Hai chân dài nóng bỏng có cuộc sống đầy bí ẩn sau khi rời xa Vũ Khắc Tiệp

Vài năm trở lại đây cả Thái Hà và Lan Hương đều không còn xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng phát hiện và đào tạo nhiều người mẫu nổi tiếng cho làng giải trí. Thế hệ chân dài đầu tiên được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ phải kể đến như: Thái Hà, Minh Thư, Lan Hương, Ngọc Trinh...

Hiện tại nếu Ngọc Trinh vẫn có những hoạt động gây chú ý thì hai chân dài nóng bỏng một thời là Thái Hà, Lan Hương lại sống kín tiếng gây tò mò cho không ít người.

Lan Hương, Ngọc Trinh, Thái Hà (từ trái qua - pv) là những người mẫu thế hệ đầu tiên Vũ Khắc Tiệp lăng xê.

Thái Hà - Từ mỹ nhân mặc bikini đẹp nhất showbiz đến chân dài bị tin đồn bủa vây

Thái Hà sinh năm 1987 tại Hà Nội và sở hữu chiều cao ấn tượng 1m77 cùng gương mặt khả ái. Ngay từ khi 18 tuổi, cô đã nhận được sự quan tâm khi đạt danh hiệu á hậu 2 "Người đẹp Hà Nội" và thường xuyên biểu diễn ở những show thời trang lớn.

Khoảng năm 2008, Thái Hà quyết định đầu quân cho Venus và được xây dựng hình tượng của một người đẹp ăn vận sexy, hiện đại. Không chỉ mặc gợi cảm đi sự kiện, cô còn liên tục chụp những bộ hình bikini hút mắt.

Thái Hà từng được mệnh danh là mỹ nhân mặc bikini đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Việc có định hướng phù hợp đã giúp cô nhận được nhiều hợp đồng biểu diễn, chụp hình đồ lót và được phong danh là mỹ nhân mặc bikini đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Năm 2009, Thái Hà từng đại diện quốc gia dự thi "Nữ hoàng du lịch quốc tế" nhưng không đạt được thành tích như mong đợi.

Hoạt động sôi nổi được vài năm, cô chia tay Vũ Khắc Tiệp để chủ động phát triển sự nghiệp cá nhân. Từ khi hoạt động tự do, Thái Hà liên tục bị vướng vào những tin đồn gây xôn xao như: vô ơn với Vũ Khắc Tiệp, làm mẹ đơn thân...

Nhưng sau đó, chính cô đã lên tiếng để phủ nhận mọi nghi vấn.

Vài năm trở lại đây, Thái Hà hoàn toàn mất tích trên cả sàn diễn lẫn các hoạt động giải trí. Thậm chí chân dài sáng giá một thời còn gây tò mò khi không sử dụng mạng xã hội.

Lan Hương - Chân dài "đá xéo" Ngọc Trinh và vướng nghi án yêu siêu mẫu nổi tiếng

Nguyễn Ngọc Lan Hương sinh năm 1990 và gia nhập Venus cùng thời với Thái Hà, Ngọc Trinh. Với việc sở hữu chiều cao 1m75 cùng thân hình "siêu vòng 3", Lan Hương cũng theo đuổi hình ảnh của một chân dài quyến rũ.

Năm 2009, cô gây chú ý khi lọt Top 5 "Người mẫu thế giới". Nhưng đến thời điểm Vũ Khắc Tiệp tập trung đẩy mạnh tên tuổi cho Ngọc Trinh, người đẹp 9x đã âm thầm rút khỏi Venus để tự thân vận động.

Khi làm người mẫu tự do, Lan Hương thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với đồng nghiệp cũ.

Lan Hương cũng từng xây dựng hình tượng một chân dài thích ăn vận, chụp hình nóng bỏng.

Dù từng thân thiết nhưng năm 2014 Lan Hương thẳng thắn tuyên bố về Ngọc Trinh rằng: "Bản thân tôi thấy rằng Ngọc Trinh rất may mắn.

Trinh không theo catwalk, cũng không theo một chế độ nào nhưng cô ấy may mắn vì tên tuổi hôm nay rất nổi tiếng. Tôi có thể khẳng định một điều: Những người đi lên bằng scandal không bao giờ tồn tại được lâu bằng những người có thực lực".

Từ phát ngôn đụng chạm, Lan Hương và Ngọc Trinh tỏ ra lạnh nhạt khi chạm mặt nhau. Từ năm 2016, Lan Hương dần rút về hậu trường để kinh doanh và có thời gian sang nước ngoài sinh sống.

Đến cuối tháng 3 năm ngoái, cô vướng tin đồn hẹn hò với Vĩnh Thụy khi nam siêu mẫu chia sẻ bức hình có nhiều điểm giống với Lan Hương. Tuy nhiên sau đó cả hai đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Giống như Thái Hà, hiện tại Lan Hương hoàn toàn "ở ẩn" và hạn chế dùng mạng xã hội.

Ngọc Anh/Trí Thức Trẻ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !