Khi 'nữ hoàng nội y' 'xù lông' phản pháo dư luận

Không còn là một “bình hoa di động” trong làng giải trí, Ngọc Trinh giờ đây đã biết cách lên tiếng “phản pháo” lại dư luận với những phát ngôn rất đáng chú ý.

Tự hào vì sở hữu vẻ đẹp "quê"

Sở hữu một vẻ đẹp rạng ngời, vừa quyến rũ lại vừa ngây thơ nên vẻ ngoài của Ngọc Trinh luôn là một điểm thu hút. Thế nên khi có nhiều bình luận cho rằng gương mặt cô khá “quê”, người đẹp Trà Vinh đã không ngại ngần bày tỏ quan điểm bằng một trạng thái khá dài trên trang cá nhân.

Khi 'nữ hoàng nội y' 'xù lông' phản pháo dư luận - ảnh 1

Dòng trạng thái phản pháo dư luận của Ngọc Trinh khi bị chê "quê"

Đọc nội dung mà cô chia sẻ cũng đủ thấy cô gái này đã đủ bản lĩnh thừa nhận những điểm “quê mùa” trên gương mặt. Nhưng bên cạnh đó Ngọc Trinh cũng bày tỏ được ý kiến cá nhân khi nêu lên được rõ ràng những điểm cô tự hào và gìn giữ được. Lời kết “Vì có mấy ai lên Sài Gòn - thành phố hoa lệ - mà vẫn giữ được nét quê của mình?” là một câu hỏi đáng để suy ngẫm của “nữ hoàng nội y” dành cho nhiều người.

Khi 'nữ hoàng nội y' 'xù lông' phản pháo dư luận - ảnh 2

Đâu cần in hình lên túi từ thiện để tự PR...

Dip Trung thu vừa qua, chân dài cùng bạn bè thân thiết tổ chức buổi phát quà cho học sinh nghèo tại hai trường tiểu học thuộc tỉnh Trà Vinh và Bến Tre. Người đẹp ăn mặc giản dị và tận tình trao tặng từng món quà đến các em nhỏ.

Khi 'nữ hoàng nội y' 'xù lông' phản pháo dư luận - ảnh 3

Hình ảnh Ngọc Trinh khi đi phát quà Trung thu cho các em nhỏ

Tuy nhiên khi hình ảnh cô trong chuyến đi này được đưa tin lên truyền thông thì nhiều người lại phàn nàn rằng người đẹp đang ngầm PR cho công việc làm ăn riêng của mình với chiếc túi đựng quà có màu tím bắt mắt và in hình Ngọc Trinh ở tư thế gợi cảm.

Khi 'nữ hoàng nội y' 'xù lông' phản pháo dư luận - ảnh 4

Ngọc Trinh không giấu được sự bức xúc. Người đẹp bày tỏ cô muốn các em dễ mang quà về dễ dàng nên lấy những chiếc túi có sẵn ở spa để sử dụng chứ không có ý gì khác. "Tôi chỉ nghĩ chiếc túi đẹp, tiện lợi vì có sẵn, chứ đâu PR tiệm spa với các em nhỏ đâu chứ". "Điều tôi quan tâm nhất là các em vui vẻ với món quà Trung thu nhỏ bé. Còn tấm hình đó có sẵn trên túi, chứ không phải tôi cố tình in lên để gây chú ý".

"Đẹp khoe, xấu che"

Trước đó, hình ảnh hậu trường bộ ảnh bán nude mới nhất của "Nữ hoàng nội y" vừa được chia sẻ đã thu hút không ít sự quan tâm.

Khi 'nữ hoàng nội y' 'xù lông' phản pháo dư luận - ảnh 5

Bức ảnh bán nude gợi cảm của "nữ hoàng nội y"

Trong loạt ảnh này, Ngọc Trinh để vòng 1 hờ hững, khoe tối đa được những đường cong mỹ miều của mình. Bên cạnh nhiều bình luận khá tốt về bộ ảnh cũng không thiếu những chia sẻ không mấy thiện cảm với người đẹp gốc Trà Vinh. Nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến bộ ảnh nhanh chóng được đưa ra. “Nữ hoàng nội y” còn bị đánh giá là “thiếu đứng đắn” khi nhận lời chụp những shoot hình này.

Khi 'nữ hoàng nội y' 'xù lông' phản pháo dư luận - ảnh 6

Người đẹp đơn giản chỉ cho rằng "Tốt khoe xấu che" khi dư luận chê bai

Đáp trả lại dư luận về việc này, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải 1 bức ảnh kín đáo, xinh đẹp như búp bê kèm theo 1 câu ngắn gọn: "Tất cả chỉ đơn giản trong 4 từ: Đẹp khoe xấu che".

Không diễn trong sân khấu "chuồng gà"

Trong chuyến đi sang Mỹ cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài Venus, Ngọc Trinh có nhận lời biểu diễn ở một quán bar ở đây.

Khi 'nữ hoàng nội y' 'xù lông' phản pháo dư luận - ảnh 7

Ngọc Trinh và show diễn khi sang Mỹ

Sau đó, những hình ảnh "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh biểu diễn bikini trên một sân khấu đơn giản, nếu không muốn nói là khá "xoàng xĩnh" được lan truyền trên internet. Có người còn gọi mỉa mai rằng, nơi Ngọc Trinh biểu diễn không khác gì "sân khấu chuồng gà".

Khi 'nữ hoàng nội y' 'xù lông' phản pháo dư luận - ảnh 8

Không im lặng trước đánh giá của mọi người, Ngọc Trinh đã lên tiếng. Cô khẳng định trên một trang báo: "Tôi không diễn trong "chuồng gà". Tính chất giao lưu là quan trọng trong chuyến đi này. Tôi vui vì cảm nhận được tình cảm ấm áp của kiều bào dành cho nghệ sĩ trong nước. Kiều bào yêu mến mình thì không có lý do gì tôi lại không biểu diễn đáp lại tình cảm của họ".

Khi 'nữ hoàng nội y' 'xù lông' phản pháo dư luận - ảnh 9

Nhiều người ném đá khi cho rằng chân dài diễn show như ở "chuồng gà"

"Ai cấm xài hàng thật thì không được bán hàng fake?"

Lần gây ồn ào nhất là chuyến du lịch Trung Quốc kết hợp nhập hàng về bán. Vô tình hình ảnh Ngọc Trinh đang chọn hàng ở một cửa hiệu chuyên bán hàng fake tại Quảng Châu bị phát tán. Sau đó có không ít độc giả hoài nghi về giá trị thật sự của những chiếc túi xách hàng trăm triệu mà người đẹp thường sử dụng. Thậm chí, một số người còn nghi ngại rằng, cô đã mua hàng nhái để bán lại với giá hàng thật.

Khi 'nữ hoàng nội y' 'xù lông' phản pháo dư luận - ảnh 10

Ngọc Trinh trong chuyến mua hàng ở Quảng Đông

Để bảo vệ hình ảnh và uy tín của mình, người mẫu khẳng định, cô không ngại với những chỉ trích đó, miễn khách hàng của cô vui là được: "Tôi vẫn chi vài trăm triệu để mua vài chiếc túi Hermes, vì tôi có điều kiện. Nhưng những khách hàng của tôi thì không. Đâu có ai cấm tôi xài hàng thật thì không được bán hàng fake. Những mặt hàng này tôi trực tiếp chọn lựa để đảm bảo chất lượng chứ không ngồi ở nhà chờ người ta ship về. Khách của tôi đều biết rõ nguồn gốc và giá trị của từng mặt hàng''.

Khi 'nữ hoàng nội y' 'xù lông' phản pháo dư luận - ảnh 11

Có thể thấy nếu như trước kia mặc mọi người khen chê, “nữ hoàng nội y” đều im lặng, không lên tiếng thì hiện tại người đẹp đã khá khôn ngoan và biết cách đáp trả lại dư luận. Sống trong môi trường showbiz nhiều thị phi, không thể phủ nhận Ngọc Trinh đã dần biết cách tồn tại và khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình.

Khi 'nữ hoàng nội y' 'xù lông' phản pháo dư luận - ảnh 12

Người đẹp hiện đã biết cách đáp trả dư luận một cách khôn ngoan

Bảo Bình/MASK Online

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !