Không sexy, Lý Nhã Kỳ trông như thế nào?

Diện cả cây đen cùng mái tóc buộc thả buông nữ diễn viên trông già hơn so với tuổi của mình.
Lý Nhã Kỳ vốn được liệt vào danh sách những kiều nữ ăn mặc nóng bỏng nhất trong làng showbiz Việt cùng với Ngọc Trinh, Elly Trần hay Thủy Top... Thậm chí, trên sân khấu hay truyền hình, cô cũng luôn tận dụng cơ hội để phô bày những nét gợi cảm của mình.  
Không sexy, Lý Nhã Kỳ trông như thế nào? - ảnh 1
Không sexy, Lý Nhã Kỳ trông như thế nào? - ảnh 2
Không sexy, Lý Nhã Kỳ trông như thế nào? - ảnh 3
Những hình ảnh sexy quen thuộc của Lý Nhã Kỳ
 
Tuy nhiên, ngày hôm qua, xuất hiện tại một sự kiện với tư cách là nhà tài trợ, người đẹp sexy dường như trở thành một con người hoàn toàn khác hẳn.
Người đẹp sinh năm 1982 diện bộ quần áo màu đen trông khá kín đáo cùng mái tóc dài buộc đơn giản phía sau mà không tạo kiểu. Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng trước sự giản dị bất ngờ của cô. 
Không sexy, Lý Nhã Kỳ trông như thế nào? - ảnh 4

Song bên cạnh đó, cũng có vài ý kiến cho rằng, Lý Nhã Kỳ khá cẩu thả khi xuất hiện trước công chúng lần này. Ngoại trừ đôi môi được tô đỏ đậm, bộ quần áo kiểu dáng đơn giản tông màu đen cùng mái tóc buộc sơ sài trông cô như già đi cả chục tuổi.
Cũng có người phỏng đoán có lẽ xuất hiện với tư cách một nữ doanh nhân thành đạt, bà chủ của công ty LYNK và là nhà tài trợ cho chương trình nên cô mới ăn vận như vậy cho đứng đắn. Mặc dầu vậy, cũng không thể quá tuềnh toàng làm ảnh hưởng đến hình ảnh của chính mình.
Không sexy, Lý Nhã Kỳ trông như thế nào? - ảnh 5
Không sexy, Lý Nhã Kỳ trông như thế nào? - ảnh 6
Không sexy, Lý Nhã Kỳ trông như thế nào? - ảnh 7

Năm 2013, mặc dù không tạo nhiều dấu ấn trên con đường nghệ thuật song Lý Nhã Kỳ liên tiếp gặt hái được thành công trên con đường kinh doanh. Công ty của cô liên tiếp mở 2 shop thời trang cao cấp: LYNK Diamond Jewelry Boutique và LYNK Luxury Gallery.
Điều đó làm cho công ty LYNK có sức ảnh hưởng trong giới kinh doanh đồng thời khẳng định được tiềm lực tài chính vững mạnh của mình.
Không sexy, Lý Nhã Kỳ trông như thế nào? - ảnh 8
Cả cây đen biến Lý Nhã Kỳ già thêm gần chục tuổi
Không sexy, Lý Nhã Kỳ trông như thế nào? - ảnh 9

Lý Nhã Kỳ được đông đảo khán giả biết đến sau thành công của loạt phim truyền hình và điện ảnh Kiều nữ và đại gia. Trước đó, cô bén duyên với nghiệp diễn với bộ phim Tình yêu còn mãi (2006) của đạo diễn Nguyễn Lê Dũng, năm 2007 cô tham gia bộ phim truyền hình của đạo diễn Xuân Phước mang tên Chuyện tình yêu. Sau đó, cô còn tham gia nhiều bộ phim ăn khách khác như: Bước chân hoàn vũ, Mùa hè lạnh… công ty của cô cũng là nhà sản xuất bộ phim Vàng trong cát.
Năm 2011, Lý Nhã Kỳ tham gia diễn vở kịch sân khấu và điện ảnh mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên. Đây cũng là vai diễn sân khấu đầu tiên của cô. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ đã gặp phải rắc rối khi cô diện một bộ cánh khoe ngực quá sâu trong một vở kịch lịch sử.
Không sexy, Lý Nhã Kỳ trông như thế nào? - ảnh 10
Lý Nhã Kỳ gặp phải phản ứng gay gắt từ phía khán giả khi diện bộ cánh khoét ngực sâu trong vở kịch lịch sử Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên.

Ngoài vai trò diễn viên, Lý Nhã Kỳ còn có ảnh hưởng lớn trong chính trường kinh doanh. Công ty của cô hoạt động trên các lĩnh vực như: cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, nhà hàng, kinh doanh shop kim cương, túi xách và đồng hồ thời trang của các thương hiệu cao cấp đến từ Ý, Pháp và cùng nhiều nhãn hiệu thời trang cao cấp trên thế giới như: Ready To Wear and Haute Couture…

H.Thanh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !