Kay Trần với Amee trong MV thách thức nóng khuấy động hè

Chủ nhân bản hit “Cô gái 1m52” Kay Trần đã đổ gục trước vẻ đẹp tươi tắn, nóng bỏng của “tân binh 10x” Amee trong MV mới, đánh dấu sự trở lại của Lễ hội âm nhạc ẩm thực Phố hàng nóng chào hè 2019.

Ca khúc chủ đạo “Phố hàng nóng” trong MV được sáng tác bởi nhạc sĩ - Nhà sản xuất âm nhạc Kai Đinh. Nền nhạc sôi động, bắt tai, trẻ trung, mang màu sắc hiện đại cùng phần rap đậm chất “thả thính” “cộp mác” Kay Trần, hứa hẹn sẽ tiếp tục “tạo trend” trên mạng xã hội trong thời gian sắp tới.

Khán giả trẻ yêu nhạc chắc hẳn không còn quá xa lạ với “tân binh 10x” Amee, khi trong thời gian vừa qua, nữ ca sĩ liên tục ghi điểm bằng những sản phẩm chiếm ngôi đầu trên các bảng xếp hạng nhạc số. 

Vừa “thắng đậm” cùng “Anh nhà ở đâu thế?”, đến với “Phố hàng nóng”, AMee đã chính thức thoát kiếp “cầm cưa”. Thay vào đó, cô được Kay Trần “đổ từ ánh nhìn đầu tiên” và liên tục tán tỉnh bằng lời rap “Em nhà ở đâu?”. Sự đẹp đôi và đáng yêu của cặp đôi nghệ sĩ hứa hẹn chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Bối cảnh của MV diễn ra tại một lễ hội ẩm thực và âm nhạc thú vị. Điểm đặc biệt của lễ hội này là chỉ có đồ ăn cay nóng thách thức vị giác các bạn trẻ. Cũng tại đây, Kay Trần gặp Amee đang đi chơi cùng nhóm bạn và anh chàng đã đổ gục trước “tiếng sét ái tình”. 

Sự đẹp đôi, đáng yêu của Kay Trần và AMee trong MV hứa hẹn việc đây sẽ là cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất mùa hè này.

Để thu hút sự chú ý của người đẹp, Kay Trần liên tục trổ tài vũ đạo điêu luyện. Đáp trả cực “gắt”, Amee và nhóm nữ cũng thực hiện những động tác hình thể nóng bỏng, uyển chuyển, khiến chàng trai si tình không thể rời mắt. 

Sau những màn “nhảy thả thính” lẫn nhau, Kay Trần cuối cùng cũng có được tình cảm của Amee và cùng vui chơi tại lễ hội. Trong không khí nóng bỏng, cuồng nhiệt của bữa tiệc âm nhạc, cặp đôi dường như không còn khoảng cách và cùng nhau trải nghiệm “thách thức nóng mà vẫn tươi”, tận hưởng một mùa hè trọn vẹn.

Kay Trần là ca sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc tài năng của làng giải trí Việt. Trong khi đó, “tân binh 10x” Amee gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp như các Idol Hàn Quốc, chất giọng ngọt ngào lạ tai cùng khả năng vũ đạo điêu luyện.

Tiếp nối thành công từ năm 2018, Lễ hội Ẩm thực và Âm nhạc Phố Hàng Nóng sẽ trở lại mùa hè này vào các ngày 11/5, 29/6 và 27/7 lần lượt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Phố Hàng Nóng hứa hẹn sẽ là điểm check-in lý tưởng nhất của giới trẻ trong mùa hè này, nơi mọi người có thể thỏa thích trải nghiệm “Thách thức nóng, vẫn cứ tươi”! 

Đông Hường
Từ khóa: Trà thanh nhiệt Dr Thanh Phố hàng nóng Amee Kay Trần

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !