Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập

Cơn mưa dày hạt và cái giá rét của miền Bắc bị đánh tan bởi sự cuồng nhiệt dâng trào nhiều cảm xúc của hơn 10.000 người yêu mến nghệ sĩ Trần Lập có mặt trong đêm diễn của anh.
Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 1

Theo chương trình, đêm diễn "Đôi bàn tay thắp lửa" sẽ bắt đầu từ 19h ngày 16/1, tuy nhiên, trước thời điểm đó, hàng nghìn người đã có mặt tại sân khấu (nằm trong khuôn viên Triển lãm Giảng Võ - Hà Nội) để chờ đón thần tượng.

Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 2

Sau hàng loạt bài hát của ban nhạc Bức Tường được thể hiện bởi nhiều ca sĩ (Tuấn Hưng, Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Siu Black, Thanh Lam…), dến cuối chương trình, nghệ sĩ Trần Lập xuất hiện trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 3

Với 4 bài hát thể hiện, Trần Lập đã làm nóng hoàn toàn bầu không khí

Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 4

Đối với Fan của Bức Tường, sự kiện còn có ý nghĩa hơn khi đây sẽ là chương trình duy nhất Bức Tường cùng các nghệ sỹ tên tuổi hàng đầu Việt Nam chơi những bài hát nổi tiếng của nhóm vào đúng kỷ niệm tròn 20 năm sự nghiệp (1995-2015)

Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 5

Buổi sáng cùng ngày, một đội những người anh em chơi xe phân khối lớn tụ tập từ sáng sớm vì Trần Lập để lan toả thông điệp "Chống Ung thư", cuối chặng tề tựu tại Triển lãm Giảng Võ trong sáng ngày 16/1/2016 để hoà vào âm nhạc.

Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 6

Với ý nghĩa đó, Liveshow sẽ không chỉ mạnh mẽ như “Tâm hồn của đá”, mà lắng đọng tình nhân ái như những Đôi bàn tay thắp sáng ngọn lửa của hy vọng và yêu thương.

Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 7

Những bàn tay hình trái tim đang "thắp lửa" cho chương trình.

Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 8

Với tròn 20 năm là thành viên của Ban nhạc Bức Tường, những bài hát do Trần Lập sáng tác đã trở thành ca khúc bất hủ trong lòng của người hâm mộ, bất kể tuổi tác nào.

Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 9

Khi biết tin, nhiều ngôi sao nghệ sỹ, bạn bè và toàn xã hội đã chia sẻ, động viên ở mức độ chưa từng thấy. Nhiều tổ chức, cá nhân đã đề nghị các hình thức hỗ trợ, giúp đỡ Trần Lập.

Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 10

Cơn mưa dày hạt và cái giá rét của miền Bắc bị xua tan bởi sự cuồng nhiệt của khán giả.

Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 11

Khi lời bài hát "Tiếng gọi" cất lên cũng là lúc nhiều giọt nước mắt của người hâm mộ lăn rơi.

Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 12

Trước đó, Trần Lập đã gửi tặng bài hát này cho riêng người vợ của mình.

Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 13

Những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của nhiều người có mặt tại đây.

Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 14

Đến khi chương trình kết thúc, nhiều bạn trẻ vẫn còn luyến tiếc, chưa muốn ra về.

Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 15

Với số lượng khán giả lên tới hơn 10.000 người cùng với thời tiết khắc nghiệt, nhiều cô gái trẻ đã bị ngất và được bạn bè, người thân, ban tổ chức phối hợp đưa ra ngoài.

Kẻ khóc, người ngất trong đêm diễn của Trần Lập - ảnh 16

Đêm diễn "Đôi bàn tay thắp lửa" thực sự đã mang đến cho người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc về một quá khứ hào cùng của ban nhạc Bức tường.

Hoàng Nam

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !