Hồ Quang Hiếu-Bảo Anh yêu lại? Hồ Ngọc Hà cho Subeo dự đám cưới Cường đô la

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu dính nghi án yêu lại từ đầu khi cùng đi du lịch Thái Lan; Cặp nghệ sĩ Hồng Đào - Quang Minh ly hôn sau 24 năm; Hồ Ngọc Hà cho bé Subeo đi dự đám cưới Cường đô la... là những tin chính của sao Việt 24h qua.

Thời gian gần đây, người hâm mộ nghi ngờ cặp đôi Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã tái hợp sau thời gian chia tay. Nghi vấn xuất phát từ việc hai người thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp cùng một thời điểm, tại các địa điểm giống nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh chia sẻ hình ảnh cô đang đi du lịch tại Thái Lan cùng nam ca sĩ Isaac của 365.

Cùng thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ dòng trạng thái khá buồn: “Hôm nay chẳng có gì hay. Phố đông trời lạnh, người say cảnh buồn”, điều đáng lưu ý là bức ảnh anh chụp cũng được định vị đang ở Bangkok, Thái Lan khiến fan càng nghi ngờ hai người đi du lịch chung.

Trước đó vài ngày, Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ hình ảnh của một cô gái và gọi là "vợ sắp cưới". Công chúng nhận ra người trong hình có nhiều nét tương đồng với nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao từ vóc dáng đến mái tóc ngắn. Cô gái này cũng đeo chiếc vòng tay và sử dụng chiếc ba lô giống hệt Bảo Anh. Đây có thể coi là câu trả lời cho sự thắc mắc của khán giả “gương vỡ lại lành?”

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận việc ly hôn với chồng là nghệ sĩ hài Quang Minh thông qua một dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Cô viết:"Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình. Người Mỹ có câu nếu kế hoạch A của bạn thất bại, hãy bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh tôi". Sau dòng trạng thái này, rất nhiều người hâm mộ chia sẻ và sự đồng cảm, mong Hồng Đào sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hồng Đào và Quang Minh là cặp nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz Việt sống với nhau hơn 20 năm và có hai người con gái. Quyết định li hôn của hai người khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

  

Những ngày gần đây, hình ảnh của nữ nghệ sĩ Hoàng Lan lại tiếp tục được xuất hiện trên các diễn đàn. Theo đó, cô không còn kinh tế để điều trị bệnh và phải nhờ đến đồng nghiệp Phi Phụng kêu gọi giúp đỡ. Chỉ sau khoảng 1 ngày quyên góp đã có đến hơn 350 mạnh thường quân gửi tiền, tổng con số hơn 157 triệu đồng được trao tặng đến Hoàng Lan.

Mới đây nhất, cô khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ mình đã nhờ đạo diễn Quyền Lộc liên lạc với đơn vị điều phối ghép bộ phận cơ thể người tại Bệnh viện Chợ Rẫy để được đăng kí hiến tạng. Nữ nghệ sĩ tâm sự với Thanh Niên: "Tôi thấy bây giờ xã hội có nhiều người bệnh quá. Trong khi tôi may mắn được khán giả, đồng nghiệp yêu mến và hỗ trợ nên khi chết rồi, tôi muốn được làm gì đó giúp ích cho đời. Đời người chỉ có một lần thôi mà".

Mới đây, Đan Trường khiến fan "đứng ngồi không yên" trước vẻ đẹp "lão hóa ngược" của mình. Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng anh không hề có dấu hiệu già đi, đặc biệt còn luôn tươi trẻ trước khán giả.

Mới đây, để giải đáp thắc mắc của khán giả về sự có mặt của Subeo trong đám cưới Cường đô la và Đàm Thu Trang, Hà Hồ chia sẻ: "Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự take care chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại. Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi"

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhận được nhiều bình luận tích cực của khán giả về cách hành xử rộng lượng của mình.

Mới đây, sau khi chương trình Cuộc đua kì thú phát sóng và công bố đội Đỏ phải ra về, người yêu của Tôn Kinh Lâm- Diễm Mai liền đăng lên story thể hiện nỗi bức xúc khiến bạn trai mình ra về sớm. Điều đáng chú ý ở đây là Diễm Mai khẳng định Tôn Kinh Lâm đã thi đấu hết mình, đồng thời cũng không quên cho rằng Emma Nhất Khanh đã làm cho thứ hạng đội Đỏ đi xuống vì những quyết định sai lầm. Người trong cuộc hiện giờ vẫn chưa lên tiếng.

 

Sau khi thông báo khởi động dự án, mới đây Sơn Tùng đã chính thức công khai Nội quy khi tham gia Sky Tour 2019. Vừa xuất hiện, bảng nội quy này đã nhanh chóng thu hút rất nhiều người. Theo đó, cư dân mạng chia ra làm 2 phe khẩu chiến ác liệt. Một bên ủng hộ việc Sơn Tùng đưa ra nội quy khi tham gia tour diễn của mình, tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng nam ca sĩ cố tình "làm màu".

Sam
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu Bảo Anh Hồng Đào ly hôn Sơn Tùng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !