Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương: "Tôi tự tin về nhân cách bản thân"

Trước câu hỏi có rất nhiều tin đồn bủa vây sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương cho biết cô tự tin về nhân cách và sự mạnh mẽ của bản thân.

Trải qua hành trình 6 tháng tranh tài, từ sơ khảo đến đêm chung kết cuối cùng, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gọi tên người xứng đáng giữ vương miện - Phạm Thị Hương - cô gái đến từ Hải Phòng đã có những phần thi xuất sắc trong đêm chung kết và ứng xử thông minh trước câu hỏi đến từ giám khảo - nhiếp ảnh gia Quốc Huy.

Tại buổi họp báo sau đăng quang, Phạm Hương chia sẻ cảm xúc: “Tôi đang rất hạnh phúc. Tôi thật sự bất ngờ khi nhận được danh hiệu. Đứng trên sân khấu, tôi có cảm giác như muốn cháy hết mình với tất cả khán giả khi được lọt vào top 5. Đó là điều hạnh phúc và tuyệt vời nhất mà tôi không dám nghĩ. Tiếng cổ vũ của họ đã khiến tôi tự tin và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Kết quả là nỗ lực của bản thân”.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương:

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong buổi gặp gỡ báo chí sau đêm chung kết.

Người đẹp cũng tỏ ra tự tin và sẵn sàng đón nhận mọi chất vấn đến từ phóng viên. Trước câu hỏi có lo lắng hay không khi scandal sẽ xảy đến sau đêm đăng quang, tân hoa hậu hoàn vũ cho biết: “Trước cuộc thi, có rất nhiều tin đồn xoay xung quanh nhưng tôi rất tự tin về nhân cách của mình. Bản thân tôi cũng trải qua nhiều cuộc kiểm tra về nhân thân từ ban tổ chức. Tôi đủ mạnh mẽ để bảo vệ danh dự cao quý mình đạt được”.

Khi bị trách về thái độ chưa đúng mực vì buông tay á hậu 1 - Trà My - mà không ôm hôn ở thời điểm tên mình được xướng lên, Phạm Hương thừa nhận sai sót và gửi lời xin lỗi: “Ở giây phút đăng quang, tôi đã rất hồi hộp, mọi thứ như vỡ tung, lúc đó tôi chỉ biết nắm tay Trà My thật chặt. Nếu điều đó khiến mọi người không hài lòng, xin hãy bỏ qua. Lúc đó tôi không thể kiểm soát được mọi thứ”.

Tại buổi gặp gỡ truyền thông sau cuộc thi, phóng viên cũng đặt nghi vấn về tính trung thực của vòng kiểm tra đạo đức bởi ông Nguyễn Văn Khánh – trưởng ban kiểm tra đạo đức thí sinh là đồng nghiệp của Phạm Hương. Tân hoa hậu cho rằng, kết quả cô nhận được là thành quả của sự nỗ lực, chứ không hề được ưu ái.

Ông Trần Ngọc Nhật - Đại diện ban tổ chức nói về tính minh bạch của cuộc thi: “Tiểu ban có năm người nên có thành viên là đồng nghiệp thí sinh là bình thường. Tôi nghĩ, đây không phải là vấn đề cần đặt nặng. Các thí sinh đều phải trải qua vòng kiểm tra của cơ quan chức năng. Từ đó ban giám khảo sẽ chấm điểm để ra kết quả”. Ông khẳng định, tân hoa hậu Phạm Hương có đầy đủ tư cách đạo đức, xứng đáng đăng quang.

Trước thắc mắc: Tại sao lại loại Nguyễn Thị Loan để chọn Phạm Hương - thí sinh đang vướng scandal với NTK Võ Việt Chung, trưởng ban giám khảo – bà Xuân Trang giải thích, ban giám khảo làm việc công tâm. Mỗi vòng thi đều rà soát nhân thân thí sinh chặt chẽ. Mỗi giám khảo làm việc độc lập, chấm điểm theo chuyên môn, trách nhiệm. "Kết quả đêm chung kết rất khách quan, công bằng. Chúng tôi đã chấm đúng điểm, đúng người”, trưởng ban giám khảo nói.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương:

Ông Trần Ngọc Nhật (trái) - đồng trưởng ban tổ chức - đại diện ban giám khảo trả lời chất vấn từ báo chí.

Một thành viên ban giám khảo cho biết thêm, quy trình chấm thi rất kỹ lưỡng. 70 thí sinh vào bán kết và chung kết phải phối hợp với cơ quan chức năng của bộ văn hoá và công an để đảm bảo lý lịch các thí sinh. Riêng về thông tin quan hệ dân sự của các thí sinh thì không được phép trả lời, nếu có những tranh chấp về dân sự họ có thể có trao đổi riêng ở góc độ dân sự, còn cuộc thi tập trung vào vẻ đẹp trí tuệ, nhan sắc. Phạm Hương là một trong số thí sinh xứng đáng. Kết quả cô đạt được là trải qua một quá trình rất chặt chẽ, có sự giám sát của cơ quan kiểm toán.

Ông Trần Ngọc Nhật cũng khẳng định, ban tổ chức đã làm việc hết mình, nhiều hôm phải thức đến 2h để lựa chọn. Nguyễn Thị Loan không vào top 3 là kết quả của ban giám khảo và đơn vị kiểm toán quốc tế KPMG.

Sau cuộc thi, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ có kế hoạch huấn luyện, đào tạo tân hoa hậu, chuẩn bị ra đấu trường Miss Universe 2015. Bên cạnh đó, "giảng viên hoa hậu" còn thực hiện trách nhiệm về công tác thiện nguyện, cộng đồng và quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Phạm Thị Hương thường được mọi người gọi là Phạm Hương, cô sinh năm 1991, đang công tác tại trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật - Du lịch TP HCM. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014. Cùng năm cô đạt danh hiệu á khôi thể thao quốc tế, được tổ chức tại Nga. Năm 2010, Phạm Hương tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model nhưng cô bị loại sớm.

Với thành tích từng trải qua nhiều cuộc thi nhan sắc, cô dính danh là người đẹp của các cuộc thi. Việc đăng quang ở đêm thi cuốc cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã giúp người đẹp dần khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực giải trí. Thậm chí, với vóc dáng cao ráo, khuôn miệng rộng cùng cá tính mạnh mẽ, sắc sảo, tân hoa hậu còn được ví là bản sao của Hồ Ngọc Hà.

Trước thềm chung kết, Phạm Hương dính nghi án từng phẫu thuật thẩm mỹ, sống giả dối. Song người đẹp gốc Hải Phòng phủ nhận, cô cho rằng, bản thân từng trải qua hai lần kiểm tra nhân trắc học của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và hai lần tại tiếp theo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kết quả của ban tổ chức là câu trả lời chính xác nhất.

Theo Zing.vn

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !