Hết thời, "nữ hoàng thị phi" Pha Lê kiếm chuyện "chửi" khán giả để được nổi tiếng?

Nữ ca sĩ Pha Lê chửi khán giả là "vô văn hóa", Điền Quân Entertainment "quỵt tiền" hàng loạt nghệ sĩ, Jun Phạm được dàn cast "Chạy đi chờ chi" tổ chức tiệc sinh nhật, vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng tháp tùng chồng đi dự sự kiện... là những thông tin chính của Sao Việt 24h qua.

Mới đây, nam diễn viên hài Huỳnh Phương chia sẻ dòng trạng thái về việc một “công ty hàng đầu” bùng tiền đi diễn của mình vì những lí do ngớ ngẩn: “Kế toán bận về quê thăm gia đình, kế toán bệnh, kế toán đi đẻ”.

Dòng trạng thái của anh ngay lập tức khiến khán giả liên tưởng đến dòng trạng thái của nam MC Đại Nghĩa- người cũng từng “bất lực” với cách làm việc  thiếu chuyên nghiệp như vậy của một công ty truyền thông.

Dòng trạng thái của Huỳnh Phương khiến khán giả liên tưởng đến nam MC Đại Nghĩa, anh cũng từng "đòi nợ" 2 chương trình vì bên đó viện hàng loạt lí do để không trả tiền catse cho mình. Nam MC bức xúc "Khi nào có hoặc khi nào thích thì trả. Nếu không thanh toán đủ thì ngày quay tới tôi sẽ không có mặt".

Tuy các nghệ sĩ không trực tiếp nhắc đến tên của công ty đó nhưng khán giả cũng tự mình nhanh chóng tìm ra điểm chung của các nghệ sĩ đó là đều từng hợp tác dài hạn cho công ty này, cũng một trong những công ty truyền thông có lượng rating lớn nhất nhì Việt Nam. Số lượng nghệ sĩ từ già đến trẻ, nổi tiếng đến chưa được nhiều người biết đến, từ ca sĩ, danh hài đến MC, diễn viên đều không nằm ngoài vùng “ăn quỵt” của công ty này.

Dù các nghệ sĩ không nói rõ tên công ty song khán giả vẫn nổi đóa đòi “tẩy chay” công ty này.

  

Sau ồn ào với nam ca sĩ Trương Thế Vinh, nữ ca sĩ “từng có ý định đi làm gái”- Pha Lê đăng dòng trạng thái xin lỗi. Tuy nhiên, thay vì xin lỗi người đáng cần xin lỗi, cô lại tỏ ra có lỗi khi khán giả làm phiền đến những người xung quanh mình, cô gái thị phi này cũng không quên “chửi xéo” khán giả là những kẻ “vô văn hóa” vì xúc phạm cô.

Chửi khán giả vô văn hóa là một chuyện, dùng ngôn từ “vô văn hóa” lại là chuyện khác?

Pha Lê xứng đáng nhận danh hiệu “nữ hoàng thị phi” khi liên tục có những phát ngôn gây sock và “chăm chỉ” bóc phốt, hạ thấp đồng nghiệp để được mọi người biết đến.

Dù sinh nhật nam ca sĩ Jun Phạm đã diễn ra từ 2 hôm trước nhưng hôm nay dàn cast của chương trình “Chạy đi chờ chi” bao gồm: Liên Bỉnh Phát, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Lan Ngọc và Trương Thế Vinh mới có dịp gặp nhau để cùng tổ chức sinh nhật bù cho anh chàng. Hiếm thấy những tình bạn đẹp như vậy trong showbiz khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, bà xã Khánh Linh- vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng "tháp tùng" chồng tham dự một sự kiện có sự tham gia của Khắc Việt, Quân A.P. Trong lần xuất hiện này, Khánh Linh diện chiếc váy lùm lùm đi giày bệt nhưng không giấu được vòng 2 đang to lên từng ngày và thân hình mũm mĩm. Được biết, Khánh Linh có bầu trước khi cưới và chỉ vài tháng nữa cô hạ sinh em bé.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Lương Thế Thành đã đốt mắt người nhìn khi khoe hình ảnh mặc bikini cực kì nóng bỏng và quyến rũ bên hồ bơi. Nhìn dáng vóc thon gọn của Thúy Diễm không ít người bày tỏ ngưỡng mộ vì cô đã lấy chồng, sinh con chưa lâu nhưng thân hình không hề bị sồ sề mà ngược lại còn trở nên gợi cảm hơn xưa. Hầu hết mọi người đều cho rằng Thúy Diễm đẹp mặn mà đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt" khi lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh và có phần còn nhuận sắc hơn trước khá nhiều dù phải chăm nom con nhỏ và bận rộn với công việc diễn xuất.

Chủ nhân hit "Người âm phủ" - OSAD bất ngờ ra sân bay đón sao nữ của phim "Thiên tài bất hảo" - Eisaya Hosuwan đến từ Thái Lan. Nữ diễn viên đã góp mặt trong bộ phim nổi đình đám tại Thái Lan, đây cũng là bộ phim thành công của điện ảnh xứ "Chùa Vàng" năm 2017. Bộ phim đã chiếm vị trí vàng về doanh thu phòng vé của các rạp phim châu Á và tạo tiếng vang đến nhiều quốc gia trên thế giới ,bộ phim về chủ đề “ gian lận thi cử “ học đường.

Emily và Big Daddy ra mắt teaser ca khúc mới mang tên: Ơ sao bé không lắc khiến khán giả phấn khích mong chờ. Sau thành công của “Mượn rượu tỏ tình”, cặp vợ chồng vàng của làng underground ra tiếp ca khúc mới với tên gọi “kích thích” để “thả thính” khán giả. Được biết ca khúc mới của cặp đôi này sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7.

Nữ ca sĩ “đừng yêu nữa em mệt rồi” khoe cơ thể “tuyệt hảo” trong loạt ảnh mới đăng trên Instagram. Với vòng một đẫy đà, vòng eo thon gọn đã làm nổi bật vóc dáng khỏe khoắn cũng làn da trắng mịn như ngọc trong bộ bikini quyến rũ, Min khiến fan đổ rầm rầm, suýt xoa vì vừa tài năng vừa xinh đẹp.

Nam diễn viên Quốc Trường tiếp tục mở thương hiệu mỳ cay Sasin tại CamPuChia. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, ăn nói lịch sự, khả năng diễn xuất chân thật “diễn như không diễn”, nam diễn viên còn ghi điểm với khán giả bởi tài năng kinh doanh, tự lực bản thân từ bé.

L.Nguyen
Từ khóa: ca sĩ Pha Lê nữ hoàng thị phi nổi tiếng Jun Phạm Vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !