Khán giả "khóc" vì cảnh Dương - Bảo ôm nhau trong hậu trường Về nhà đi con bị cắt

Clip hậu trường được ghi lại khiến khán giả mừng rơn khi cặp đôi chim ri cuối cùng cũng về bên nhau. Dương ôm Bảo đắm đuối, thừa nhận có tình cảm với Bảo. Tuy nhiên, trong tập 84 lên sóng thì giữa Bảo và Dương không có một cái ôm nào cả, đổi lại chỉ là cái nắm tay thân thiết.

Bộ phim Về nhà đi con đã đi gần đến hồi kết. Chú Quốc đã tỏ tình với chị Huệ, Vũ trưởng thành hơn, quyết tâm chinh phục lại “vợ cũ” - Anh Thư. Còn cặp đôi chim ri Dương – Bảo mãi cho đến tập 84 mới có động thái “yêu đương” khiến khán giả gần như “phát cuồng”.

Dương nhìn Bảo bằng ánh mắt đắm đuối trong tập 84 của bộ phim như công khai với cả thế giới rằng tomboyloichoi đây đã chấp nhận tình cảm từ Bảo rồi.

Từ tập đầu tiên Dương – Bảo đã sóng đôi cùng nhau trong mọi tình huống. Nơi nào có Dương thì nơi đó có Bảo. Bên nhau như hình với bóng thế nhưng 2 thanh niên này vẫn chỉ rạch ròi dừng ở mức tình bạn.

Dương với Bảo từ đầu phim chỉ gắn liền với mấy phân đoạn đánh, cãi nhau chí chóe chứ tình cảm thế này khán giả đã dự đoán "có biến" rồi.

Tình cảm của Bảo thì ai cũng nhận ra, các chị của Dương, bố Quốc cũng đều nhận ra thậm chí cả Dương cũng nhiều lần được Bảo “tỏ tình” trực tiếp nhưng đáp trả lại tất cả chỉ là sự hờ hững, đanh đá, sắc lạnh của Dương. Chỉ đến khi Bảo sắp đi du học, cô nàng mới nhận ra mình cũng có tình cảm với cậu bạn “nhìn tưởng con trai mà như con gái” của mình.

Cầu Long Biên là bối cảnh được đạo diễn phim lựa chọn để quay phân cảnh lãng mạn của cặp chim ri này.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường được hé lộ có hình ảnh Dương nhìn Bảo bằng ánh mắt đắm đuối, ôm nhau thật chặt được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, trong tập 84 lên sóng thì giữa Bảo và Dương không có một cái ôm nào cả, đổi lại chỉ là cái nắm tay thân thiết.

Theo nội dung phim, dự báo một cái kết đẹp với toàn bộ nhân vật. Đặc biệt với hậu trường này, khán giả càng củng cố niềm tin rằng Dương với Bảo sẽ thành một đôi.

Có thể nào trong quá trình quay, đạo diễn đã chọn quay theo 2 phương án khác nhau. Và ở khâu hậu kỳ, đạo diễn đã chọn dựng lên phim cái nắm tay cho Bảo và Dương thay vì một cái ôm.

Xem xong clip, nhiều khán giả "đã mắt" với cảnh ốm ấp tình cảm của cặp chim ri, bởi sau tất cả chờ đợi, cuối cùng Dương cũng đáp lại tình cảm của Bảo. Tuy nhiên, không ít người cũng thể hiện sự tiếc nuối, thất vọng vì trong tập 84 phát sóng, cảnh quay này chỉ dừng lại ở một cái cầm tay. Họ không ngừng "khóc ròng", tha thiết đòi đạo diễn hãy bù một cảnh quay tương tự ngay trong tập cuối.

Nhiều khán giả thể hiện sự tiếc nuối khi cảnh Dương và Bảo ôm nhau không xuất hiện trong tập 84 vừa phát sóng tối qua (9/8)

Nhiều khán giả thể hiện sự tiếc nuối khi cảnh Dương và Bảo ôm nhau không xuất hiện trong tập 84 vừa phát sóng tối qua (9/8)

Theo nội dung phim, chú Quốc đã kết đôi với chị Huệ, Thư dần mở lòng lại với Vũ, dự báo một cái kết đẹp cho toàn bộ nhân vật và cặp đôi tomboyloichoi Ánh Dương cùng anh chàng nhút nhát Bảo Bảo có lẽ là cặp được mong chờ nhiều nhất.

Cảnh quay cực ngọt của Ánh Dương và Bảo Bảo diễn ra tự nhiên trên cây cầu cổ kính Long Biên trước sự chứng kiến của nhiều người qua đường.

Không biết rồi mối quan hệ của Bảo và Dương sẽ đi đến đâu. Liệu Dương có đi du học cùng Bảo không? Hoặc nếu như Dương ở lại, thì tình bạn của hai người có phai nhạt theo năm tháng? 

Sau tất cả, Dương đã đáp lại tình cảm của Bảo, nhưng chỉ là clip hậu trường thôi nhé!
L.Nguyen
Từ khóa: Về nhà đi con Về nhà đi con tập 85 Về nhà đi con tập cuối Hậu trường phim Về nhà đi con

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !