Huy Khánh thành “con nợ” của Minh Hằng

Trong bộ phim Lệ phí tình yêu sẽ ra mắt công chúng dịp Tết Nhâm Thìn 2012, Huy Khánh vào vai “con nợ” khó đòi của nhân vật Minh Hằng, trớ trêu thay giữa 2 người lại nảy sinh tình yêu mà không hề hay biết.

Huy Khánh thành “con nợ” của Minh Hằng

Huy Khánh thành “con nợ” của Minh Hằng

Minh Hằng thủ vai một nhân viên thu nợ xinh đẹp và khá cá tính

Minh Hằng thủ vai Hằng, một nhân viên thu nợ xinh đẹp của ngân hàng NFM. Công việc của Hằng khá áp lực bởi khách hàng của cô đa phần là những “con nợ” khó đòi. Trong số những khách hàng bị liệt vào “danh sách đen” của Hằng có Trần Văn Biển (Huy Khánh) – “con nợ” mà Hằng vất vả nhất vì đòi mãi mà Biển luôn lảng tránh, thậm chí còn nhiều lần chọc tức Hằng qua điện thoại.

Vì thế, Hằng nhất quyết phải gặp mặt anh chàng Biển đáng ghét này để đòi nợ cũng như trút cơn giận của mình. Tuy nhiên, trên đường tìm gặp Biển, Hằng bị cướp giỏ xách và được Hải, một anh chàng diễn viên khá đẹp trai ra tay cứu giúp. Sau đó, cả hai bắt đầu tình yêu từ đây. Mặc dù đang chìm đắm trong cuộc tình đẹp đẽ, lãng mạn và vô cùng nổng cháy này, Hằng vẫn không quên nhiệm vụ truy tìm gã Trần Văn Biển đáng ghét.

Huy Khánh thành “con nợ” của Minh Hằng

Một cảnh quay lãng mạn trong Lệ phí tình yêu

Với sự thông minh, nhạy bén của mình cũng như những tình huống trớ trêu như được định mệnh an bày, Hằng dần dần phát hiện Hải chính là con nợ mang tên Trần Văn Biển mà bấy lâu nay cô vẫn đi tìm. Lúc này Hải cũng mới nhận ra Hằng chính là cô nhân viên ngân hàng đáng ghét ngày nào. Cả hai sẽ phải xử trí ra sao? Liệu tình yêu có giúp họ quên đi món nợ cũng như những cuộc khẩu chiến “khốc liệt” ngày xưa?

Lệ phí tình yêu xoay quanh câu chuyện tình yêu thời hiện đại đầy lãng mạn, nồng cháy và cũng lắm trắc trở. Đó là chuyện tình yêu đầy éo le giữa Hằng (Minh Hằng) và Hải (Huy Khánh), một người là chủ nợ, một kẻ là con nợ khó đòi; là mối tình “môn đăng hộ đối” và lắm thử thách giữa Lùn (Hiếu Hiền), chàng trai đòi nợ thuê và cô Ôsin tốt bụng; hay cuộc tình trong sáng giữa chàng trai hiền lành, khờ khạo Hùng Dũng (Phùng Ngọc Huy) và Hà (Tường Vy), cô gái đáng yêu nhưng mang trong mình nhiều bệnh tật…

Huy Khánh thành “con nợ” của Minh Hằng

Hiếu Hiền và Huy Khánh trên trường quay Lệ phí tình yêu

Kịch tính, hấp dẫn và hài hước với những tình tiết vừa rất đời thường vừa rất lãng mạn, Lệ phí tình yêu sẽ đem đến cho khán giả những giây phút thật thoải mái cùng những nụ cười sảng khoái, yêu đời trong những ngày Xuân mới.

Được biết, bộ phim Lệ Phí Tình Yêu sẽ có cảnh quay hoành tráng với màn nhảy tập thể (flashmob) của 1.000 bạn trẻ tại cầu Ánh Sao (Q.7, TP.HCM). Theo đoàn làm phim, đây là một tiết mục hấp dẫn và là một điểm mới giúp phim Việt thu hút khán giả trẻ.

Lệ Phí Tình Yêu của đạo diễn Nguyễn Minh Chung, với sự tham gia của Minh Hằng, Huy Khánh, Hiếu Hiền, Phùng Ngọc Huy sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 20/1/2012.

Triệu Long

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !