Động thái của Thanh Bình trước tin đồn ly hôn khi Ngọc Lan một mình đưa con nhập viện

Nam diễn viên đã đăng tải bức ảnh chụp cùng cậu con trai để đáp trả lại tin đồn hôn nhân rạn nứt, vô tâm, không chăm sóc con khi ốm đau.

Mới đây, diễn viên Thanh Bình đã đăng tải bức ảnh chụp cùng con trai kèm dòng chia sẻ: "Bệnh nên hơi nhõng nhẽo! Chắc cũng giống ba". Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý bởi trước đó nhiều ý kiến cho rằng anh vô tâm để con trai ốm đau chỉ có mẹ chăm sóc.

Thanh Bình đăng tải hình ảnh cùng con trai.

Hình ảnh nhận được nhiều phản hồi tích cự nhưng bên cạnh đó, nhiều ý kiến tỏ ra thắc mắc khi anh không đăng ảnh cùng Ngọc Lan mà chỉ có cậu con trai. Nhều người đặt câu hỏi về mối quan hệ hiện tại của vợ chồng nam diễn viên.

Trước đó, Ngọc Lan khiến nhiều người lo lắng khi cập nhật tình hình sức khỏe của con trai - bé Louis. Nữ diễn viên cho biết, cậu bé sốt cao trong đêm và liên tục co giật, ói mửa, nhiệt độ cơ thể lên đến 40 độ. Nữ diễn viên đã phải một mình đưa con vào bệnh viện.

Cô chia sẻ loạt ảnh ôm con trai trong bệnh viện cùng dòng trạng thái: “Một buổi sáng kinh hoàng. Mẹ phải tập bình tĩnh để cùng con đi qua mọi khó khăn”. Bên cạnh đó, một điều khác khiến khán giả không khỏi thắc mắc là ông xã cô – diễn viên Thanh Bình không hề xuất hiện hay có chia sẻ, cập nhật về tình hình của con trai. Điều này càng dấy lên nghi vấn hôn nhân của cặp đôi đang có vấn đề.

Ngọc Lan một mình đưa con nhập viện.

Cuối tháng 9, dư luận xôn xao trước thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình đã đường ai nấy đi sau 3 năm chính thức một nhà. Tin đồn xuất phát từ việc cặp diễn viên không tương tác với nhau trên mạng xã hội và không thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Trên trang cá nhân, Thanh Bình và Ngọc Lan chỉ đăng ảnh đưa con trai đi chơi riêng mà không hề có sự xuất hiện của bạn đời. 

Trả lời VietNamNet, nữ diễn viên Lan Ngọc phủ nhận hoàn toàn về việc đang gặp trục trặc và khẳng định mối quan hệ của hai vợ chồng vẫn hoàn toàn bình thường.

"Là nghệ sĩ thì luôn bị đồn này đồn kia nên tôi cũng cảm thấy bình thường. Tuy nhiên mối quan hệ giữa vợ chồng tôi vẫn tốt đẹp, không hề xảy ra chuyện gì. Hai tháng nay tôi quay phim ở Sài Gòn còn anh Bình thì quay ở Đà Lạt. Hiện tại anh ấy cũng đang đi quay ở Hà Nội nên hai vợ chồng cũng ít gặp gỡ, tương tác với nhau được", nữ diễn viên chia sẻ.

Nam diễn viên Thanh Bình cũng bác bỏ tin đồn hôn nhân lục đục. Anh cho biết thời gian gần đây do lịch công việc dày đặc nên ít có thời gian bên gia đình. Dù cả hai không thường xuyên gặp nhau do tính chất công việc, nhưng theo nam diễn viên, đó không phải là vấn đề lớn khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt như đồn đoán.

Tổ ấm nhỏ của Thanh Bình - Ngọc Lan.

Tình yêu của cặp diễn viên Thanh Bình – Ngọc Lan được xem là một trong những chuyện tình đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Trước khi về chung một nhà, Thanh Bình và Ngọc Lan đã có khoảng thời gian 10 năm làm bạn, làm tri kỷ. 

Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Để chuẩn bị tốt cho việc sinh con, Ngọc Lan cùng chồng sang Mỹ từ giữa năm 2016. Hiện tại cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Louis. 

Theo T.N/VietnamNet
Từ khóa: Ngọc Lan Thanh Bình

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !