Giọng hát Việt nhí 2014, tập 3, vòng Đối đầu: Huyền Trân tỏa sáng

Tập 3, vòng Đối đầu, Giọng hát Việt nhí 2014 đã khép lai đêm qua 16/8 với 18 gương mặt sẽ tiếp tục bước vào vòng Liveshow, trong đó có 3 thí sinh đã may mắn được cứu vớt từ HLV.

Đêm thi cuối của vòng Đối mặt có nhiều giọng ca triển vọng. Tuy nhiên, luật chọn một ở mỗi phần thi đã buộc nhiều thí sinh phải dừng bước trong nỗi nuối tiếc của cả HLV và người hâm mộ.

Giọng hát Việt nhí 2014, tập 3, vòng Đối đầu: Huyền Trân tỏa sáng - ảnh 1

Ảnh: internet

Mở đầu cho đêm thi, đội của chị Tư Cẩm Ly với ba gương mặt Ngọc Anh - Phương Khanh - Diễm Quỳnh đã mang đến một không khí sôi động qua ca khúc Tóc hát. Các cô bé đã khiến Ban huấn luyện phải rời ghế nóng, đứng dậy cổ vũ và hát theo.

Chọn Ngọc Anh đi tiếp, HLV Cẩm Ly  nhận xét: cô bé đã rất máu lửa, chững chạc, Phương Khanh hát giả thanh tốt còn Diễm Quỳnh bình thường phối bè không tốt nhưng trong tập này, bé đã cố gắng hết mình.

Giọng hát Việt nhí 2014, tập 3, vòng Đối đầu: Huyền Trân tỏa sáng - ảnh 2

Ảnh: GHV nhí

Nhóm cuối cùng của đội Cẩm Ly, Tiến Quang - Mai Chí Công - Hải Khang làm ngất ngây người nghe với I dreamed adream. Một tiết mục khá hoàn hảo và có sự phân biệt khá rõ khả năng các thí sinh. Cẩm Ly đã nhận xét Tiến Quang hát tốt nhưng chưa tự tin khi bè phối, Hải Khang hát còn bản năng, chưa làm chủ được bản thân còn Chí Công có chất giọng trời phú, giàu cảm xúc. Và tất nhiên, chẳng ngoài dự đoán của tất cả khán giả ngay từ khi ca khúc được cất lên, Chí Công đã là người giành quyền đi tiếp vòng Liveshow.

Thương ca tiếng Việt là ca khúc của Quỳnh Trân - Yến Nhi - Thiên Nhâm, đội Lam Trường mang đến đêm thi. Khen cả ba thí sinh đều hát tốt, song Lam Trường đã quyết định chọn Thiên Nhâm cho chặng đường Liveshow của đội mình
Giọng hát Việt nhí 2014, tập 3, vòng Đối đầu: Huyền Trân tỏa sáng - ảnh 3

Ảnh: GHV nhí

Cặp đôi Giang Hồ mang đến đêm thi tiết mục gây xúc động với nhóm Cao Hà Đức Anh - Hồng Nhung - Như Ý và ca khúc Cha. Bản lĩnh làm chủ sân khấu, dẫn dắt cả nhóm, thêm vào tính chịu chó học hỏi, tiến bộ nhiều, cậu bé từng gây sóng ở vòng 1 Đức Anh đã được cặp đôi HLV chọn lựa.

Giọng hát Việt nhí 2014, tập 3, vòng Đối đầu: Huyền Trân tỏa sáng - ảnh 4

Ảnh: GHV nhí

Phần thi gây nhiều cảm xúc nhất của đêm qua có lẽ là tiết mục Ca dao mẹ của Khánh Huế - Thu Hiền - Huyền Trân đến từ đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Một tiết mục xúc động với những giọng ca đẹp, ba cô gái đã khiến cặp đôi HLV phải khó khăn chọn lựa. Cuối cùng, với chất giọng khỏe khoắn nhưng vô cùng sâu lắng, cô bé mồ côi cha mẹ Huyền Trân đã giành vé đi tiếp.

Giọng hát Việt nhí 2014, tập 3, vòng Đối đầu: Huyền Trân tỏa sáng - ảnh 5

Ảnh: GHV nhí

15 gương mặt chính thức bước vào vòng Liveshow bằng những chiến thắng trực tiếp khi đối mặt đã được chọn. Mỗi HLV được quyền cứu vớt thêm 1 thí sinh cho đội mình. Cẩm Ly đã chọn anh sáu Đoàn Minh Tài, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã cứu ốc tiêu Hà Trang. Sự bất ngờ đến từ phía HLV Lam Trường khi anh không chọn Minh Trường như nhiều khán giả dự đoán mà quyết định giành tấm vé quý giá cho Đoàn Thế Lân.

Như vậy là, vòng Đối đầu đã kết thúc, 18 thí sinh của ba đội được đi tiếp gồm:

Đội Lam Trường: Danh Nam, Gia Phúc, Thanh Thảo, Linh Nhi, Thiên Nhâm, Đoàn Thế Lân

Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Hoàng Anh, Quỳnh Anh, Thiên Kim, Đức Anh, Huyền Trân, Hà Trang

Đội Cẩm Ly: Thiện Nhân, Phương Thanh, Ngọc Anh, Ngọc Anh, Chí Công, Đoàn Minh Tài

T. Huyên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !