GS Xoay - Phương Linh diện đồ "ton sur ton"

Xuất hiện tại buổi tập chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", cặp đôi này đã khiến nhiều người phải hiểu lầm bởi “bỗng dưng” diện đồ khá giống nhau.

GS Xoay - Phương Linh diện đồ "ton sur ton"

Sau một tuần tạm nghỉ, các cặp đôi lại tiếp tục cùng nhau luyện tập để chuẩn bị cho đêm thi với chủ đề Acoustic – Musical sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần này. Và như thường lệ, những buổi tập này vẫn tràn đầy niềm vui và sự bất ngờ.

Giáo sư Cù say sưa luyện tập bên Phương Linh
Giáo sư Cù say sưa luyện tập bên Phương Linh
Giáo sư Cù say sưa luyện tập bên Phương Linh

GS Cù và Phương Linh vô tình diện
hai bộ trang phục khá giống nhau.

Giáo sư Cù Trọng Xoay và Phương Linh tỏ ra ăn ý trong giọng hát lẫn trong phong cách thời trang. Ngay từ khi bước vào phòng tập, cặp đôi này đã khiến mọi người phải chú ý bởi không biết vô tình hay cố ý lại cùng diện trang phục khá giống nhau với quần bò và áo thun trắng. Khi được hỏi có phải GS Cù và Phương Linh đang diện… đồ đôi hay không? Trong khi Phương Linh ngay lập tức “dập tắt tin đồn” thì GS Cù vẫn thể hiện sự vui tính khi nói lãng sang câu chuyện khác, rằng sáng nay khi anh đang ngồi uống cà phê thì thấy nóng quá, sau mới phát hiện là mình vẫn còn đang mặc… áo ấm.

Giáo sư Cù say sưa luyện tập bên Phương Linh
Giáo sư Cù say sưa luyện tập bên Phương Linh
Giáo sư Cù say sưa luyện tập bên Phương Linh

Đạo diễn Việt Tú và Phương Linh chia sẻ ý kiến về màn biểu diễn,
còn GS Cù lại rất chăm chú lắng nghe.

Do một trong hai ca khúc được cặp đôi này lựa chọn thể hiện là nhạc phim Vua sư tử, nên GS Cù ngay lập tức chọc tức Phương Linh khi bảo rằng “Em là cô nàng sư tử dữ nhất rừng sâu.” Một lúc sau, Phương Linh đã chứng minh câu nói đùa của GC Cù cũng hoàn toàn… có lý, khi GS Cù hát chưa đúng đã lập tức bị Phương Linh “mắng yêu” là “Không chịu học bài.”, rồi cả hai cùng cười ngất. Sau vài tuần phải bay ra bay vào giữa Hà Nội và TP.HCM, lần này GS Cù đã quyết định ở hẳn luôn trong Sài Gòn để tiện cho việc luyện tập, cho đến đầu tuần sau mới ra lại Hà Nội để làm việc.

Giáo sư Cù say sưa luyện tập bên Phương Linh
Giáo sư Cù say sưa luyện tập bên Phương Linh
Giáo sư Cù say sưa luyện tập bên Phương Linh

Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương vẫn đến từ sớm, không bỏ phí bất cứ giây phút nào mà ngay lập tức bắt tay vào phần luyện tập của riêng mình. Trong khi GS Cù và Phương Linh vẫn còn ráp nhạc trên sân khấu thì cặp đôi Mách - Hương ngồi cạnh nau trong một góc, dùng Iphone để nghe lại ca khúc mà mình chọn. “Hotboy” Phạm Văn Mách có vẻ ít nói và rất chú ý lắng nghe Văn Mai Hương góp ý cách hát, còn cô ca sĩ trẻ thì rất đáng yêu và hết sức “biểu cảm” khi lên giọng. Có xem cách Hương và Mách cùng nhau luyện tập mới thấy giữa họ là hai cá tính hoàn toàn khác nhau, một bên trầm và bên còn lại thì cực kì sôi nổi và liên hồi trò chuyện.

Giáo sư Cù say sưa luyện tập bên Phương Linh
Giáo sư Cù say sưa luyện tập bên Phương Linh
Giáo sư Cù say sưa luyện tập bên Phương Linh

"Hotboy" Mách khá trầm tính, còn cô ca sĩ trẻ Văn Mai Hương lại rất tinh nghịch.

Trong các tuần trước, Quách Ngọc Ngoan phải một mình luyện tập, thì tuần này đến lượt Ngọc Anh phải lẻ bóng trên sàn tập. Tuy nhiên, nếu Ngọc Ngoan có được sự giúp sức của ca sĩ Hương Lan, thì Ngọc Anh thậm chí còn được nhạc sĩ Ngọc Châu - người hướng dẫn trực tiếp cho chương trình góp giọng song ca trong bản tình ca Đường xa ướt mưa. Nhiều người nói đùa trông nhạc sĩ Ngọc Châu rất ngầu và “xứng đôi” với Ngọc Anh.

Giáo sư Cù say sưa luyện tập bên Phương Linh
Giáo sư Cù say sưa luyện tập bên Phương Linh

Ngọc Anh "kết đôi" cùng nhạc sĩ Minh Châu

Một gương mặt quen thuộc với khán giả yêu nhạc Việt cũng có mặt trong buổi tập hôm qua là đạo diễn Việt Tú. Anh lặng lẽ ngồi xem các cặp đôi luyện tập và không ngần ngại góp ý. Đạo diễn Việt Tú cũng sẽ là giám khảo thứ 4 của tuần thi thứ 6. Mặc dù đang bận bịu cho liveshow Hồ Ngọc Hà Live Concert sắp diễn ra với vai trò tổng đạo diễn, lại phải bay ra bay vào giữa Sài Gòn và Hà Nội nhưng khi nhận được lời mời của BTC, vị đạo diễn này đã hết sức cố gắng sắp xếp công việc để có thể đồng hành cùng các thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo ở tuần thi này.

Ngày hôm nay, các cặp đôi sẽ tiếp tục tập dượt tại phòng trà We. Chương trình Cặp đôi hoàn hảoliveshow thứ sáu được diễn ra vào lúc 21h trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

PHƯƠNG GIANG

Photo: Huyền Châu

Photo: Huyền Châu

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !