Giữa ồn ào với Châu Đăng Khoa, Orange chia sẻ đầy ẩn ý khiến CĐM lại xôn xao

Giữa lúc ồn ào với Châu Đăng Khoa chưa được giải quyết dứt điểm, Orange vừa có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân, ám chỉ chuyện người ta chỉ coi trọng kết quả chứ không màng đến người làm ra.

Trên trang Facebook cá nhân, Orange vừa có chia sẻ đầy ẩn ý khi mượn lại lời trong bài hát "2 năm triệu năm" của Đen Vâu: "Người ta không quý con ong và người ta chỉ quý mật".

Lời bài hát tưởng chừng như rất đơn giản này lại chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu xa đằng sau, đặc biệt khi chuyện Orange bị phủ nhận công sức khi hoạt động trong công ty của Châu Đăng Khoa đang được quan tâm.

Có vẻ như Orange đang muốn ám chỉ chuyện không được coi trọng công sức bỏ ra mà chỉ chăm chăm đến những gì cô làm được. Dù làm việc chăm chỉ đến đâu nhưng những thành quả đạt được mới là thước đo đánh giá cao nhất.

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Orange giữa những ồn ào mâu thuẫn với Châu Đăng Khoa.

Cách đây 1 tuần, Orange lên tiếng tố cáo phía nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và công ty quản lí có hành vi chèn ép cô. Orange là nghệ sĩ trực thuộc công ty SuperBrothers do Châu Đăng Khoa làm chủ tịch.

Cả 2 đã cùng nhau hợp tác cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám như "Người lạ ơi", "Tình nhân ơi" và mới đây nhất là MV "Chân ái". 

Theo chia sẻ của Orange, trong suốt quá trình làm việc cho công ty SuperBrothers, người quản lí và Châu Đăng Khoa đã không rõ ràng trong chuyện chi trả tiền cát-xê. Khi nữ ca sĩ yêu cầu giải thích thì bị từ chối với lý do "cô là ai mà đòi ra lệnh"?!.

Ngoài vấn đề tiền bạc, Orange còn tiết lộ Châu Đăng Khoa đã tự tạo ra scandal và có hành vi trái với đạo đức nghề nghiệp nhưng lại "đổ" cho nữ ca sĩ rằng đó là "vì sự nổi tiếng của Orange".

Việc 1 năm qua Orange ít comeback được Châu Đăng Khoa thông tin "gà nhà" bị bệnh nhưng trên thực tế thì không phải, Orange vẫn đi show đều đặn. Tất cả các drama đều được phía công ty Superbrothers do Châu Đăng Khoa đứng đầu tạo ra nhằm dắt mũi dư luận?!

Orange tố phía công ty của Châu Đăng Khoa không minh bạch trong chuyện cát - xê của nghệ sĩ.

Sau khi bị Orange tố cáo, Châu Đăng Khoa có lên báo để đính chính và cho rằng nữ ca sĩ này "ăn cháo đá bát", được anh giúp đỡ sau đó quay lại nói này nói nọ.

Về chuyện tài chính, Châu Đăng Khoa chịu trách nhiệm hoàn toàn với những sai sót, tuy nhiên nam nhạc sĩ khẳng định không hề có chuyện công ty ăn chặn show vài nghìn đô nhưng chỉ chia cho nghệ sĩ hơn chục triệu. Châu Đăng Khoa còn yêu cầu Orange phải bồi thường 5 tỷ chi phí đầu tư cho MV mới nhất là "Chân ái" sau khi rời đi.

Orange sau đó cũng không chịu những chia sẻ của Châu Đăng Khoa khi cho rằng anh thông tin sai sự thật, ơn huệ và sự minh bạch trong công việc là hai chuyện nên được đặt một cách công tâm nhất để suy xét.

Hiện tại câu chuyện này vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng và chắc chắn vẫn tiếp tục xảy ra tranh cãi khi bên nào cũng có lý lẽ riêng không ai chịu ai.

Orange sinh năm 1997, tên thật là Khương Hoàn Mỹ. Năm 2014, cô nàng từng tham gia chương trình "Nhân tố bí ẩn" và được chọn vào đội của HLV Hồ Ngọc Hà nhưng sớm bị loại. 

Đến năm 2017, Orange, vẫn dưới tên gọi Khương Hoàn Mỹ trở thành quán quân chương trình "Người hóa thân số 1". Đầu năm 2018, tên tuổi Orange phủ sóng khắp nơi sau thành công của ca khúc "Người lạ ơi" hợp tác với Karik.

Cùng trong năm nay Orange chính thức trở thành ca sĩ độc quyền cho công ty SuperBrothers do Châu Đăng Khoa làm chủ tịch. 

Trong sự nghiệp ca hát, Orange sở hữu những ca khúc đình đám gồm: Người lạ ơi, Tình nhân ơi, Tôi thất tình, Chân ái... Nữ ca sĩ cũng có trong tay các giải thưởng trong nước và quốc tế như: "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất châu Á tại Việt Nam" tại MAMA 2018, Chiến thắng tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2019 (HKAMF), "Ca sĩ mới xuất sắc nhất" tại Làn sóng xanh Next Step 2018.

Phương Thảo

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !