Hoàng Touliver - người đàn ông chiếm được trái tim của "nữ hoàng sexy" Tóc Tiên

Nhiều người chắc chắn vẫn đang rất bất ngờ trước thông tin Tóc Tiên được cầu hôn mới đây. Và người đã chiếm được trái tim của cô không ai khác là "bạn trai tin đồn" suốt 3 năm qua - Hoàng Touliver.

Tối ngày 8/8, Hoàng Touliver đã chính thức cầu hôn Tóc Tiên trong một buổi tiệc có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết.

Những hình ảnh được tiết lộ cho thấy, nữ ca sĩ đã không giấu nổi hạnh phúc bên bạn trai sau khi nhận được lời cầu hôn ngọt ngào.

Chủ nhân của bản hit "Có ai thương em như anh" tươi cười rạng rỡ bên vị hôn phu sau khi đồng ý đeo nhẫn.

Những hình ảnh được cho là Hoàng Touliver đã cầu hôn Tóc Tiên.

Liệu rằng sau màn cầu hôn đầy lãng mạn này cả hai sẽ chính thức xác nhận chuyện tình cảm và sớm về chung một nhà trong tương lai không xa hay không vẫn đang bỏ ngỏ?

Tuy nhiên việc Tóc Tiên là cô giá hạnh phúc nhất showbiz những ngày này là không ai có thể phủ nhận. Và hãy cùng xem người đã mang đến hạnh phúc cho nữ ca sĩ sexy này là ai nhé!

Hoàng Touliver tên thật là Nguyễn Hoàng sinh 21/01/1987. Anh không chỉ được biết đến với vai trò là nhà sản xuất âm nhạc hay một DJ mà còn rất "mát tay" trong việc remix lại các ca khúc của nhiều nghệ sĩ khác, mang đến những cảm xúc rất thú vị cho người nghe. 

Hoàng Touliver trước đây có theo học đàn dương cầm nhưng sau đó lại bộc lộ niềm đam mê với âm nhạc hiện đại và hòa âm phối khí.

Quyết định chuyển hướng trong âm nhạc này của Hoàng Touliver không nhận được sự đồng ý từ phía gia đình của anh. Vì vậy thay vì được bố mẹ đầu tư cho các khóa học bài bản, Hoàng Touliver phải tự tìm tòi tự học về âm nhạc

Năm 2007, anh bắt đầu bước chân vào con đường hòa âm phối khí và dần dần trở thành DJ và nhà sản xuất âm nhạc trẻ hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Những bản beat nổi tiếng của Hoàng Touliver có thể kể đến như Tell me why, Hoa sữa, Ngày mai, Destiny, Mr. Right,...

Năm 2012, Touliver chuyển sang làm DJ chơi dòng nhạc Bass & Dubstep. Năm 2013, anh ra mắt album Vol.1 SBNSL (Spaceboys Neva Sleep).

Được xem là "phù thủy âm nhạc", đôi bàn tay biến hóa của Hoàng Touliver đã tạo ra rất nhiều bản hit cho các nghệ sĩ Việt. Hoàng Touliver từng làm việc với nhiều gương mặt quen thuộc, từ giới underground như BigDaddy, Emily , Lil Knight , Justatee cho đến những tên tuổi nổi tiếng của showbiz như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Isaac, nhóm 365, Thảo Trang, Min… 

Đặc biệt, nam 2015 khi tham gia chương trình The Remix cùng Tóc Tiên và Long Halo, "bộ 3 hoàn hảo" đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

Hoàng Touliver cũng chính là người đứng sau "phù phép" phần hòa âm cho ca khúc "Ngày mai" của Tóc Tiên với "Vũ điệu cồng chiêng" gây sốt trong một thời gian rất dài.

Mới đây, Hoàng Touliver chính là người đứng sau tạo ra bản hit "Có ai thương em như anh" cho Tóc Tiên.

Cũng từ sau "The Remix", Hoàng Touliver và Tóc Tiên vướng những tin đồn hẹn hò khi cả hai thường xuyên bị bắt gặp thân mật trên mức tình bạn. Thế nhưng cặp đôi chưa bao giờ lên tiếng khẳng định về mối quan hệ đặc biệt này. Tính đến nay, cả 2 đã có khoảng 3 năm gắn bó.

Phương Thảo

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !