Hoa hồng trên ngực trái: Thực hư chuyện con dâu dan díu với bố chồng là sao?

Cùng với việc bà Kim tiết lộ chuyện bà ghét San vì nghi ngờ con dâu lôi kéo quyến rũ bố chồng thì đường dây những mối quan hệ trong bộ phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái lại thêm phần rắc rối.

Bảo đứng giữa những người gây ra mối bi kịch đời Khuê

Nhân vật chính của bộ phim là Khuê (Hồng Diễm) và chuyện phim thì xoay quanh cuộc hôn nhân 10 năm đang trên bờ vực sụp đổ của cô với Thái (Ngọc Quỳnh).

Nhưng trên thực tế, chuyện giữa Thái và Khuê không phải là mẫu thuẫn hôn nhân bình thường mà lại nằm trong âm mưu của một thế lực khác.

Trà cướp Thái và đuổi Khuê ra khỏi nhà 

Trà "tiểu tam" (Lương Thanh) thực chất là một người được thuê để trả thù Thái và Khuê lại vô tình phải hứng chịu hậu quả.

Sự tình bắt đầu từ 10 năm trước khi Thái cùng một lúc làm cho hai bạn gái có bầu. Vì mê tín, anh đến tìm thầy bói để phân xử mọi chuyện. Cuối cùng, anh cưới Khuê vì hợp mạng còn cô gái kia thì phải đi phá thai và bị băng huyết đến mức mất mạng.

Mười năm sau, chị gái của cô là Dung (Kiều Thanh) đã thuê Trà quyến rũ Thái để trả những mối thù năm xưa.

Nhưng cô thực chất chỉ là "tiểu tam" được thuê
Bà Dung mới đích thị là "trùm cuối" của vở kịch này

Vấn đề là Dung lại là bạn thân của Bảo (Hồng Đăng) từ thời trẻ cho đến bây giờ. Bảo lại vô tình rơi vào mối quan hệ oan gia với Khuê và rất có thể sẽ là người đến sau đưa Khuê ra khỏi đau khổ hậu hôn nhân.

Liệu khi những mối quan hệ này bại lộ, vai trò của Bảo trong bộ phim sẽ có gì thay đổi không? 

Bảo lại chính là người đứng giữa những ân oán này

Vì hiểu lầm của thế hệ trước, San chịu tiếng oan là dan díu với bố chồng? 

San (Diệu Hương) là bạn thân của Khuê và là em gái của Bảo nên cô là người đã kết nối cặp đôi oan gia này lại với nhau.

Nhưng bản thân San cũng rơi vào một câu chuyện bi kịch không kém trong gia đình chồng. Mẹ chồng San luôn tỏ ra cay nghiệt, xét nét, thường mượn cớ để đánh đập và mắng chửi cô.

Kinh hoàng nhất là bà cho cô uống cả thuốc tránh thai để khiến cô không thể sinh con và có nguy cơ vô sinh.

San tổn thương nhiều trong cuộc sống gia đình 
Mẹ chồng cho cô uống cả thuốc tránh thai đến mức vô sinh

Điều gì khiến mẹ chồng San lại ác độc với cô đến như thế? Đây lại là một câu chuyện dài trong quá khứ. Bà từng phát hiện chồng mình hôn lên ảnh của con dâu và lên cơn đột quỵ chết ngay sau khi bị bà phát hiện.

Từ đó, mọi mối hận thù của bà trút xuống con dâu trong khi cô không biết chuyện gì xảy ra. Nhưng thực tế, mọi chuyện có thể hoàn toàn không giống như bà đã nghĩ. 

Trong lần đầu tiên về ra mắt nhà chồng, mọi thứ đã bất thường
Bố chồng từng sững sờ khi nhìn thấy cô 
Ông từng hôn lên ảnh người phụ nữ giống hệt San nên mẹ chồng mới nghi ngờ cô quyến rũ bố chồng

Nhiều khán giả cho rằng người mà bố chồng San tương tư rất có thể là mẹ ruột của San chứ không phải là cô.

Vì cô có ngoại hình khá giống mẹ nên bị mẹ chồng hiểu lầm. Trong quá khứ, mẹ ruột San và bố chồng cô có thể là người yêu cũ hay một mối quan hệ sâu đậm nào đó khiến bố chồng San không thể nào quên được.

Bức ảnh trong phim tiết lộ San rất giống mẹ
Khán giả đưa ra nhiều lập luận về tình tiết này

Để biết những giả thuyết này có đúng hay không thì hãy đón xem bộ phim Hoa hồng trên ngực trái đang phát sóng lúc 21h30 thứ tư và thứ năm hàng tuần.

 Bị mẹ chồng đối xử kinh khủng bao năm cuối cùng San cũng hiểu được lí do vì sao. Mọi người đoán thử mối quan hệ giữa bố chồng San và người trong bức hình kia là như thế nào?
 
Trang Trần
Từ khóa: Hoa hồng trên ngực trái

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !