Hội chị em bốc hơi liêm sỉ khi xem clip Park Seo Joon thử thách “đầu bóc khói”

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc mái tóc của Park Seo Joon bốc khói giữa trời rét lạnh đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nam diễn viên nổi tiếng Park Seo Joon vừa đăng tải trên Instagram cá nhân một đoạn clip dài 15 giây ghi lại hình ảnh mái tóc mới toanh bất ngờ bốc khói. Được biết, Hàn Quốc đang bước vào khoảng thời gian rét buốt nhất cả năm, có khi nhiệt độ còn xuống dưới mức âm độ. Giữa thời tiết lạnh giá, đoàn làm phim Itaewon Class do Park Seo Joon thủ vai chính vẫn làm việc cật lực để nhanh chóng hoàn thành tiến độ.

Trong giờ phút nghỉ ngơi thì Park Seo Joon đã hóm hỉnh thử thách bản thân. Anh chàng đổ nước lên tóc rồi đợi cho hơi nước bốc khói vì thời tiết rét buốt. Chính khoảnh khắc hơi nước bốc lên này đã tạo nên đoạn clip đỉnh cao khiến người hâm mộ một phen “hú vía”.

Park Seo Joon thủ thách "đầu bốc khói" đầy ngoạn mục khiến fan hoảng hồn

Nam diễn viên còn không quên ví hình ảnh mới mẻ này của bản thân giống với nhân vật Ghosh Rider (Ma Tốc Độ). Bên dưới đoạn clip, Park Hyung Sik - cậu bạn thân của Park Seo Joon để lại bình luận trêu chọc khi ví Park Seo Joon là “nồi cơm” vừa nấu xong. Đoạn clip “sống ảo” cực chất của “phó chủ tịch” Park Seo Joon nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và trên tài khoản Instagram cá nhân thu hút hơn 2.5 triệu lượt xem và hơn 15 ngàn lượt bình luận.

Hình tượng Ghosh Rider khá giống với mái đầu bốc khói của Park Seo Joon
Park Hyung Sik bình luận trêu Park Seo Joon là cái "nồi cơm"

Thế nhưng phần lớn cộng đồng mạng lại không quan tâm đến cái đầu bốc khói nghi ngút của Park Seo Joon mà chỉ chú ý đến nhan sắc đẹp trai khiến hội chị em mê mẩn.

Nhiều người còn đồng loạt cho rằng, chính vì có vẻ đẹp cực phẩm nên dù Park Seo Joon để tóc dấu phẩy hay đầu húi cua, kể cả khi tóc ướt rượt thì vẫn đủ sức “hớp hồn” phái nữ. Đặc biệt là với sự thay đổi mái tóc mới mẻ này, nhiều người còn cho rằng hình tượng hiện tại của Park Seo Joon mang lại cảm giác tốt hơn hẳn hình ảnh trước đó.

CĐM lập tức muốn "bốc hơi liêm sỉ" vì nhan sắc cực phẩm trong mái tóc húi cua của Park Seo Joon

Hiện tại, “phó chủ tịch” Park Seo Joon đang khiến hội chị em “đổ đứ đừ” với vai diễn Park Sae Roy trong Itaewon Class. Bộ phim chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, kể từ một chàng trai mạnh mẽ, thẳng thắn, mang trong mình một quá khứ bi thương cùng mối bận tâm báo thù cho cha.

Sau khi cha mất và chịu cảnh tù tội, Sae Roy quyết tâm khởi nghiệp tại khu phố Itaewon sấm uất của Seoul (Hàn Quốc) để một ngày nào đó có thể đánh bại những người đã rấp tâm hãm hại gia đình anh trước đó.

Park Seo Joon ngày càng điển trai trong mái tóc húi cua và hình tượng lưu manh trong phim mới

Góp mặt trong Itaewon Class ngoài nam diễn viên điển trai Park Seo Joon còn có Kim Da Mi, Ah Bo Hyun, Kwon Nara, Yoo Jae Myung,… Dù chỉ mới phát sóng 2 tập đầu tiên nhưng Itaewon Class trở thành bộ phim có rating mở màn cao nhất lịch sử đài JTBC. Tác phẩm cũng nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía khán giả và được dự đoán sẽ trở thành bom tấn “bùng nổ” trong thời gian tới.

Dù mới chiếu 2 tập nhưng Itaewon Class được kỳ vọng sẽ ngày càng
"bùng nổ" với thành tích khả quan
Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !