Hiền Hồ chơi lớn dùng "chất kích thích" trong MV mới, Ngô Kiến Huy bắt đầu làm ông chủ

Ngoài ra còn thông tin đáng chú ý khác của showbiz Việt: Rocker Nguyễn bỏ cả sự nghiệp ở Việt Nam để sang Úc mở cửa hàng tạp hóa; Chuỗi cửa hàng Iced Coffee của Ngô Kiến Huy được nhiều sao Việt ủng hộ, Song Luân chuẩn soái ca khi comeback âm nhạc với MV mang tên Lọ Lem

MV mới của Hiền Hồ sắp được tung ra vào tối nay 10/07 có tên là “Cần Xa”- cách đọc gần giống với một loại chất kích thích cộng thêm phong cách của nữ ca sĩ trong teaser MV có phần ma mị, bất cần khiến fan hiểu lầm rằng cô định đưa những hình ảnh xấu vào MV.

MC mag tên Cần xa mới ra mắt của Hiền Hồ

Bé Bắp- Ngô Kiến Huy “mừng ra mặt” khi khai trương chuỗi cửa hàng cafe mang tên Iced Coffee và được nhiều nghệ sĩ đến ủng hộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đăng loạt ảnh những nghệ sĩ trẻ Hoàng Tôn, Hiền Hồ đến uống café tại quán anh, chàng Bắp nhà ta cũng không quên khoe luôn việc mình nhận được Visa sang Nhật 1 năm.

Nguyên văn dòng Status của chàng Bắp như sau:

“Quán kín bàn + Visa Japan 1 năm Multiple. Khởi đầu ngày mới tươi xanh tô canh”

Rocker Nguyễn bỏ cả sự nghiệp âm nhạc đang phát triển ở Việt Nam để sang Úc mở hàng tạp hóa nhỏ.

Vào cuối tháng 8/2018, Rocker Nguyễn tuyên bố sẽ tạm dừng toàn bộ công việc ở Việt Nam để sang Úc sinh sống.

Chàng ca sĩ điển trai chia sẻ: “Đây là lúc tôi nói lời tạm biệt. Tạm biệt một quá khứ sẽ không bao giờ lặp lại. Tạm biệt những nỗi thất vọng, sự đau lòng và lòng dũng cảm. Tạm biệt những ngày quẩn quanh giữa một mê cung, tuyệt vọng tìm cách thoát ra.”

 Sau ngần ấy thời gian, hôm nay mọi người mới được biết thêm thông tin từ anh khi anh khai trương cửa hàng tiện lợi của mình tại Úc. Dù công việc không còn hào nhoáng như trước đây nhưng có thể thấy, Rocker Nguyễn đã lấy lại tinh thần, sự vui vẻ và vẻ đẹp lãng tử những ngày đầu công chúng biết đến anh.

Vẻ đẹp lãng tử của anh chàng vẫn “đốn tim” biết bao cô gái sau 1 năm vắng bóng

  Cuộc đời hoa hậu H’Hen Niê là một đường thẳng, nhưng sẽ vì á hậu Lệ Hằng mà “rẽ ngang”?

Vài giờ trước, cô hoa hậu hoàn vũ Việt Năm năm 2017 đăng tải hình ảnh vui vẻ, tươi cười dạo bước bên á hậu Lệ Hằng kèm dòng status rất “tình” khiến fan của cặp đôi muốn “rụng tim”

Dòng status đáng yêu của cô hoa hậu thân thiện này

Thời gian gần đây, H’Hen Niê và Lệ Hằng cùng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019. Hai người tỏ ra thân thiện, vui vẻ và rất yêu thương nhau cả trong chương trình lẫn những hình ảnh thực tế được fan chụp lại.

Quỳnh Anh Shyn khiến “người thích thú, kẻ bàng hoàng” khi thay đổi style từ ngây thơ sang “độc”, “dị”

Cả facebook lẫn instagram được dịp xôm tụ bình luận về những hình ảnh của cô nàng hotgirl Quỳnh Anh Shyn trong trang phục bikini vừa mỏng vừa nhỏ kết hợp với đôi boot cao cổ màu bạc sáng chạy giữa đồi cát Bình Thuận.

Thần thái suất sắc cùng với vóc dáng sexy, hoang dã của Quỳnh Anh trong những shoot ảnh này.

 

Thần thái suất sắc cùng với vóc dáng sexy, hoang dã của Quỳnh Anh trong những shoot ảnh này.

Song Luân chuẩn soái ca khi comeback âm nhạc với MV mang tên Lọ Lem

Anh chàng đã đầu tư hẳn một bộ ảnh “chuẩn soái ca” khiến các chị em lại được phen “dậy sóng. Chưa biết nhạc hay, câu chuyện ngôn tình như thế nào trong MV comeback này nhưng chỉ với nhan sắc như hoa như ngọc của anh là các fangirl nguyện “đổ gục” và cày view cho anh rồi.

Sau thời gian dài bận rộn với điện ảnh và MC cho chương trình Cuộc đua kỳ thú, mới đây chàng ca sĩ “Giấu đằng sau” đang rục rịch chuẩn bị comeback với vai trò ca sĩ.

Lê Nguyên
Từ khóa: bé bắp Ngô Kiến Huy ca sĩ Hiền Hồ sao Việt 24h MV Cần Xa

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !