‘Đuổi hình bắt bóng’ với Tyra Banks tại Sài Gòn

Tiếp cận Tyra Banks không phải dễ, tuy nhiên siêu mẫu hàng đầu thế giới này vẫn rất gần gũi và sẵn sàng kí tặng người hâm mộ.

‘Đuổi hình bắt bóng’ với Tyra Banks tại Sài Gòn

Tiếp cận Tyra Banks không phải dễ, tuy nhiên siêu mẫu hàng đầu thế giới này vẫn rất gần gũi và sẵn sàng kí tặng người hâm mộ.

>> Hoàng Thùy không sợ lọt ''tầm ngắm'' của dư luận
>> Những điểm cộng và trừ trong đêm chung kết Next Top Model
>> Clip Tyra Banks xuất hiện ấn tượng trên sân khấu Next Top Model

1. Sân bay Tân Sơn Nhất – 7/11

‘Đuổi hình bắt bóng’ với Tyra Banks tại Sài Gòn - ảnh 1

Tyra rất thân thiện khi mới bước ra khỏi sân bay.

‘Đuổi hình bắt bóng’ với Tyra Banks tại Sài Gòn - ảnh 2
‘Đuổi hình bắt bóng’ với Tyra Banks tại Sài Gòn - ảnh 3

Tuy nhiên, sau cô có vẻ hoảng hốt và cáu khi bị chen lấn, xô đẩy.

Theo thông tin từ BTC, chuyến bay của Tyra Banks sẽ hạ cánh vào lúc 18h ngày 7/1, nhưng trước đó vài tiếng, nhiều phóng viên và người hâm mộ đã tập trung tại ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất để không bỏ lỡ giây phút xuất hiện của siêu mẫu trong lần đầu đặt chân đến Việt Nam. Sớm hơn so với dự kiến, khoảng 18h15, Tyra Banks đã bước ra từ trong tiếng hò reo của người hâm mộ, các phóng viên cũng nhanh chóng chạy nhanh đến để tiếp cận nhân vật chính. Ấn tượng về Tyra có lẽ là ở chiều cao vượt trội, đứng giữa một rừng người hâm mộ châu Á, siêu mẫu nổi bật hẳn lên dù chỉ mang kiểu giày có gót rất thấp.

Ngay từ những giây phút đầu tiên, Tyra Banks đã thể hiện sự thân thiện, cô mỉm cười thật tươi, liên tục hôn gió và vẫy tay chào mọi người, tuy nhiên, tâm trạng này đã nhanh chóng thay đổi. Đoạn đường ra xe khá ngắn, nhưng chắc Tyra cũng đã phải “đổ mồ hôi hột” khi cô liên tục bị chèn ép qua lại, hoa dí vào mặt và đội nón lá vào đầu, không ít người hiếu kỳ cũng nhiệt tình tham gia đeo bám để có thể chạm vào người nổi tiếng, lúc này trông Tyra đã bắt đầu có vẻ cáu và mệt mỏi, cô bặm môi, cúi đầu và đi nhanh về xe đang chờ sẵn. 3 phút ngắn ngủi trôi qua, Tyra Banks thở phào nhẹ nhõm vì… “thoát nạn”.

Ngay thời điểm đó, nhiều người đã nhận ra hai anh chàng Tây cao to được phân công bảo vệ Tyra Banks là… huấn luyện viên của một trung tâm thể dục có tiếng tại TP.HCM, cũng là đơn vị gắn bó với chương trình Vietnam''s Next Top Model.

2. Họp báo – 8/1

‘Đuổi hình bắt bóng’ với Tyra Banks tại Sài Gòn - ảnh 4
‘Đuổi hình bắt bóng’ với Tyra Banks tại Sài Gòn - ảnh 5

Tyra khiến nhiều phóng viên phải vất vả khi bất ngờ vào từ cổng trước.

Trước giờ Tyra Banks đến, nhiều phóng viên ảnh đã ngồi “la liệt” khắp sảnh trước cổng chính khách sạn để có thể chụp được ảnh của cô ngay khi bước chân xuống xe. Tuy nhiên, tất cả mọi người đã được phen hụt hẫng khi đoàn xe của Tyra không dừng ở cổng này mà lại chọn cổng trước. Khi phát hiện ra siêu mẫu đến bằng cổng khác, các phóng viên nhanh chóng chạy đến xe của cô. Vừa kịp lúc, Tyra bước ra từ xe trong bộ áo dài màu tím, cô mìm cười nhẹ, vẫy tay và gửi lời chào đến cánh săn tin rồi nhanh chóng rảo bước vào bên trong.

Trong buổi họp báo chính thức, Tyra cũng tạo được nhiều cảm tình với lối trò chuyện thông minh, tự nhiên, dí dỏm và đầy màu sắc. Cô không ngại làm “mặt xấu” khi nói về cá tính có phần khó khăn của mình trong America’s Next Top Model, cũng như cách sải chân đặc trưng trên sàn catwalk, rồi liên tục khoe nụ cười tỏa nắng của mình. Khi nghe Xuân Lan chia sẻ rằng vị giám khảo Việt Nam rất tự hào khi ngồi gần một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới, Tyra tỏ ra “mắc cỡ” và lắc đầu từ chối ngay lập tức. Nét quyến rũ của Tyra cũng được thể hiện thông qua ánh mắt đầy sắc sảo, nhiều nhà báo còn nhận xét rằng có vẻ như siêu mẫu có thể tạo dáng vào mọi thời điểm.

‘Đuổi hình bắt bóng’ với Tyra Banks tại Sài Gòn - ảnh 6
‘Đuổi hình bắt bóng’ với Tyra Banks tại Sài Gòn - ảnh 7
‘Đuổi hình bắt bóng’ với Tyra Banks tại Sài Gòn - ảnh 8
‘Đuổi hình bắt bóng’ với Tyra Banks tại Sài Gòn - ảnh 9
‘Đuổi hình bắt bóng’ với Tyra Banks tại Sài Gòn - ảnh 10

Siêu mẫu đẹp từ mọi góc độ, mọi thời điểm.

Kết thúc buổi họp báo, khi Tyra chuẩn bị lui vào trong, một fan đã cố gắng gửi món quà đến tay cô nhưng bị bảo vệ chặn lại. Thấy vậy, Tyra đã ra dấu cho vệ sĩ rằng không có vấn đề gì và nói: “It''s OK. I think I should take it.” (“Không sao đâu. Tôi sẽ nhận nó.”), và tận tay nhận món quà này. Một fan khác cũng gửi cho cô một bức ảnh mà mình tự vẽ, Tyra nhìn và tỏ nét mặt ngạc nhiên. Chia tay các phóng viên, cô không quên tạm biệt bằng lời chào “Goodbye everybody”.

Trở ra xe, Tyra diện một bộ đồ khác gọn gàng và trẻ trung hơn với quần tây và áo thun. Dù vẫn mang giày không gót, nhưng cô vẫn nổi bật với chiều cao gần 1m80.

Clip tổng hợp các khoảng khắc đáng yêu của Tyra tại buổi họp báo Vietnam''s Next Top Model.

3. Đêm chung kết – 8/1

‘Đuổi hình bắt bóng’ với Tyra Banks tại Sài Gòn - ảnh 11
‘Đuổi hình bắt bóng’ với Tyra Banks tại Sài Gòn - ảnh 12
‘Đuổi hình bắt bóng’ với Tyra Banks tại Sài Gòn - ảnh 13

Dù không được nói nhiều, Tyra vẫn là ngôi sao sáng của đêm diễn.

Không có nhiều “đất diễn”, nhưng Tyra lại được xem là một trong những điểm nhấn lớn nhất của chương trình khi cô luôn những nhận xét rất thích đáng và đi thẳng vào vấn đề. Bên cạnh đó, Tyra cũng tỏ ra rất yêu thích âm nhạc của Việt Nam, khi không ngại nhún nhảy, lắc lư theo phần trình diễn của MTV và Thu Minh. Tyra cũng là người duy nhất trên bàn giám khảo được chỉnh sửa lại phần trang điểm vào giờ quảng cáo.

Chung vui cùng Hoàng Thị Thùy xong, Tyra cũng là người rời sân khấu sớm nhất bên cạnh sự bảo vệ của các vệ sĩ. Khoảng nửa tiếng sau, cô mới bước ra xe để về khách sạn, lúc này có lẽ do tâm trạng còn phấn khởi, nên Tyra đã đồng ý ký tên cho một vài người hâm mộ đang đứng chờ sẵn từ trước. Sau đó, cô cùng đoàn tùy tùng của mình chạy thẳng về khác sạn Incontinental. Mới đây, một thành viên của BGK là nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ trên trang cá nhân của anh rằng: “Tyra vô cùng hiền lành, dễ thương và rất cởi mở. Cô ấy có thân hình khá đầy đặn, thích hợp với người mẫu đồ lót. Tôi thích nụ cười và cách nói chuyện rất có duyên của Tyra. Thật tuyệt! Tôi thích sự đơn giản của Tyra trong đêm chung kết, không cầu kỳ, màu mè, đó cũng là cách tôi thiết kế cho toàn bộ đêm đó… Đôi khi không phải cứ thật lộng lẫy mới là một cuộc thi người mẫu đâu.”

Trở lại với Tyra, sáng hôm qua, có thông tin rằng cô đã bí mật đi mua sắm tại trung tâm Vincom. Nếu như theo đúng kế hoạch, tuần này Tyra sẽ tiếp tục ra Hà Nội và thăm một vài danh lam thắng cảnh. Đây sẽ là chuyến đi chơi do riêng Tyra và người của cô tổ chức, và do hợp đồng làm việc với cô với nhà sản xuất VNTM đã kết thúc sau đêm chung kết nên việc Tyra đi đâu sẽ chắc chắn không được công bố.

Phương Giang

Theo Infonet

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !