Khám phá điều bí ẩn bên trong đôi giày của G Dragon, bán tới 200 triệu vẫn đắt hàng

Sau khi xuất ngũ, G-Dragon trở lại với danh hiệu “ông hoàng thời trang” khi cho ra mắt siêu phẩm giày thể thao hợp tác cùng Nike đang “gây sốt” khắp nơi với giá cao ngất ngưỡng!


Sau khi chính thức phát hành, đôi giày “Air Force 1 Para-Noise” của G-Dragon đã không khiến mọi người thất vọng vì thiết kế, chất lượng và cả bí mật ẩn giấu đằng sau nó. Không ngoa khi nói rằng, G-Dragon là một nghệ sĩ thực thụ, mỗi lần trở lại dù là sàn đấu Kpop hay sàn diễn thời trang đều mang một hơi thở rất riêng của anh.

G-Dragon cùng đôi giày của mình

Nếu nhìn từ bên ngoài, đôi giày này cũng không khác nhiều so với các mẫu giày thể thao bình thường với một lớp da sơn màu đen, chất liệu đắt tiền và khá mát mẻ. Thế nhưng sau một thời gian sử dụng thì lớp sơn ấy sẽ tự bong ra. Nghe đến đây, nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì nghĩ nó… kém chất lượng.

Đôi giày phiên bản màu trắng bề ngoài không khác gì những
đôi thể thao bình thường

Tuy nhiên đây là ẩn ý của anh chàng tài ba G-Dragon. Phía bên dưới lớp sơn đen đặc biệt là một bề mặt khác được chính tay G-Dragon tạo nên.

Những bức vẽ màu nguệch ngoạc, đầy tính nghệ thuật được anh chàng lấy cảm hứng từ việc lan tỏa tinh thần lạc quan đến mọi người. Mỗi đôi giày sẽ mang một bức vẽ nghệ thuật khác nhau, không ai trùng lặp với ai.

Nhờ các bức tranh nghệ thuật nhiều màu ấy làm hình thức để thể hiện cá tính của bản thân và cả giới trẻ trên thế giới thông qua sự sáng tạo. Đây chắc hẳn là một điều thú vị và cũng là thứ khiến đôi giày dù giá rất cao nhưng vẫn được săn đón khắp nơi!

Sau khi lớp sơn đen bong ra thì bên dưới đôi giày còn có 
1 bức tranh màu được G-Dragon tạo nên

Bên cạnh ẩn ý nghệ thuật ấy thì thiết kế của đôi “Air Force 1 Para-Noise” cũng làm hài lòng đa số các bạn trẻ đam mê giày thể thao. Ngoài logo thương hiệu Swoosh của Nike nằm dọc theo thân giày như mọi lần thì nó còn có thêm biểu tượng hoa cúc nằm trên phần lưỡi gà giày, dây buộc mang thương hiệu PEACEMINUSONE và một tấm tag được gắn theo khoen để tùy ý tháo gỡ.

Phiên bản "STAFF" màu vàng
Phiên bản "ARTIST" màu đỏ
Phiên bản quốc tế lấy biểu tượng hoa cúc trắng

Lần trở lại này, G-Dragon phát hành “đứa con” của mình thành 3 phiên bản khác nhau. Bao gồm 88 đôi màu vàng được gắn tên “STAFF” dành riêng cho G-Dragon tặng người thân, bạn bè; 818 đôi màu đỏ gắn tên “ARTIST” chỉ phát hành giới hạn tại Hàn Quốc và số lượng còn lại là màu trắng gắn hình ảnh hoa cúc biểu tượng được phát hành rộng rãi trên thế giới.

Giá niêm yết ban đầu là 4 triệu VNĐ nhưng giờ giá bán lại
đã lên đến 200 triệu VNĐ

Ban đầu, mỗi đôi “Air Force 1 Para-Noise” chỉ được bán với giá niêm yết chính thức là gần 200 đô la (tương đương 4 triệu VNĐ). Thế nhưng vì số lượng tiêu thụ ngày càng nhiều đến mức “cháy” hàng, tính đến nay, giá của đôi màu trắng bán lại đã lên đến 8.000 đô la (tương đương 200 triệu VNĐ).

Trong dịp mở bán trước đó tại Hàn Quốc, 818 đôi giày đã xuất xưởng được bán cho khách hàng chỉ khi người đó chiến thắng giải xổ số “Shock Draw”. Phiên bản “Air Force 1 Para-Noise” hợp tác giữa G-Dragon và Nike sẽ được chính thức được bán trên toàn thế giới vào ngày 23/11 sắp tới.

Đây là hoạt động đầu tiên của G-Dragon sau khi xuất ngũ

Được biết đây là hoạt động đầu tiên của anh chàng thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang khi trở lại sự nghiệp của mình. Lần hợp tác này giữa thương hiệu thời trang do chính tay G-Dragon tạo lập - PEACEMINUSONE cùng với nhãn hiệu thể thao nổi tiếng thế giới Nike đã khiến không chỉ cộng đồng mê giày mong ngóng mà còn có người hâm mộ của G-Dragon phải canh từng phút từng giây để kịp mua lúc mở bán.


Holly 1
Từ khóa: G Dragon Shock Draw

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !