sản xuất một album trị liệu giấc ngủ. Dự án đặc biệt vào cuối năm 2020 đã được bắt tay thực hiện với mong muốn có một sản phẩm hay không chỉ để giúp người nghe thư giãn, mà còn “thôi miên” những ai khó ngủ.

M.T/Danviet.vn
Từ khóa: Lệ Quyên Hồ Ngọc Hà Thanh Hà Lệ Quyên hát nhạc Nguyễn Minh Cường nhật ký cảm xúc Nguyễn Minh Cường nhạc sĩ nguyễn minh cường

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !