Khóc thét khi các 'ông bố bỉm sữa' của showbiz Việt đu trend 'biến gối thành váy'

Bắt trend "biến gối thành váy" sang chảnh thời thượng xưa rồi, những "ông bố bỉm sữa" trong showbiz Việt thần thái khiến ai cũng phải "dở khóc dở cười".

Những ngày qua, một trào lưu mới nổi của giới trẻ khắp thế giới "càn quét" qua cộng đồng mạng xứ Việt và tạo nên xu hướng giải trí đầy lý thú khi tránh dịch Covid-19 nhàm chán. Đó là trào lưu "biến gối thành váy" với tên gọi #quarantinepillowchallenge.

Trào lưu "biến gối thành váy" bắt nguồn từ trò giải trí trong những ngày ở nhà tránh dịch Covid-19

Bắt đầu với những cô nàng lười biếng chỉ quanh quẩn giữa giường ngủ và nhà bếp, họ sáng tạo nên phong cách thời trang mới từ chiếc gối nằm đơn giản hay tấm chăn đắp ngủ hàng ngày.

Kết hợp cùng những phụ kiện thông thường như thắt lưng, túi xách, cài nơ, giày cao gót, thú cưng,... đã tạo nên những "bộ cánh" thời thượng, sang chảnh không thua gì siêu mẫu trên bìa tạp chí.

Cơn sốt của trào lưu "biến gối thành váy" không bỏ qua mạng xã hội Việt Nam với lần lượt những ngôi sao nổi tiếng như Sun HT, Hà Anh, Võ Hoàng Yến, Phí Phương Anh, Trấn Thành, Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc,... từng "diện" thử.

Thế nhưng mới đây, sự xuất hiện của trào lưu "nổi rần rần" này được các ông bố bỉm sữa của Vbiz hưởng ứng mới khiến người xem một phen "mếu máo".

Sao Việt và pha bắt trend với thần thái sang chảnh, thời thượng

Nếu như người ta "diện gối thành váy" vô cùng sang chảnh, thời thượng không thua gì tạp chí thời trang thì các ông bố bỉm sữa "mặc gối" toát ra thần thái "vợ con đuề huề", tinh thần chán nản khiến ai cũng thấu hiểu tâm trạng.

Thanh Tân cùng thần thái xa xăm gây ấn tượng với "chiếc nón" là móc phơi đầy tất của trẻ sơ sinh

Nam diễn viên Thanh Tân đăng tải tấm ảnh "biến gối thành váy" trên trang cá nhân với nội dung: "Khi sắp trở thành ông bố trẻ mà vợ bắt phải đu trend".

Người hâm mộ không khỏi "cười bò" khi Thanh Tân quấn dây đèn khắp cả người thay cho thắt lưng, trên đầu đội vòng dây thép treo đầy tất của trẻ sơ sinh. Nhưng trên hết là biểu cảm nhìn xa xăm, vô vọng của nam diễn viên mới gây ấn tượng với mọi người.

Quách Ngọc Tuyên đầy sặc sỡ với điểm nhấn là gói tã giấy em bé

Đến lượt nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên "bắt trend" cũng là một phen "mếu máo" không kém. Phối cùng chiếc gối màu xanh non là chiếc "nón" màu đỏ chói cùng túi tã giấy của trẻ sơ sinh trên tay. Nhiều người trêu chọc Quách Ngọc Tuyên khi chỉ mới nghỉ ở nhà tránh dịch có nửa tháng đã ra dáng vẻ này.

Dù dùng đến tận 2 chiếc gối nhưng Hồ Việt Trung vẫn không thể che hết cái bụng "phát tướng" của mình

Ông bố đơn thân Hồ Việt Trung cho ra mắt phiên bản bắt trend "biến gối thành váy" đang gây sốt mạng xã hội nhưng nhìn cứ sai sai!

Người ta thì chỉ cần 1 chiếc gối nhưng Hồ Việt Trung lại cần đến 2 chiếc mà vẫn không che hết được phần bụng "phát phì" của mình. Dù cố tạo kiểu thần thái bao nhiêu nhưng người xem lại "cười ra nước mắt" bấy nhiêu.

Hoàng Mèo và những "bộ cánh" hình mèo trên người

Là một trong những nam diễn viên bắt trend "mặc gối" từ rất sớm, Hoàng Mèo khiến khán giả "khóc thét". Khi nhìn thấy "bộ cánh" làm bằng gối bông hình thú của em bé. Không hổ danh xưng "mèo" trong tên gọi, nam diễn viên đã sử dụng đúng gối ngủ hình mèo khiến dân tình không khỏi khen ngợi cho sự dụng tâm này.

"Cô em" Kinh Quốc trong bộ cánh sành điệu được cho là "mượn" của vợ

Có lẽ người khá khẩm duy nhất trong hội ông bố bỉm sữa bắt trend "mặc gối" là nam diễn viên Kinh Quốc. Chỉ với chiếc gối cách điệu cùng phần váy hoa sặc sỡ, phối với thắt lưng, túi xách, kính mắt đồng màu đen thời thượng, Kinh Quốc khiến dân tình phải thốt lên: Thật xinh xắn! Nhiều người còn nhận ra phông nền sang chảnh phía sau Kinh Quốc là góc nhỏ bộ sưu tập hàng hiệu của vợ nam diễn viên.

Hữu Tín khiến dân tình "mếu máo" khi bắt trend nhưng không quên tấu hài!

Trường hợp khác biệt đáng nói chính là nam diễn viên Hữu Tín. Tuy không phải thuộc hội ông bố bỉm sữa có vợ con nheo nhóc nhưng vì bắt trend quá mức kỳ quái nên được dân tình xếp luôn vào hội "có vợ". Nhìn cách Hữu Tín dùng dây điện làm thắt lưng với kiểu tạo dáng lạ lùng, ai cũng phải "cười há hốc mồm" trước thần thái "đu trend" không thể chê của nam diễn viên.

Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !