Hé lộ những hình ảnh xúc động trong lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương

Gần 2 năm ngày cưới, những khoảnh khắc xúc động trong lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang mới chính thức được hé lộ.

Sau nhiều sóng gió trên hành trình yêu, Nhã Phương và Trường Giang vẫn nắm chặt tay nhau vượt qua tất cả, đi đến cột mốc đáng nhớ là hôn lễ vào tháng 9/2018.

Những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi khi hai nghệ sĩ trao lời hẹn thề trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Trước khi có một hôn lễ hoành tráng ở Sài Gòn gần 2 năm trước, Nhã Phương và Trường Giang đã tổ chức lễ đính hôn tại một bãi biển đẹp như mơ ở Đà Nẵng vào khoảng tháng 8/2018.

Vì muốn có sự riêng tư, cặp đôi nghệ sĩ đã giữ kín như bưng mọi hình ảnh từ lễ đính hôn. Nhã Phương và Trường Giang cũng thắt chặt an ninh tại buổi lễ khiến rất ít khoảnh khắc của cả hai bị lọt ra ngoài.

Tuy nhiên mới đây loạt ảnh căng đét trong lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang bất ngờ được hé lộ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Cô dâu Nhã Phương và chú rể Trường Giang đều ánh lên vẻ hạnh phúc ngập tràn trên gương mặt khi cuối cùng cũng về bên nhau sau những thử thách trong tình yêu.

Đặc biệt khoảnh khắc xúc động khi bố của Nhã Phương nắm tay con gái trao cho con rể Trường Giang khiến nhiều người không cầm nổi nước mắt. Chắc chắn đấng sinh thành đều rất mong con cái của mình có được một gia đình hạnh phúc, tìm được đúng người yêu thương, bên cạnh mình cả đời.

Cô dâu Nhã Phương được bố dẫn vào lễ đường
Chú rể Trường Giang nhận cô dâu của mình từ tay bố vợ. Một cái ôm thân thiết giành để cảm ơn bố của Nhã Phương đã sinh ra và nuôi nấng con gái xinh đẹp và giỏi giang như vậy.
Khoảnh khắc xúc động khi bố Nhã Phương chính thức trao con gái cho Trường Giang chăm sóc suốt quãng đời còn lại.
Mẹ Nhã Phương cũng không giấu được xúc động khi con gái đi lấy chồng.
Trường Giang và Nhã Phương trao nhẫn đính hôn, chính thức về chung một nhà trong buổi lễ diễn ra trên một bãi biển tuyệt đẹp tại Đà Nẵng.
Cận cảnh nhẫn đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương.
Cô dâu Nhã Phương và chú rể Trường Giang cực đẹp đôi trong ngày trọng đại. Sau lễ đính hôn khoảng 1 tháng, đám cưới của cả hai diễn ra tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới hạng sang ở Sài Gòn vào tháng 9/2018.
Khoảnh khắc nhí nhố của Nhã Phương và Trường Giang.
Sau gần 2 năm chung sống, Nhã Phương và Trường Giang đã có với nhau cô con gái Destiny hơn 1 tuổi. Trường Giang nổi tiếng chiều chuộng vợ con hết mực. Nhã Phương cũng đẹp mặn mà hơn, xứng danh "gái một con trông mòn con mắt". Tuy nhiên đến hiện tại cặp đôi vẫn chưa công khai con gái đầu lòng với công chúng.
Phương Thảo - Ảnh: Linh Le Chi Photography

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !