Hotboy Việt Thanh: 'Không ngại khi được đại gia tỏ tình'

"Tôi tin chắc các đại gia luôn đến với tôi vì tâm hồn chứ không phải vì ngoại hình", chàng diễn viên tâm sự.

- Có thông tin cho rằng anh đang chuẩn bị lên đường xuất ngoại?

- Đúng vậy. Tháng 10 này tôi sẽ lên đường sang Mỹ tham gia một khóa diễn xuất tại Học viện điện ảnh New York, Universal Studio, Los Angeles. Tôi muốn mở mang thêm kiến thức.

- Từng theo học sân khấu điện ảnh, được đào tạo bài bản như vậy vốn kiến thức quá vững vẫn chưa đủ để Thanh sống với nghề hay sao mà bạn phải lên đường tìm thêm kiến thức?

- Thú thật là những kiến thức tại nhà trường khá ổn nhưng đối với tôi vẫn chưa là đủ, nên tôi mới quyết định sang Mỹ để nâng cao thêm chuyên môn.

Hotboy Việt Thanh: 'Không ngại khi được đại gia tỏ tình' - ảnh 1

- Với ngoại hình bắt mắt, là một hot boy, người mẫu, xuất hiện nhiều dàn hot girl nổi tiếng trên các tạp chí, chắc hẳn anh cũng nhận được khá nhiều lời săn đón. Anh cảm thấy sao về điều này?

- Tôi không dám tự nhận mình đẹp trai, chỉ dễ nhìn và có chút chút duyên ngầm thôi. Chuyện được nhiều người để ý tôi cũng gặp nhiều rồi. Nhưng hiện tại tôi đã có người yêu, là một hot girl có tiếng.

- Được biết với tính cách khá hòa đồng và dễ gần chắc hẳn anh cũng là đối tượng được nhiều " đại gia" để ý? Anh có ngại việc này không?

- Trước hết tôi xin thắc mắc một điều là không hiểu sao mọi người lại hay dùng " đại gia" làm thước đo cho nghệ sĩ. Tôi thấy điều đó không hay chút nào. Rất nhiều nghệ sĩ đẹp thì lúc nào cũng ưu tiên đi với "đại gia" . Vậy còn những ai không may mắn có được ngoại hình bắt mắt thì không được săn đón sao? Tất nhiên tôi không bao giờ ngại ngùng khi nhận được những lời "tỏ tình" của họ.

Hotboy Việt Thanh: 'Không ngại khi được đại gia tỏ tình' - ảnh 2

- Vậy anh đang khẳng định mình thuộc dạng ngoại hình khá đẹp?

- Không phải vậy đâu. Ngay từ đầu tôi chỉ dám nhận mình có duyên thôi chứ không nói mình đẹp. Và những "đại gia" đến với tôi hầu như chưa ai nói vì vẻ bề ngoài cả.

Hotboy Việt Thanh: 'Không ngại khi được đại gia tỏ tình' - ảnh 3

- Vậy thì có nghĩa họ đến với anh vì tâm hồn?

- Đúng vậy. Tâm hồn và nhân cách đáng quan tâm hơn ngoại hình. Đó là cái mà các nghệ sỹ bây giờ ít quan tâm tới. Tình yêu chân thành bắt nguồn từ con tim thật sự cho dù bạn có là ai, là một người bình thường,một đại gia bạn cũng là con người mà thôi. Đến bây giờ tôi vẫn chắc rằng họ đến với tôi là vì tâm hồn hơn là thể xác.

Hotboy Việt Thanh: 'Không ngại khi được đại gia tỏ tình' - ảnh 4

- Theo Thanh thì bạn có suy nghĩ gì về một bộ phận nghệ sĩ sống theo vật chất và khá thực dụng với nghề?

- Tôi rất tin vào tâm linh. Làm gì thì làm tổ nghiệp vẫn luôn theo sau mình. Những ai sống tốt thì sẽ gặp điều tốt và ngược lại. Ai làm gì cũng có cái lý riêng của họ. Tôi chỉ quan tâm mình sống như thế nào thôi.

Hotboy Việt Thanh: 'Không ngại khi được đại gia tỏ tình' - ảnh 5

Photo: Quân Doãn. Make-up: Trọng Nguyễn.

- Được biết sắp tới đây anh cùng các hoa hậu bắt tay vào thực hiện một kế hoạch khá thú vị?

- Vâng. Tôi có dự định hợp tác cùng các Hoa hậu Việt Nam thực hiện một bộ sách ảnh phát hành trên toàn quốc để quảng bá nền du lịch cho quê hương Phú Yên. Đó là ước mơ mà tôi ấp ủ khá lâu nhằm đóng góp cho quê hương. Tôi luôn yêu những con người chân thật và xinh đẹp nơi quê nhà của tôi. Đồng thời tôi cũng sẽ xuất hiện trên màn ảnh với một vai diễn cá tính.

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !