Dùng tone đất làm chủ đạo, bộ ảnh Chi Pu và Đông Nhi dưới ánh mặt trời “gây sốt"

Trong những ngày gần đây, 2 nữ ca sĩ Chi Pu và Đông Nhi lần lượt "không hẹn cùng gặp" khi đăng tải 2 bộ ảnh mới nhất đều lấy tone nền màu đất làm chủ đạo và khoe vẻ đẹp sang chảnh dưới ánh mặt trời.

Ngày 9/3, nữ ca sĩ Chi Pu đăng tải trên Instagram cá nhân của mình bộ ảnh mới với dòng chú thích: "Leave a yellow heart and tell me what you like about me" (tạm dịch: Hãy để lại trái tim màu vàng và nói cho tôi biết điều bạn thích ở tôi). 

Chi Pu đăng bộ ảnh street style tone màu tối đầy sang chảnh và nhận được nhiều lời khen từ CĐM

Trong bộ ảnh đậm chất street style này, Chi Pu cho thấy vẻ đẹp sang trọng trong item đắt tiền của thương hiệu thời trang đình đám thế giới - Louis Vuiton.

Nữ ca sĩ tạo dáng đơn giản ở một góc đường phố nhưng vẫn khoe trọn nhan sắc "không phải dạng vừa" cùng thần thái "chất phát ngất" của một người mẫu chuyên nghiệp.

Tone nền màu nâu trung tính cùng ánh mặt trời buổi chiều giúp Chi Pu thêm phần thu hút, sang chảnh và cá tính

Ngoài ra, phông nền được nhuộm bởi ánh nắng mặt trời màu cam buổi chiều càng khiến cho bộ trang phục được phối theo tone màu đất trung tính trên người Chi Pu thêm phần nổi bật. 

Cùng ngày, Đông Nhi cũng tung bộ ảnh kỷ niệm ngày 8/3 với tone màu nâu đất làm chủ đạo

Cùng ngày, nữ ca sĩ Đông Nhi cũng khoe bộ ảnh mới nhất trên Instagram cá nhân. Nếu như ở Chi Pu, mọi người có thể thấy được vẻ đẹp cá tính, tùy hứng nhưng không kém phần sang chảnh khi cô nàng tạo dáng ở một góc đường nào đó thì với Đông Nhi lại đầu tư và chỉn chu hơn.

Bộ ảnh của Đông Nhi được tung ra như một món quà kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua khi nữ ca sĩ đăng kèm dòng trạng thái: "Phụ nữ, dù chọn mình là bông hoa nào, hãy cứ rực rỡ nhất trong mọi hoàn cảnh". 

Đông Nhi khoe nhan sắc sắc sảo cùng thần thái sang chảnh, mặn mà của một người phụ nữ đã lập gia đình

Và quả đúng như hình dung "phụ nữ là một bông hoa", mọi người có thể chiêm ngưỡng đường nét gương mặt sắc sảo của Đông Nhi qua những tấm ảnh chụp nửa người hoặc cận mặt.

Một điều đặc biệt là với bộ ảnh mới nhất, nữ ca sĩ Đông Nhi khiến mọi người nhớ đến tone màu đất từng xuất hiện trong bộ ảnh của Chi Pu đăng trước đó ít giờ.

Cả 2 nữ ca sĩ hàng đầu Vpop đều chinh phục trái tim của người xem phải thần thái sang chảnh của một người nghệ sĩ thành đạt trong sự nghiệp. Riêng ở Đông Nhi, người ta còn thấy được vẻ đẹp mặn mà, điềm tĩnh của một người phụ nữ đã lập gia đình. 

Với sự "lăng xê" của 2 tên tuổi hàng đầu làng giải trí Việt Nam, xu hướng chụp ảnh với tone màu đất hoặc tone màu tối trung tính luôn là lựa chọn không thể bỏ qua để giúp cho bộ ảnh thêm phần sang chảnh, thể hiện cá tính của người chụp.

Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !