Hoàng Thùy lộ vòng một khủng đến "khó thở", Phạm Hương khoe dáng nuột nà với bikini

Hoàng Thùy khoe vòng một sexy trước thềm dự thi hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Phạm Hương khoe dáng "nuột nà" khiến fan ngưỡng mộ, Đan Trường luôn phải mang chứng minh bên người vì quá trẻ, Huy Cung đổi hướng làm ca sĩ... là những thông tin chính của sao Việt 24h qua.

Mới đây, hoa hậu Phạm Hương chia sẻ hình ảnh sexy của mình trên trang Instagram cá nhân. Làn da rám nắng khỏe mạnh cùng thân hình nuột nà được phô diễn triệt để với bộ bikini 2 mảnh quen thuộc. Gần đây, người đẹp thường xuyên đăng ảnh khoe body trên mạng xã hội làm fan “lụi tim”. Cô nàng cũng lấp lửng về việc sẽ quay trở lại Việt Nam sau 1 năm nghỉ ngơi tại đất Mỹ.

Bức ảnh của Phạm Hương nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Khán giả cũng thể hiện mong muốn cô sẽ sớm quay trở lại Việt Nam.

Trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Hoàng Thùy chia sẻ bức ảnh khoe khéo vòng một “siêu khủng” lấp ló sau chiếc váy trắng giản dị với điểm nhấn là cổ khoét sâu đầy quyến rũ. Cô nàng được nhiều siêu mẫu, hoa hậu Việt Nam dự đoán rằng sẽ đạt vị trí cao trong cuộc thi sắp tới bởi tài năng và vẻ đẹp của mình.

Mới đây, trong một sự kiện tại Biên Hòa, Đan Trường đã có những lời chia sẻ khiến người hâm mộ thích thú, anh cho biết: "Ở Việt Nam, mọi người đều nói tôi trẻ thì không nói nhưng ở Mỹ đi đâu tôi cũng cầm theo giấy tờ, vì họ không tin mình ngoài 40 tuổi."

Mới đây, cư dân mạng được một phen bàn tán xôn xao khi tình cờ phát hiện nam diễn viên Quốc Trường của phim Về nhà đi con có ngoại hình giống “na ná” với nam thần Hoa Ngữ - Giả Nãi Lượng. Mọi người đều cho rằng đúng là nam diễn viên Về nhà đi con và Giả Nãi Lượng thực sự có nét hao hao, nhất là ở góc nghiêng. “Giờ nhìn kĩ thấy giống thật mà, Cả hai đều đẹp trai. Cái mũi giống quá, Tui thấy giống cái mắt thôi”, các fan nhận ra chi tiết thú vị.

Sau Vlog cuối từ giã đam mê theo đuổi 4 năm, Huy Cùng lần đầu có những chia sẻ chân thực nhất khi quyết định bỏ nghề Vlogger và đi hát."Chuyển sang âm nhạc thứ nhất là vì đam mê, thứ hai là vì muốn tiếp tục nghiêm túc cống hiến và thứ ba là vì cảm thấy mình có đủ khả năng ở sân chơi này" Huy Cung trải lòng.

Mới đây tên tuổi Á hậu Ngô Trà My được nhắc lại vì phát ngôn "gây bão". Theo đó cô nàng đăng tải một bài viết có nội dung: Mình lấy chồng "khổ" quá, chồng lúc nào cũng "chuyên quyền" thôi. Mình muốn dùng túi da thường anh cứ bắt dùng da "xấu". Mình ngại đeo túi, anh bắt mỗi ngày đeo một cái. Mình thích túi nào mình dùng hoài mà anh cũng mắng sao không chịu đổi. Mình không thích đeo nhẫn ảnh cứ mua cục to chà bà rồi bắt đeo hoài. Khổ quá mà kiếp sau vẫn nguyện được "khổ" như này!

Mới đây, Dương Mỹ Linh, Diễm My, Hà Kiều Anh và Lê Thúy đã có dịp hội ngộ thú vị tại xứ sở cờ hoa. Họ dành thời gian nghỉ ngơi, du lịch đồng thời mừng sinh nhật một người bạn thân. Trong chuyến đi này, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 còn được sự "tháp tùng" của tình mới.

Trương Quỳnh Anh chuyển nhà khi chồng cũ có bạn gái: "Tim hẹn hò người mới, tôi ra riêng là đúng"

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp Lý Nhã Kỳ bất ngờ lên tiếng cảnh báo với bạn bè, người thân có những tài khoản giả mạo mang tên cô đi giả danh nhờ cậy bạn bè chuyển tiền sang nước ngoài. Lý Nhã Kỳ đã thông báo trên trang cá nhân để mọi người cùng biết, cô viết: “Cảnh giác! Các anh, chị và các bạn ơi! Hiện tại có người giả mạo Kỳ, tạo Zalo, Facebook giả và liên hệ với một số bàn bè của Kỳ để mượn tiền chuyển đi nước ngoài. Kỳ không có bạn bè nào mượn tiền ở nước ngoài, và Kỳ không làm ăn gì ở nước ngoài đâu nha. Cẩn thận bị kẻ xấu lừa đảo. Nếu mọi chuyện đi quá xa Kỳ sẽ báo công an can thiệp và theo dõi sự việc này”.

Mới đây trên trang cá nhân nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương đã chia sẻ khoảnh khắc ông xã kém tuổi ngồi vừa hát vừa ru con ngủ. Cô hài hước viết: "Ông bố bỉm sữa vừa ôm con vừa ôn bài, lát tối đi kiếm sữa cho em Bông".

Từ ồn ào hậu ly hôn đến việc bị trộm mất 5 tỷ đồng, tất cả những biến cố đều liên tiếp đến với nữ ca sĩ này, khiến cô không khỏi mệt mỏi. Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim, Nhật Kim Anh thẳng thắn thừa nhận: “Thời gian qua tôi mệt mỏi vì chuyện gia đình, rồi còn chuyện mất tài sản chỉ trong một đêm, khiến tôi không ngủ được. Một lần sửa soạn đi diễn, người thợ trang điểm phát hiện tóc tôi đầy sợi bạc. Tôi chưa bao giờ thấy tóc mình bạc nhiều như vậy. Tôi hoảng hốt, phải đi nhuộm đen để nhìn đỡ hơn".

       
L. Nguyen
Từ khóa: Hoàng Thùy Phạm Hương sexy hở bạo Đan Trường tin sao Việt

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !