Giới trẻ ăn uống theo trend: bánh kem virus nCovi, bánh ngọt khẩu trang độc đáo

Dẫu biết hình dạng bánh kem thường thay đổi theo thị hiếu của khách hàng, thế nhưng bắt trend đến độ làm ra bánh kem virus, bánh kem khẩu trang thì quả là...dị thật.

Trong các buổi sinh nhật, ngoài việc lựa chọn những chiếc bánh kem trang trí hình hoa, con vật truyền thống ra thì bánh kem độc và lạ cũng đã xuất hiện nhiều trên thị trường bánh sinh nhật và được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp,... nhằm giúp mọi người thêm phần vui vẻ và buổi tiệc thêm ấn tượng.

Các nhà làm bánh kem cũng luôn bắt kịp mọi xu hướng, mọi thể loại bánh kem được sáng tạo ra như bánh kem rút tiền, bánh kem hình bồn cầu,...Và mới đây, hai siêu phẩm bánh kem đã được các cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội, vô cùng hợp với hoàn cảnh và tình hình hiện tại.

Đó chính là chiếc bánh kem virus corona và bánh kem khẩu trang được trưng bày trong một trung tâm thương mại ở Sài Gòn.

Bánh kem virus Corona
Bánh kem khẩu trang.

Đây được xem là một hành động hài hước của cửa hàng bánh kem và làm vơi đi phần nào nỗi lo về dịch bệnh, giúp tinh thần mọi người vui vẻ hơn. Hẳn những chiếc bánh kèm này sẽ có rất nhiều người mua vì ý tưởng độc đáo và thú vị của nó.

Trước đó, hình ảnh nồi lẩu corona cũng được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng thích thú. Nồi lẩu đơn giản chỉ có ít nấm kim châm trộn chung với thịt băm viên nhưng lại "thích mắt" hơn hẳn vì mang hình dạng của loại virus nguy hiểm nhất thế giới hiện tại rồi.

Lẩu corona cũng gây xôn xao.
Trông khá là ngon lành đấy chứ.
Thịt mix với nấm kim châm ăn không tệ chút nào.
Phương Dung

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !