Hoa hồng trên ngực trái tập 14: San bị mẹ chồng hạ độc, Khuê làm nhân viên của Bảo

San làm lành với chồng sau nhiều ngày dọn ra ở riêng. Mẹ Thái nói sẽ cự tuyệt nếu như Thái dám bỏ vợ con để rước “con hồ ly tinh” về nhà. Khuê mất việc ở nhà bếp nhưng ngay sau đó đã được nhận vào làm ở đúng showroom của Bảo “tuần lộc” là những diễn biến trong tập 14 Hoa hồng trên ngực trái.
Hoa hồng trên ngực trái preview tập 14
Preview tập 14 “Hoa hồng trên ngực trái” hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim. Mẹ ruột Thái hết lời khuyên bảo anh rằng nên suy nghĩa lại chuyện lấy Trà tiểu tam làm vợ. Bà cũng khẳng định nếu Thái không nghe lời thì sẽ từ mặt anh. “Nếu con cố tình ly hôn và rước con kia về đây, thì coi như con không có bà mẹ này nữa”, mẹ chồng Khuê nói.

"Con đã từng không nhìn mặt bố con suốt một thời gian dài. Bây giờ con lại muốn 2 đứa con con đối xử như vậy với con sao ?" - Bà Hồng đau khổ nói chuyện với Thái

Bống nói chuyện với bố về việc bố ngoại tình, yêu cầu bố không mắng mẹ nữa.

Về phía San, cô đã quyết định quay về nhà sống với mẹ chồng. Trong bữa ăn, khi vừa uống hết cốc nước cam mẹ chồng chuẩn bị, San thắc mắc khi thấy bột trắng nhỏ có vị lạ đọng lại dưới đáy cốc.

San phát hiện có điều bất thường trong cốc nước cam mẹ chồng chuẩn bị.

Khuê mất việc ở nhà bếp, nhận thông báo tuyển nhân viên vệ sinh của một công ty, nhưng ai ngờ lại chính là showroom của Bảo "tuần lộc".

Ở một diễn biến khác trong tập 14 đã xoa dịu cơn tức giận của khán giả khi liên tục bị cặp đôi Thái - Trà làm cho ức chế đến mất ngủ. Lý do là bởi trong tập 14 này, nhân vật được yêu mến bậc nhất - Bảo "tuần lộc" chính thức trở lại và vẫn lợi hại như xưa.

Khuê mất việc ở nhà bếp, nhận thông báo tuyển nhân viên vệ sinh của một công ty, nhưng ai ngờ lại chính là showroom của Bảo "tuần lộc".

Người ta bảo “hữu duyên thiên lý năng tương ngộ”, câu nói này quả là sinh ra để dành cho cặp Khuê - Bảo. Chẳng hiểu ông trời sắp xếp thế nào mà cuộc đời Khuê cứ nhất định phải dính lấy anh chàng "tuần lộc", "tương lai của chị" này!

Ở tập này, Khuê đã đến văn phòng của Bảo "tuần lộc" làm việc, và trực tiếp được giao nhiệm vụ quan trọng là lau dọn bàn làm việc cho Bảo.

Nhân viên bảo vệ không quên nhắc nhở Khuê là những mô hình trên bàn làm việc của Bảo cực kỳ quan trọng, chỉ cần Khuê sơ ý một chút thôi là cô sẽ lập tức bị điều chuyển qua phòng vệ sinh.

"Chắc là ông chủ ở đây phải khó tính lắm!" - Khuê nhận định thì nhân viên bảo vệ tiếp lời: "Thì vừa khó vừa dễ! Mà thấy bảo anh ta ghét phụ nữ lắm đấy!". Nghe vậy, Khuê cười: "Thế chắc anh ta quên là anh ta cũng được sinh ra bởi một người phụ nữ!".

Trong lúc Khuê và cậu bảo vệ còn mải nói chuyện, Bảo đã xuất hiện ở phía sau từ bao giờ và liên tục "ngó nghiêng" vì nhận ra "người quen".

Liệu lần thứ 4 chạm mặt này của cặp đôi "trời sinh" Khuê - Bảo sẽ tiếp tục diễn tiến ra sao? Khỏi phải nói, khán giả đang "phát cuồng" vì cặp đôi này như thế nào!

Đón xem tập 14 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng VTV3 tối nay (19/9) để có câu trả lời.

L.Nguyen
Từ khóa: Hoa hồng trên ngực trái Hoa hồng trên ngực trái tập 14 Khuê chạm mặt Bảo tuần lộc San bị mẹ chồng hạ độc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !