Hồ Hoài Anh viết thư tay gửi Lưu Hương Giang kèm món quà đặc biệt ngày 8/3

"Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió, nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả vẫn ở bên cạnh nhau. Cảm ơn em vì gia đình này mà hi sinh rất nhiều", lời Hồ Hoài Anh.

Cách đây vài giờ, Lưu Hương Giang hạnh phúc khoe món quà được ông xã dành tặng nhân dịp 8/3 sắp đến, đồng thời kỷ niệm 15 năm yêu nhau và tiến tới hôn nhân. Đó là chiếc nhẫn giá trị theo đúng ý thích của nữ ca sĩ, nhưng khiến cô xúc động hơn cả là bức thư tay của chồng.

"Người ấy không mấy khi viết thư tay mà hôm nay trái gió trở trời lại nhận được bức thư sau ngần ấy năm. Nhìn thế này là biết bao nhiêu yêu thương nằm ở đây hết rồi. Mẹ thích chiếc nhẫn này lắm, cảm ơn món quà 8/3 của bố", giọng ca Đừng ngoảnh lại ngập tràn hạnh phúc.

Món quà ý nghĩa được Hồ Hoài Anh gửi đến bà xã.

Những lời nhắn nhủ yêu thương được Hồ Hoài Anh viết nắn nót và đầy trân trọng để gửi đến bạn đời. Anh nhắc lại chuyện buồn hôn nhân nhưng qua đó thể hiện tinh thần lạc quan khi cả hai vẫn nhận ra được sự quan trọng của đối phương và không thể sống thiếu nhau.

Nam nhạc sĩ gửi lời cảm ơn đến Lưu Hương Giang và hi vọng cả hai sẽ bên nhau thật lâu nhìn các con khôn lớn.

"Em ơi, năm nay tròn 15 năm mình quen biết nhau và về chung một nhà rồi đấy em nhé. Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió, nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn còn được ở bên nhau. 

Anh cảm thấy may mắn vì đã được làm chồng của em và bố của Mina, Misu. Cảm ơn em vì gia đình này mà hi sinh rất nhiều", Hồ Hoài Anh nhắn gửi.

Anh mong mình sẽ bên nhau nhiều năm nữa để cùng nhau nhìn các con khôn lớn. Nhân dịp 8/3, tặng mẹ món quà nhé, đánh dấu 15 năm mẹ và bố về chung một nhà. Mong em sẽ thích nó. Yêu em nhiều", nam nhạc sĩ tiếp lời.

Phía dưới dòng chia sẻ của Lưu Hương Giang, bạn bè và người hâm mộ để lại lời chúc mừng, đồng thời đặt niềm tin vào hạnh phúc mà cả hai đang xây dựng lại.

Tháng 6/2019, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh quyết định ly hôn sau 14 năm chung sống. Thế nhưng mãi đến tháng 10/2019, thông tin chấn động mới được tiết lộ ra ngoài. Khi đủ lý trí và bình tĩnh suy nghĩ, cả hai nhận ra không thể sống thiếu nhau. Cuối cùng họ đã bắt đầu lại sau những đổ vỡ.

Lưu Hương Giang cho biết, việc cả hai quay trở lại không phải vì gia đình hai bên hay con cái, mà trước hết là tình yêu và niềm tin còn dành cho nhau. 

"Khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình. Tôi nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng, và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng hai bên)", nữ ca sĩ chia sẻ.


N.Linh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !