Kết phim Về nhà đi con: Ông Sơn không những “cua” được cô Hạnh mà còn có thêm con?

Những tình tiết cuối phim chưa bao giờ thôi “hot” đối với khán giả. Với Về nhà đi con, một hình ảnh hậu trường hé lộ cái kết cực “sốc”, ông Sơn không những “cua” được cô Hạnh mà 3 chị em Huệ, Thư, Dương còn có thêm một người em?

Phim Về nhà đi con, ngoài 3 cô con gái Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh), Dương (Bảo Hân) luôn chiếm spotlight của cả bộ phim thì nhân vật bố Sơn do NSƯT Trung Anh đảm nhiệm cũng là vai diễn cực kỳ ấn tượng và bố Sơn đã trở thành “ông bố quốc dân” tự lúc nào chẳng hay.

Bố Sơn do NSƯT Trung Anh nhận được nhiều tình cảm của khán giả, không chỉ về khả năng diễn xuất mà còn bởi sự tâm huyết với vai diễn của mình.

Trong phim, bố Sơn là người đàn ông gà trống nuôi con, đã từng có những điều không hay trong quá khứ khiến ông cả một đời không nguôi nỗi niềm day dứt có lỗi với con, với người vợ đã khuất.

Gia đình ông Sơn không phải hiếm trong xã hội hiện nay. Với lỗi diễn xuất tài tình, 4 bố con nhà ông Sơn đã khiến cho phim sống như "đời" trong lòng khán giả.

Vợ ông mất khi sinh Ánh Dương. Ông hoàn toàn bất lực trước điều đó, và trong khoảng thời gian một mình nuôi dạy 3 người con gái ông đã tự đặt cho mình một khuôn khổ hà khắc rằng phải có trách nhiệm bảo vệ, yêu thương những đứa con của mình bằng bất cứ giá nào. Và tuyệt nhiên tình yêu dành cho con đã chiếm hết phần tình yêu riêng của ông. Chỉ cho đến khi cô Hạnh - một người phụ nữ bán hoa có ngoại hình giống hệt người vợ đã khuất, ông Sơn mới một lần nữa “biết yêu”.

Có lẽ trên đời khó có chuyện người giống người đến như vậy nhưng có lẽ vì sự đồng cảm, vì tình yêu, ông Sơn lại một lần nữa "rơi vào lưới tình" với cô bán hoa nhiều bất hạnh này.

Cô Hạnh (diễn viên Thúy Hà) xuất hiện khiến cho cuộc sống tinh thần ông Sơn thêm nhiều màu sắc, trạng thái cảm xúc. Đến với nhau nhờ những gánh hoa cúc vàng, cùng tranh đấu giữa khổ đau và tình thương để giữ lại mảnh đất ươm hoa biết bao đời, và rồi những bó hoa cúc đã hiện hữu trong nhà ông Sơn như một điều tự nhiên vốn dĩ nó phải có.

Cô Hạnh (Thúy Hà) là nhân vật gây biến động tâm lý cho bố Sơn.

Người xem không bức xúc bởi sự xuất hiện của cô Hạnh, không tẩy chay cô Hạnh bởi cô mang đến hết rủi ro này đến tai họa kia ảnh hưởng tới gia đình ông Sơn, mà ai theo dõi phim cũng ra sức “đẩy thuyền” cho ông Sơn “yêu” thêm một lần nữa.

Cô Hạnh cùng người con phá gia chi tử nhiều lần mang tai họa đến gia đình ông Sơn nhưng điều đó không làm khán giả thôi không mong chờ cái kết họ về bên nhau.

Chuyện này thật khó tin, thế nhưng một hình ảnh hậu trường được tiết lộ đã dấy lên một “cơn địa chấn” trong cộng đồng, nhóm yêu thích phim Về nhà đi con. Hình ảnh ông Sơn đứng kế bên cô Hạnh, mà cô Hạnh lại đang mang bụng bầu.

Hình ảnh hậu trường gây nhiều tò mò cho khán giả về cái kết của bộ phim

Chi tiết này thực sự vẫn là một dấu hỏi rất lớn trước khi tập cuối (tập 85) phát sóng. Người ta tò mò về các cặp đôi: Huệ - Quốc, Thư – Vũ, Dương – Bảo, còn riêng với cặp bố Sơn – cô Hạnh có lẽ hơn cả sự tò mò, phải là sự hy vọng.

Khán giả đang nghĩ đến một cái kết đẹp, trọn vẹn với tất cả các nhân vật trong phim. Vậy nên, hình ảnh cô Hạnh đồng ý đến với bố Sơn, mà lại còn mang bụng bầu nữa thì có lẽ người hạnh phúc mãn nguyện nhất là khán giả chứ không phải nhân vật trong phim.

L.Nguyen
Từ khóa: Về nhà đi con Tập cuối về nhà đi con bố Sơn cô Hạnh NSND Trung Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !