Kỳ Duyên gợi cảm bên người tình tin đồn, Đan Trường lần đầu khoe ảnh con trai

Nhã Phương đến tận trường quay để thăm Trường Giang, Chi Dân phủ nhận đang hẹn hò Lan Ngọc, Quốc Trường tậu xe hơi 5 tỉ sau thành công Về nhà đi con, Đan Trường khoe ảnh con trai “siêu cute”…là những thông tin sao Việt chú ý trong 24 giờ qua.

Sở hữu làn da trắng và thân hình sexy, “nữ hoàng nội y” luôn biết cách lựa chọn trang phục hợp vóc dáng và khoe vẻ gợi cảm đẹp hút hồn. Mới đây, hình ảnhNgọc Trinh diện đầm cúp ngực màu đen bó sát kết hợp với túi hồng sành điệu giúp cô nàng chân dài khoe bờ vai gợi cảm cùng khuôn ngực tròn đầy quyến rũ. Ngọc Trinh viết: “Khi đứng trước những sự lựa chọn, hãy chọn can đảm. Can đảm dấn thân, hoặc can đảm từ bỏ. Can đảm đương đầu hoặc can đảm chấp nhận. Can đảm chọn thứ mình yêu thứ mình chọn. Chỉ cần can đảm thì mọi chuyện sẽ ổn thôi".

Thời gian gần đây,Kỳ Duyên liên tục đăng ảnh chụp cùng Minh Triệu và bày tỏ tình cảm với đàn chị. Dù chưa một lần giải thích về mối quan hệ nhưng nhiều người hâm mộ coi họ là một cặp đôi. Mới đây, trên tài khoản Instagram của mình, Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục khiến dân mạng “choáng ngợp" khi đăng tải bức ảnh gợi cảm bên người tình tin đồn kèm lời viết lãng mạn:“Chúng ta vẫn thẫn thờ nhưng lại chẳng bao giờ phân tâm vì bất cứ điều gì cả. Chỉ là bên nhau cùng cố gắng”.

Mới đây, Jun Phạm chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch của mình. Màn "khoe body" săn chắc của anh chàng đã khiến các fan nữ "mê mệt" vì quá đẹp. Có lẽ nhờ chăm chỉ tập luyện và chế độ ăn uống mà Jun Phạm giờ đây đã trở thành chàng trai 6 múi, thân hình rắn chắc. Anh chàng hóm hỉnh viết: “Nay trăng tròn đẹp nên vừa bơi ngắm trăng"

Tin đồn ca sĩ Chi Dân và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò luôn là một dấu chấm hỏi lớn với người hâm mộ, bởi cả hai khá kín tiếng trong chuyện cá nhân nhưng thỉnh thoảng vẫn bị bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trong một bài báo mới đây, nam ca sĩ Chi Dân khẳng định giữa anh, Lan Ngọc hay cả ST Sơn Thạch là những người bạn rất thân. “Với mình, Lan Ngọc là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu khi đứng trước cô nàng này và mình cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm khi đã “đủ chín”, chắc chắn sẽ công khai với khán giả. Còn thời điểm hiện tại, mình muốn những người yêu quý tập trung vào sự nghiệp của mình hơn",

Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã và con trai 8 tuổi. Cô viết: "Gia đình hạnh phúc"

Sau một năm đám cưới, Trường Giang và Nhã Phương không thể hiện nhiều tình cảm công khai nhưng vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc. Mới đây, hình ảnh Nhã Phương đến tận phim trường thăm ông xã Trường Giang đang quay gameshow được chia sẻ lại càng chứng minh điều đó. Động thái ngọt ngào của Nhã Phương dành cho Trường Giang khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Sau những khủng hoảng liên tiếp khi có thái độ "siêu sao", dường như cặp bạn thân Jack và K-ICM đã tìm được những giây phút thoải mái, bình yên trong chuyến công tác tại Hàn Quốc. Hình ảnh 2 chàng ca sĩ điển trai cùng diện trang phục truyền thống của Hàn Quốc mới đây khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây, trên một bài chia sẻ trên mạng xã hội, Đan Trường chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc cùng con trai Thiên Từ khiến fan vô cùng thích thú: "Ai đang ba mươi mấy tuổi thì lo đẻ con liền đi nha. Đừng như tui bốn mươi mấy tuổi mới có con, không còn sức mà chơi với con nữa".

Sau thành công của phim Về nhà đi con, Quốc Trường trở thành nam diễn viên được rất nhiều khán giả yêu mến. Anh thừa nhận, cuộc đời mình như bước sang trang mới, được nhiều đạo diễn, nhãn hàng săn đón. Trong một bài báo phỏng vấn mới đây, Quốc Trường chia sẻ, anh vửa tậu xe hơi trị giá gần 5 tỷ đồng. Ngoài đóng phim, nam diễn viên còn kinh doanh nhà hàng. Ở tuổi 31, anh đã sở hữu hơn 100 nhà hàng.

Mừng sinh nhật Bình An, Á hậu Phương Nga gửi lời nhắn ngọt ngào đến bạn trai khiến dân mạng ghen tị. Người đẹp viết: "Đại Hàn hôm nay đổ mưa, là ngày thiếp tiến cung, cũng chính là ngày sinh nhật của chàng. Thôi thì ở nơi xa xôi, cũng xin chúc chàng vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, ăn nhiều nhiều cho béo. Ngoài ra, công việc phải gặp thật nhiều may mắn, giữ gìn sức khỏe. Mợ, à nhầm thiếp, sẽ luôn bày trò giúp chàng vui vẻ".

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu chia sẻ ảnh cô và Harry Lu cách đây 3 năm. Bức ảnh ghi lại một cảnh trong phim 4 năm, 2 chàng, một tình yêu mà cặp diễn viên cùng nhau tham gia. Đây cũng là lần đầu tiên cô chia sẻ về mối quan hệ với Harry Lu sau 3 năm quen biết:“Vậy đó mà đã 3 năm, trải qua nhiều biến cố, cô bé và cậu nhóc trong hình vẫn chơi thân và luôn yêu quý nhau. Rất nhiều người hỏi Du độc thân, không quen ai sao không quen Lu, thấy 2 đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó”.

Ca sĩ Lệ Quyên vừa khoe loạt hình chụp cùng cậu con trai 8 tuổi của mình lên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi cô đăng ảnh với con sau nhiều năm giữ kín. Lệ Quyên chia sẻ: "Thứ 6 hạnh phúc bên trai đẹp. Bị mê trai này quá, phải làm sao?

Vợ chồng đạo diễn phim "Lật mặt" có chuyến nghỉ dưỡng vào dịp kỷ niệm 9 năm kết hôn. Sau gần một thập kỷ gắn bó và có chung 4 con, cả hai vẫn mặn nồng tình cảm. Lí Hải cho biết, dù bận rộn với công việc nhưng anh vẫn dành thời gian cho vợ và 4 con nhỏ

Sam
Từ khóa: Ngọc Trinh diện đầm cúp ngực Chi Dân Quốc Trường sao Việt 24h Đan Trường Jun Phạm khoe body

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !