Khán giả phì cười vì "sạn" vô lý trong phim Hoa hồng trên ngực trái tập 36

Khán giả không ngừng tranh cãi về "hạt sạn" trong phân đoạn gây bức xúc nhất tập 36 Hoa hồng trên ngực trái.

Những tập gần đây của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái tập trung khai thác diễn biến tình cảm giữa 2 cặp đôi San - Khang, Bảo - Khuê. Trong khi tình yêu giữa San và Khang chỉ gặp trở ngại duy nhất là sự "cứng đầu" của San thì cặp đôi Bảo và Khuê không chỉ bị chồng cũ và San "phá hoại" mà còn vấp phải sự cảnh giác từ chính Khuê.

Trong tập 36, khi Bảo trổ tài lấy lòng Khuê bằng cách giới thiệu nhà thiết kế nội thất cho cô, nhưng vô tình tin nhắn này lại lọt vào "tầm ngắm" của Thái - chồng cũ Khuê. Để đuổi khéo tình địch, Thái đã lén cầm điện thoại của Khuê để nhắn lại rằng: "Chồng tôi làm thiết kế nội thất nên không cần đến anh đâu. Đừng làm phiền".

Mối tình Khuê - Bảo đang được khán giả đặc biệt quan tâm.

Tuy nhiên, trong khi Bảo còn đang buồn bã vì "thất tình" thì khán giả yêu mến bộ phim lại cười hả hê vì phát hiện ra 1 "hạt sạn" thú vị về lỗi kỹ thuật của phân cảnh gây bức xúc nhất tập 36 này.

Cụ thể, khi Thái nhắn tin lại cho Bảo, trên màn hình hiển thị ứng dụng Zalo. Có nghĩa là Thái dùng Zalo để nhắn tin trả lời Bảo. Nhưng khi tin nhắn tới máy Bảo thì màn hình lại hiển thị ứng dụng Imess.

Nhiều khán giả hài hước cho rằng ê-kip sản xuất đã tỷ mỷ tạo đoạn tin nhắn "như thật" nhưng vô tình để lộ "lỗi kỹ thuật" gây ra hạt sạn thú vị này.

Thái dùng máy của Khuê, nhắn tin lại cho Bảo trên ứng dụng Zalo...

Nhưng khi tới điện thoại của Bảo thì tin nhắn hiển thị trên ứng dụng Imess.

Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng việc tin nhắn gửi qua ứng dụng Zalo vẫn có thể được xem cả trên ứng dụng tin nhắn điện thoại thông thường, song điều này chỉ có thể làm được trên điện thoại dùng hệ điều hành Android chứ không có chuyện tin nhắn Zalo hiển thị trên Imess của Iphone.

Trong khi đó, cả Khuê và Bảo đều dùng Iphone, như vậy đây chính là "hạt sạn kỹ thuật" mà ê-kip sản xuất phim Hoa hồng trên ngực trái vô tình tạo ra.

Bảo lên bar "giải sầu" sau khi nhận được tin nhắn phũ phàng từ máy Khuê.

Ngoài ra, ngay khi nhận được tin nhắn, Bảo buồn bã vì nghĩ Khuê tuyệt tình nên đã quyết định tới quán bar để uống rượu "giải sầu". Theo màn hình điện thoại hiển thị, lúc Thái nhắn tin cho Bảo mới chỉ là 18h12, theo đó, thời điểm này trên thực tế thì không khí trên bar không thể nhộn nhịp như trong phim được.

Một số khán giả hài hước cho rằng nơi Bảo ở, quán bar và khách dường như phục vụ và chơi bất kể thời gian nên mới có thể đáp ứng đúng thời điểm như vậy.

Có thể thấy, những khán giả này theo dõi bộ phim khá kỹ nên mới có thể "bắt lỗi" từng chi tiết nhỏ trong mỗi phân cảnh quay.

Tùy Phong/ TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !