Kim Tae Hee - Bi Rain hôn nhân đáng ngưỡng mộ sau đám cưới giản dị 25 triệu đồng

Kim Tae Hee và Bi Rain "cặp đôi quyền lực" của làng giải trí Hàn Quốc, chẳng cần màu mè khoe giàu sang phú quý, thiên kim tiểu thư và chàng trai nghèo vẫn lặng lẽ bên cạnh nhau suốt nhiều năm qua.

Kim Tae Hee - Bi Rain cặp đôi vàng trong làng giải trí Hàn Quốc

Tháng 1 năm 2017, Bi Rain và Kim Tae Hee khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi bất ngờ tổ chức hôn lễ kín đáo bên trong nhà thờ.

Với tầm cỡ ngôi sao hạng A ở lànggiải trí Hàn Quốc đám cưới của họ trong suy nghĩ của nhiều người hẳn phải chi đến tiền tỷ, hình ảnh long lanh, khách mời toàn nhân vật đình đám. Tuy nhiên, sự thật diễn ra theo hướng trái ngược tưởng tượng của phần đông người hâm mộ. 

Đám cưới giản đơn trong nhà thờ với chiếc váy do chính cô lên ý tưởng và được thực hiện với giá hợp lý.

Chỉ vẻn vẹn hai ngày trước lễ cưới, đại diện của Kim Tae Hee và Bi Rain mới úp mở chuyện đám cưới. 

Không truyền thông, không chụp ảnh, đám cưới của họ được tổ chức tại một nhà thờ với vỏn vẹn 50 khách mời trong đó chủ yếu là người thân.

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi khiến nhiều người ngả mũ thán phục khi thực hiện đúng phương châm "đám cưới tiết kiệm, tránh sa hoa, rườm ra".

Một trong những hình ảnh hiếm hoi về đám cưới đặc biệt giản dị của cặp đôi

Truyền thông Hàn vào thời điểm đó đưa tin rằng, cô dâu và chú rể chỉ chi 1.100 USD (tương đương khoảng 25 triệu đồng) cho ngày trọng đại.

Trong đó, phí thuê địa điểm khoảng 400 USD (khoảng hơn 9 triệu đồng). Các chi phí còn lại như hoa cưới, váy cưới, tiền bồi dưỡng nhân viên phục vụ tại buổi lễ không đáng kể.

Kim Tae Hee không chọn váy cưới sang trọng, thương hiệu tầm quốc tế. Thay vào đó, nữ diễn viên mặc đầm ngắn ngang gối do chính cô lên ý tưởng và được thực hiện với giá hợp lý.

Kim Tae Hee, ngọc nữ xinh đẹp xứ sở kim chi

Chiếc váy gây ấn tượng về sự giản dị và thanh lịch. Trong khi đó, Bi Rain mặc lại trang phục cũ của chính mình. Không quá lời khi nói rằng dù là hai cặp sao hạng A nhưng lễ cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain đơn giản như tiệc cưới của hai người bình thường yêu nhau vậy.

Cũng trong năm đó, năm 2017, Song Hye Kyo và Song Joong Ki  kết hôn, sự việc đình đám được cho là đám cưới thế kỷ của giới giải trí Hàn. 

Song Hye Kyo - Song Joong Ki và Kim Tae Hee - Bi Rain tương đồng về độ nổi tiếng, ngoại hình xinh đẹp, nhưng lễ cưới hai cặp đôi là tông màu đối lập. 

Kim Tae Hee họp báo phim mới 'Hi Bye, Mama' hôm 18/2, nữ diễn viên nhận được nhiều lời đánh giá tích cực về nhan sắc.

Đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng được tuyên bố là giản dị, hạn chế khách mời nhưng thực tế thì ngược lại. Họ tổ chức ở khánh sạn Shilla với chi phí thuê rẻ nhất cũng gần trăm nghìn USD.

Váy cưới của Song Hye Kyo là váy hạng sang đặt may theo kích thước từ thương hiệu Dior. Bó hoa cưới cầm tay cũng là hoa nhập khẩu giá vài trăm USD. Dàn khách mời cũng nhiều sao hạng A ở Hàn Quốc và cả Trung Quốc như Chương Tử Di, Park Bo Gum, Lee Kwang Soo ... 

Chuyện tình đẹp, đám cưới đình đám nhưng cặp đôi khiến người hâm mộ vỡ mộng khi tuyên bố ly dị. Cho đến nay, Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn khiến báo giới tốn không biết bao nhiêu giấy mực dù cặp đôi đã đường ai nấy đi chỉ sau chưa đầy 2 năm chính thức nên duyên vợ chồng.

Kim Tae Hee họp báo phim mới 'Hi Bye, Mama' hôm 18/2, nữ diễn viên nhận được nhiều lời đánh giá tích cực về nhan sắc.

Trong khi đó, Kim Tae Hee và Bi Rain đã có với nhau 2 mặt con. Hai cô công chúa đáng yêu là minh chứng cho tình yêu âm thầm trước truyền thông của cặp đôi vàng xứ sở kim chi.

Kim Tae Hee họp báo phim mới 'Hi Bye, Mama' hôm 18/2, nữ diễn viên nhận được nhiều lời đánh giá tích cực về nhan sắc.

Kim Tae Hee họp báo phim mới 'Hi Bye, Mama' hôm 18/2, nữ diễn viên nhận được nhiều lời đánh giá tích cực về nhan sắc.

Hình ảnh mới nhất của Kim Tae Hee trẻ đẹp, rạng ngời hạnh phúc không ai nghĩ cô đã trải qua 2 lần sinh nở. Nhiều người cũng tự đặt câu hỏi hẳn cô đã nhận được rất nhiều yêu thương từ người chồng nổi tiếng cũng như sự khéo léo trong gia đình để giữ lửa cho hôn nhân.

Lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện cùng nhau trước nhiều người

Lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện cùng nhau trước nhiều người

Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật nhưng họ luôn phân định rõ ràng giữa chuyện công và tư. Hiếm khi cặp đôi nhắc đến nhau trước công chúng. Nếu có cũng thể hiện tình yêu dạt dào dành cho đối phương.

Lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện cùng nhau trước nhiều người

Cặp đôi vàng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tấm lòng nhân hậu và lối sống giàu tình thương. Mới đây, Kim Tae Hee và Bi Rain đã quyết định quyên góp 100 triệu won (hơn 1,95 tỷ đồng) cho Tổng giáo quận Seoul nhằm hỗ trợ các bà mẹ đơn thân cùng các con của họ. Hành động này của hai vợ chồng cô được thực hiện nhân dịp con gái út tròn 100 ngày tuổi.

Kim Tae Hee và Bi Rain là cặp đôi minh chứng cho câu nói 'Hạnh phúc đến từ sự giản dị'. Khán giả vô cùng yêu thích cặp đôi hạnh phúc với tình yêu bền vững giữa nhiều cám dỗ của thế giới giải trí Hàn. 

Hôm nay, ngày 20/02/2020, đám cưới của cặp đôi được nhiều người yêu mến trong làng giải trí Việt Tóc Tiên và Hoàng Touliver diễn ra bí mật ở Đà Lạt. Người hâm mộ hi vọng đám cưới giản dị, kín đáo của cặp đôi cũng đem lại hạnh phúc như Kim Tae Hee Bi Rain xứ Hàn.

Hoàng Dung
Từ khóa: Kim Tae Hee Bi Rain đám cưới sao hàn

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !