'Ế' của Karik bị Nhật Kim Anh vượt mặt

Chỉ sau 2 tuần giữ ngôi vị quán quân, MV hài hước của Karik hợp tác với Windy Quyên đã bị màn song kiếm hợp bích của nữ diễn viên xinh đẹp cùng Hồ Quang Hiếu trong “Giá mình là người lạ” chiếm ngôi đầu bảng của Zing Mp3.

MV của Nhật Kim Anh và Hồ Quang Hiếu không có sự đột phá trong cốt truyện lẫn hình ảnh nhưng nó lại thu hút nhờ chuyện tình lắm bi thương cùng số phận cay đắng của nàng Cầm trong Long Thành cầm giả ca. Số phận hẩm hiu của nhân vật Nhật Kim Anh trong Giá mình là người lạ nhận được nhiều đồng cảm của fan nữ và nhờ đó MV này nhanh chóng thăng hạng trên bảng xếp hạng.

Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, Nhật Kim Anh dễ dàng chinh phục người hâm mộ bằng vai diễn cô gái bị phụ bạc, phải chịu nhiều điều tiếng oan ức. Bên cạnh sự đồng cảm cũng không ít ý kiến chê bai Giá mình là người lạ đi theo lối mòn của một câu chuyện tình yêu cũ kỹ và quá “sến” so với cuộc sống hiện tại.

'Ế' của Karik bị Nhật Kim Anh vượt mặt - ảnh 1
'Ế' của Karik bị Nhật Kim Anh vượt mặt - ảnh 2
Hình ảnh lẻ loi của Nhật Kim Anh trong MV.

của Karik và Windy Quyên chiếm giữ ngôi vị quán quân được 2 tuần ngay lập tức Giá mình là người lạ của Nhật Kim Anh và Hồ Quang Hiếu nhanh chóng giành lấy vị trí quán quân trong tuần 28 của bảng xếp hạng MV. Con đường dài của Nam Cường sau vài lần tụt hạng đã trở lại với đường đua và hiện tại đang xếp vị trí thứ 3.

'Ế' của Karik bị Nhật Kim Anh vượt mặt - ảnh 3
Hit mới của Karik được biết đến rộng rãi hơn.

Mặc dù vừa mới xuất hiện nhưng MV Giả vờ nhưng em yêu anh của Miu Lê cũng kịp nhanh chóng có mặt ở top 4. Cũng giống với nhiều MV trước, MV mới này tiếp tục khai thác thế mạnh hình ảnh cùng câu chuyện buồn man mác của nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp. Sự vượt trội của Miu Lê đẩy Lam Trường với Mong em hạnh phúc xuống hạng 5. Câu chuyện ngày mưa của Bảo Anh theo đó cũng bị lùi xuống vị trí thứ 6.

'Ế' của Karik bị Nhật Kim Anh vượt mặt - ảnh 4
Hình ảnh mới trongg MV của Miu Lê.

Hè bất tận của Minh Hằng vẫn cầm cự ở hạng 7 và so với nhiều clip quảng cáo khác, MV của nữ diễn viên xinh đẹp có sức sống lâu hơn. Lee Thiên Bảo sau khi đầu quân vào công ty mới đã có mặt trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 8 cùng MV Buông tay là cách anh chọn. Cựu thành viên V.Music có vẻ khá lận đận trên con đường solo kể từ khi tách nhóm. Có khá nhiều điều tiếng từ MV Môn đăng hộ đối nhưng Trịnh Thăng Bình không có sự thăng hạng đáng kể. Ở tuần trước đứng cuối cùng trong top 10 nay MV mới của người yêu Yến Nhi chỉ nhích lên một bậc, với vị trí thứ 9. Ngày ấy sẽ đến của Hồ Quang Hiếu tuần này rớt hạng và hiện tại đang giữ hạng 10 trong bảng xếp hạng MV.

'Ế' của Karik bị Nhật Kim Anh vượt mặt - ảnh 5
'Ế' của Karik bị Nhật Kim Anh vượt mặt - ảnh 6
Hai vị trí đầu thuộc về Hoàng Tôn và Thúy Trang.

Bảng xếp hạng ca khúc cũng không có nhiều đột phá trong tuần mới. Hoàng Tôn và Yanbi vẫn giữ vị trí quán quân suốt nhiều tuần liền với Em không quay về. Tình yêu màu nắng của Đoàn Thúy Trang có dấu hiệu tiến bộ rõ rệt với hạng thứ 2. Lương Bích Hữu và các học trò trong nhóm Tam Hổ cũng tăng lên một bậc với vị trí thứ 3 cùng Người lạ từng yêu. Hồ Quang Hiếu giữ top 4 cùng Ngày ấy sẽ đến.

'Ế' của Karik bị Nhật Kim Anh vượt mặt - ảnh 7
Ca khúc này từng trở thành hit nhờ MV.

Bùi Anh Tuấn tuần này tụt hạng xuống đến hàng thứ 5 cùng hit Nơi tình yêu kết thúc. M-TP với Cơn mưa ngang qua có sự ổn định khi xếp ở vị trí 6. Em muốn của Bùi Bích Phương xếp sau với hạng 7. Noo Phước Thịnh cũng rớt hạng xuống vị trí thứ 8 cùng Chờ ngày mưa tan. Nhóm nhạc 365 của Ngô Thanh Vân chiếm giữ hạng 9 với ca khúc Nơi anh không thuộc về. Minh Vương M4U trở lại cùng hit Anh rất yêu em nằm cuối trong top 10 hạng mục này.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 27 từ 1/7 – 7/7:

STT Tên ca khúc Tên ca sĩ
1 Em không quay về Hoàng Tôn - Yanbi
2 Tình yêu màu nắng Đoàn Thúy Trang
3 Người lạ từng yêu Lương Bích Hữu - Tam Hổ
4 Ngày ấy sẽ đến Hồ Quang Hiếu
5 Nơi tình yêu kết thúc Bùi Anh Tuấn
6 Cơn mưa ngang qua M-TP
7 Em muốn Bùi Bích Phương
8 Chờ ngày mưa tan Noo Phước Thịnh
9 Nơi anh không thuộc về 365
10 Anh rất yêu em Minh Vương M4U

Bảng xếp hạng MV tuần 27 từ 1/7 – 7/7:

STT Tên MV Tên ca sĩ
1 Giá mình là người lạ Nhật Kim Anh - Hồ Quang Hiếu
2 Karik - Windy Quyên
3 Con đường dài Nam Cường
4 Giả vờ nhưng em yêu anh Miu Lê
5 Mong em hạnh phúc Lam Trường
6 Câu chuyện ngày mưa Bảo Anh
7 Hè bất tận Minh Hằng
8 Buông tay là cách anh chọn Lee Thiên Bảo
9 Môn đăng hộ đối Trịnh Thăng Bình
10 Ngày ấy sẽ đến Hồ Quang Hiếu
BXH Zing Mp3 (http://mp3.zing.vn/bang-xep-hang/index.html) là bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam được xây dựng định kỳ vào Chủ Nhật hàng tuần, nhằm phản ánh một cách trung thực và rõ ràng nhất về toàn cảnh thị trường và đời sống âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Tham gia cuộc thi ĐOÁN Z-CHART – ĐOẠT ZING VIP và dự đoán bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 kèm theo điểm Z-chart để các bạn có cơ hội đoạt account Zing VIP với các quyền lợi như:

- Xem Video chất lượng cao trên Zing TV

- Nghe và download nhạc chất lượng cao

- Tạo Playlist riêng với 500 bài hát ưa thích.

- Tắt hiển thị quảng cáo

- Đường truyền riêng cực nhanh

- 3 lần cài đặt nhạc nền Zing Me miễn phí

- 5 lần tặng nhạc nền Zing Me miễn phí

- Cách thức tham gia dự đoán: Các bạn click vào link sau: http://mp3.zing.vn/prediction

Và dự đoán: Tên bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 cuối tuần kèm theo điểm Z-chart gửi về cho BTC.

- Thời gian kết thúc gửi form dự đoán : 23:00 tối Thứ bảy hằng tuần

Các dự đoán sau thời gian này sẽ được tự động tính vào tuần kế tiếp

BTC sẽ tặng Account Zing VIP trong vòng 1 tháng cho 10 User dự đoán đúng tên bài hát Việt đứng đầu BXH của tuần kèm theo số Z-chart gần đúng nhất.

Thời gian được set account Zing VIP được tính bắt đầu từ ngày công bố kết quả.

Kết quả sẽ được công bố vào lúc 12:00 trưa thứ hai hằng tuần tại Fanpage của Zing Mp3 trên Zing Me (http://me.zing.vn/mp3) và Facebook (https://www.facebook.com/zingmp3)

Nếu có một vấn đề phát sinh trước trong hoặc sau cuộc thi, mà vấn đề này nằm ngoài quy định đang có, thì BTC sẽ giữ toàn quyền thảo luận để đưa ra quyết định xử lý vấn đề phát sinh đó.

Kim Chi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !