Gương mặt thân quen: 5 lần giả gái thành công của Minh Thuận

5 lần giả gái thành công của Minh Thuận tại “Gương mặt thân quen” khiến khán giả đi từ bất ngờ đến thán phục.

Anh cũng được khán giả dành tặng nhiều nickname gắn với nhân vật hóa thân của mình như Tina Thuận, Phương Mỹ Thuận, Hồ Ngọc Thuận,...Nam diễn viên có nguy cơ sẽ soán ngôi “đệ nhất giả gái” của Hoài Linh, Xuân Hinh…

1: Hóa thân thành Thu Minh

Trong liveshow 3, Minh Thuận gây choáng khi hóa thân thành Thu Minh với màn nude không e ngại trên sân khấu. Chưa kể phần trang phục và trang điểm phù hợp, Minh Thuần còn mang cả sự duyên dáng của Thu Minh lên sân khấu. Anh khiến khán giả lầm tưởng thu Minh đang trình diễn trên sân khấu chứ không phải là một thí sinh dự thi.

Gương mặt thân quen: 5 lần giả gái thành công của Minh Thuận - ảnh 1

Với màn giả gái này, Minh Thuận nhận được 39 điểm –số điểm cao nhất trong 1 đêm thi. Tính đến thời điểm hiện tại chưa có phần thi nào xuất sắc như tiết mục này. Minh Thuận thực sự giải gái thành công trong tập thi này. Hoài Lâm và Vương Khang đã từng giả gái nhưng không thể nào xuất sắc bằng Minh Thuận trong chương trình “Gương mặt thân quen” mùa giải thứ 2 này.

2: Hóa thân thành Tina Turner

“Hình như khán giả thích tôi giả gái hơn”, lời thú nhận của Minh Thuận không hề sai một chút nào bởi mỗi lần anh “chuyển giới” đều nhận được sự thích thú của khán giả. Trong đêm thi thứ 8, anh hóa thân thành ca sĩ Tina Turner đầy ấn tượng. Vẻ ngoài như tạc; bài hát “Pround Mary” được thể hiện tốt giúp anh giành chiến thắng trong đêm thi này.

Gương mặt thân quen: 5 lần giả gái thành công của Minh Thuận - ảnh 2

“Màn trình diễn của Minh Thuận đã con mắt, sướng tê cả người”. Giám khảo Đức Huy hồ hởi khen Minh Thuận. Màn hóa thân thành Tina Turner tạo được ấn tượng và ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với khán giả. Chính sự tỉ mỉ, chỉn chu đã giúp cho Minh Thuận “chuyển giới” thành công.

3: Hóa thân thành Hồ Ngọc Hà

Trong đêm thi thứ 10 vừa qua, Minh Thuận khiến khán giả sửng sốt trước màn giả gái thành nữ hoàng Ai Cập, Cleopatra giống y như lột. Với mái tóc tết cẩn thận, đôi mắt được vẽ cong tỷ mỉ… khiến cho khán giả phải xúy xa “sao giống thế?”. Khán giả khen ngợi Minh Thuận như một Hồ Ngọc Hà thứ 2 trong phần trình diễn ca khúc “Từ ngày anh đi”.
Gương mặt thân quen: 5 lần giả gái thành công của Minh Thuận - ảnh 3

Không chỉ giống về mặt hóa trang, Minh Thuận còn chỉn chu trong bài biểu diễn của mình. Mọi động tác, cách di chuyện đều khiến người xem giật mình. Dù không dành chiến thắng, Minh Thuận vẫn là một trong những “gương mặt” thành công của đêm diễn này.

4: Hóa thân thành Phương Mỹ Chi

Màn chuyển giới đầu tiên, Minh Thuận xuất sắc khi hóa thân thành Phương Mỹ Chi. Anh bận đồ bà ba, đeo tóc giả duyên dáng thể hiện ca khúc”Quê em mùa nước lu”. Điều thành công nhất của Minh Thuận chính là khả năng nhập tâm vào nhân vật mà anh hóa thân. Anh thể hiện sự rụt rè, ngây thơ tự nhiên như thật.

Gương mặt thân quen: 5 lần giả gái thành công của Minh Thuận - ảnh 4

Sự duyên dáng của Minh Thuận khiến Mỹ Linh vô cùng nể phục và dành tặng anh số điểm 11 trong tập thi này. Anh chàng tỉ mỉ trong trang phục và cách hát quên lời… kinh điển của Phương Mỹ tại cuộc thi. Dù chỉ về vị trí thứ 2 nhưng Minh Thuận vẫn là điểm sáng trong đêm thi này.

5: Hóa thân thành NSND Thúy Hường

Minh Thuận từng có màn hóa thân thành công thành NSND Thúy Hường trong liveshow 4 với vẻ đẹp nền nã của một cô gái quan họ. Anh xuất hiện với mái tóc dài đen nháy thướt tha, trang phục như một liền chị thực thụ.

Gương mặt thân quen: 5 lần giả gái thành công của Minh Thuận - ảnh 5

Không chỉ tự tin về vẻ ngoài, Minh Thuận còn thể hiện kỹ năng hát dân ca, quan họ, xẩm rất thuần thục khiến giám Khảo Mỹ Linh phải thốt lên 2 từ “xuất thần”. Khán giả cũng cảm thấy vô cùng ấn tượng khi Minh Thuận xuất hiện trên sân khấu, trình bày đầy ấn tượng ca khúc “Ngồi tựa song đào”.

Theo Khánh Duy/MASKO

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !