Gương mặt thân quen tập 9: Mi-A khiến giám khảo 'tâm phục, khẩu phục'

Đó là lời nhận xét của giám khảo Đức Huy dành cho tiết mục hóa thân thành Beyonce Knowles của Mi-A.
Đêm thi thứ 9 có sự thay đổi nhỏ khi 6 thí sinh chỉ phải hóa thân thành 3 nhân vật. Điều này đồng nghĩa với việc, 2 bản sao của các ca sĩ nổi tiếng này sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu. Với 3 cặp thí sinh thể hiện 3 nhân vật nổi tiếng, vòng thi “Đối đầu” tại chương trình đã diễn ra trong hào hứng.

Gương mặt thân quen tập 9: Mi-A khiến giám khảo 'tâm phục, khẩu phục' - ảnh 1
Mi-A kết thúc chương trình với màn hóa thân thành Beyonce trong ca khúc sôi động và nóng bỏng “Run The World”. Nếu có cuộc tranh đấu với Vương Khang trong cùng hình tượng “Beyonce” thì Mi-A xứng đáng là người chiến chắng. Trong tiết mục này, cô đã không ngại nguy hiện để thực hiện màn thổi lửa khiến cho tiết mục càng trở nên cuốn hút. Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Hôm nay Mi-A như diều gặp gió, cá gặp nước vậy. Xin cám ơn bạn. Tôi xin nói thêm 4 chữ nữa thôi: tâm phục khẩu phục”. Giám khảo Hoài Linh lại có những nhận xét khác: “Anh cũng cầu mong tổ nghiệp sẽ phù hộ cho em vì em đã nỗ lực không ngừng. Anh thật lòng cầu mong trong những chương trình gương mặt thân quen năm sau sẽ có người bấm chọn được Mi-A của anh”.

Gương mặt thân quen tập 9: Mi-A khiến giám khảo 'tâm phục, khẩu phục' - ảnh 2
Ngân Quỳnh mở đầu chương trình bằng màn hóa thân thành Bruno Mars trong ca khúc “The Lazy song”. Dù tập luyện rất vất vả nhưng Ngân Quỳnh hoàn toàn thất bại trong tiết mục này. Ngoài khả năng phát âm tiếng Anh kém, Ngân Quỳnh cũng không thể làm chủ tiết mục với quá nhiều vũ đạo gương gạo cảm giọng hát “lên xuống” thất thường. Các giám khảo đều dành những lời động viên cho cô nhưng Ngân Quỳnh cần phải cố gắng hơn trong các phần hóa thân thành nghệ sĩ nước ngoài.

Gương mặt thân quen tập 9: Mi-A khiến giám khảo 'tâm phục, khẩu phục' - ảnh 3
Cùng thử thách hóa thân thành nam ca sĩ Bruno Mars, Vy Oanh khá “chuẩn men” trong tạo hình của nam ca sĩ này với bản hit “Just the way you are”. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Em rất thích nhân vật này. Bruno Mars hấp dẫn khán giả ở phong thái rất nam tính, lãng tử như muốn hút hồn tất cả các cô gái”. Phần trình diễn của Vy Oanh khá thành công nhưng vẫn thiếu màu sắc đặc trưng của Bruno Mars. Giám khảo Hoài Linh đã nhận xét thẳng thắn về tiết mục này: “Anh muốn khen hôm nay em hát rất tốt. Tuy nhiên khi em hát và biểu cảm anh thấy em không được thoải mái cho lắm”.

Gương mặt thân quen tập 9: Mi-A khiến giám khảo 'tâm phục, khẩu phục' - ảnh 4
Hoài Lâm và Minh Thuận cùng bắt thăm phải hóa thân vào danh ca Nguyễn Hưng trong show 9 của chương trình “Gương mặt thân quen”. Dù là một người rất trẻ nhưng Hoài Lâm lại rất bùng nổ trong đêm thi này. Với tiết mục “Chỉ riêng mình ta”, Hòa Lâm trở thành bản sao của nam ca sĩ Nguyễn Hưng cả giọng hát và phong cách trình diễn. Cả 3 giám khảo đã khen ngợi hết lời tiết mục này. Thường xuyên khắt khe trong những lời bình luận đối với con trai mình nhưng Hoài Linh vẫn không quên dành những lời có cánh cho anh: “Hôm nay con lột xác hoàn toàn”.

Gương mặt thân quen tập 9: Mi-A khiến giám khảo 'tâm phục, khẩu phục' - ảnh 5
Sau chiến thắng hartrick tại các đêm thi trước, Minh Thuận tiếp tục hóa thân thành nam ca sĩ Nguyễn Hưng với bài hát "Không 1 & 2”. Trợ giúp cho anh trong đêm thi này là ca sĩ, vận động viên dance sport Thúy Uyên. Tuy nhiên phần trình diễn của Minh Thuận lại lép vế trước khách mời và không nhận được sự tán dương mạnh mẽ của giám khảo như ở các đêm thi trước.

Gương mặt thân quen tập 9: Mi-A khiến giám khảo 'tâm phục, khẩu phục' - ảnh 6

“Người đẹp trăm cân” Vương Khang tiếp tục “đốt mắt” khán giả với màn hóa thân thành diva Beyonce trong bản medley “Listen” và “Super Bowl”. Với 2 trang phục và phong cách âm nhạc khác nhau trong một phần trình diễn nhưng Vương Khang xử lý khá tốt. Điểm tạo nên điểm đặc biệt trong tiết mục này chính là khả năng giả giọng nữ của “chàng béo” này. Giám khảo Đức Huy nhận xét: “vừa dễ thương, vừa duyên dáng, có lúc man rợ”. Trong khi đó Mỹ Linh chia sẻ: “Tôi luôn cười rất sung sướng khi xem tiết mục của em”.

Gương mặt thân quen tập 9: Mi-A khiến giám khảo 'tâm phục, khẩu phục' - ảnh 7
Với màn trình diễn đột phá, Mi-A đã giành được số điểm cao nhất để giành giải thưởng cao nhất trong show 9 này. Với tất cả nỗ lực có được, chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng với Mi-A. Cô chia sẻ thêm “Ngày hôm nay Mi-A rất hạnh phúc vì đã được điểm số cao hôm nay, nhất là chiến thắng lần này con được điểm cao từ cô Mỹ Linh. Sự yêu mến của các cô chú anh chị đồng nghiệp cũng là một sự động viên rất lớn đối với con”.

Gương mặt thân quen tập 9: Mi-A khiến giám khảo 'tâm phục, khẩu phục' - ảnh 8
Đến thời điểm hiện tại Minh Thuận vẫn đang dẫn đầu với 337 điểm; Vương Khang và Hoài Lâm xếp thứ 2 và 3 với số điểm lần lượt là 313 và 309 điểm. Vy Oanh tạm rơi vào vị trí cuối cùng với 274 điểm.

Show 10 của Gương mặt thân quen mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21g15 trên VTV3 ngày 31/5/2014

Theo C.C/MASKO

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !