Giọng hát Việt nhí 2014, tập 2, vòng Đối đầu: Điểm 10 Thiện Nhân

Đêm thứ hai vòng đối đầu, Giọng hát Việt nhí 2014 đã khép lại với 5 giọng ca nữa được lựa chọn và một cảm giác nuối tiếc, bất ngờ cho khá nhiều người hâm mộ khi cô bé Nhã Thy phải dừng bước.

Ở Vòng giấu mặt, Nhã Thy là một trong những gương mặt ấn tượng nhất, là ứng cử viên sáng giá cho chức quán quân năm nay. Tuy nhiên, đêm diễn thứ hai ở Vòng đối đầu, cô bé ngọt ngào lại không thực sự xuất sắc như mong đợi. 

Cậu bé Đô rê mon Hoàng Anh là người thứ 6 của Vòng đối đầu bước vào tiếp cuộc chơi như dự đoán của nhiều người. Được cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang xếp cùng đội với Thanh Thảo và Uyển Nhi, Hoàng Anh đã có một màn biểu diễn sôi động, ấn tượng, tự tin, giọng ca cao khỏe và vô cùng dễ thương ca khúc One way to another.

HLV Cẩm Ly đã không ngần ngại bày tỏ niềm yêu mến của mình: "Doremon ơi, con làm cô yêu con quá".

Giọng hát Việt nhí 2014, tập 2, vòng Đối đầu: Điểm 10 Thiện Nhân - ảnh 1

Ảnh:Giọng hát Việt nhí

Sau khi phấn khích với cậu bé Bánh rán này, chị Tư Cẩm Ly đã có một khoảng thời gian khá căng thẳng khi các thí sinh của đội mình bước vào vòng thi. Tiết mục "Sống như những đóa hoa" của nhóm "Tam Phương" Phương Thanh - Phương Quyên - Phương Nghi được đánh giá khá tốt, không có lỗi, ba thí sinh đều hòa quyện tốt, có sự đầu tư công phu song lại không thực sự nổi bật. Chính vì thế Cẩm Ly đã khá khó khăn khi đưa ra quyết định chọn người đi tiếp. Và cuối cùng, Phương Thanh đã được chọn bởi kỹ thuật vững vàng và giọng hát ổn định.

Đội Danh Nam, Tuấn Minh và Ngọc Ánh của huấn luyện viên Lam Trường với ca khúc "Happy" đã mang đến một không khí sôi động và thực sự "happy". Với khả năng hát tiếng Anh tốt, cộng thêm chất giọng cao, lạ, dày, Danh Nam đã được HLV Lam Trường chọn đi tiếp.

"Hành trình trống cơm" của các thí sinh Thiện Nhân, Ngọc Trang và Thu Hằng thuộc đội huấn luyện viên Cẩm Ly là phần thi thứ tư của tập 2, vòng Đối mặt đã được HLV Lam Trường đánh giá là "thực sự chuyên nghiệp. Còn HLV Hoài Anh thì không tiếc lời khen: "Thiện Nhân là một cô bé có tố chất và chắc chắn sẽ có một tương lai rộng mở. Thu Hằng mang đậm phong cách của một cô gái dân ca miền Bắc và Ngọc Trang cũng vậy, Ngọc Trang đã thể hiện đúng chất miền Tây của ca khúc."

Thiện Nhân - đương nhiên, như dự đoán của hầu hết khán giả, là người được chọn.

Giọng hát Việt nhí 2014, tập 2, vòng Đối đầu: Điểm 10 Thiện Nhân - ảnh 2

Ảnh: GHV nhí

Phần thi kết thúc đêm thứ hai với nhiều tiếc nuối khi Nhã Thy - cô bé dân ca ngọt ngào buộc phải dừng cuộc chơi. Thể hiện "Làng lúa làng hoa" cùng Hà Trang và Quỳnh Anh, "ba con mắm" đã khép lại đêm thi bằng một dư âm ngọt ngào và ấn tượng. Mỗi người một vẻ, song sự bứt phá đặc biệt của Quỳnh Anh đã khiến cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang quyết định chọn em chứ không phải Nhã Thy như chiều dự đoán của khán giả.

Như vậy, sau hai đêm thi, 10 gương mặt đã được chọn là:

Đội Lam Trường: Danh Nam, Gia Phúc, Thanh Thảo, Linh Nhi

Đội Hồ Hoài Anh - ưu Hương Giang: Hoàng Anh, Quỳnh Anh, Thiên Kim

Đội Cẩm Ly: Thiện Nhân, Phương Thanh, Ngọc Anh

T. Huyên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !