Đông Nhi, Ông Cao Thắng đăng ký kết hôn sau đám cưới 10 tỷ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ tấm ảnh cả hai cầm giấy đăng ký kết hôn, trên trang cá nhân của mỗi người.

Tin sao Việt5/12: Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ tấm ảnh cả hai cầm giấy đăng ký kết hôn, trên trang cá nhân của mỗi người. Đông Nhi vui vẻ với dòng ghi chú: “Bút sa là hợp pháp chồng nhỉ”, Ông Cao Thắng hưởng ứng với sự hóm hỉnh của vợ mới cưới của mình: “Bị bắt mà cam tâm tình nguyện”.

H'Hen Niêđã cùngVũ Thu Phươngtạo dáng tại phần thi Người đẹp biển. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ: “Hen vẫn nhớ cách đây hai năm được sải bước trên sàn catwalk người đẹp biển, giờ đây cô Hen lui về hậu trường làm MC”. Cùng với đó, cô cảm thấy rất phấn khích khi được đồng hành với 45 cô gái xinh đẹp của cuộc thi sắc đẹp toàn quốc năm nay.

Tin sao Việt 5/12: Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ tấm ảnh cả hai cầm giấy đăng ký kết hôn, trên trang cá nhân của mỗi người. Đông Nhi vui vẻ với dòng ghi chú: “Bút sa là hợp pháp chồng nhỉ”, Ông Cao Thắng hưởng ứng với sự hóm hỉnh của vợ mới cưới của mình: “Bị bắt mà cam tâm tình nguyện”.

Hoàng Thùy“vòng hai hay tay chạm rốn” và nhảy nhót trong một đoạn video hài hước khiến nhiều người thích thú. Người đẹp thường xuyên cập nhật trạng thái của cá nhân và những khoảnh khắc cùng các thí sinh khác trên Instagram của mình. Vừa mới đây Hoàng Thùy có màn nói tiếng Anh như gió được đăng riêng trên fanpageMiss Universe. Điều đó cũng giúp cô khẳng định tâm thế tự tin bước vào cuộc thi.

Lương Thùy Linhrạng rỡ với bộ váy trắng cá tính, được chụp tại London, Anh. Hoa hậu Việt Nam được đánh giá ở Top những thí sinh nặng ký của chiếc vương miện danh giáMiss World2019. Với phần thi Head to Head Challenges, Lương Thùy Linh diện suit thanh lịch với một phong thái đĩnh đạc, tự tin. Cô được xếp ở nhóm số 18 ngang hàng với các thí sinh của Uganda, Cam-pu-chia, Montenegro và Mauritius.

Á hậuMâu Thủyđăng ảnh lộ đường cong quyến rũ khi mặc bikini trên trang cá nhân. Người đẹp còn chia sẻ: “Người ta thi cũng đua đòi mượn đôi guốc đi vài vòng mà không thí sinh nào chịu”.

Sơn Ngọc Minhđăng ảnh một tờ giấy với những vết máu, anh chia sẻ: “Chỉ toàn là máu, chỉ toàn là nỗi đau” . Mới đây anh diện bộ vest xám kẻ sọc caro lịch lãm và ngồi vị trí giám khảo của một cuộc thi tại TP.HCM. Thời gian qua, Sơn Ngọc Minh trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, sau khi ảnh kêu gọi 10 triệu like để tự tử cùng với việc lên tiếng chia tay người yêu.

Hiền Hồ hài hước tâm sự: “Sống bao năm trên đời chưa biết cà khịa một ai”.

Lệ Quyên đang trên đường bay về Việt Nam để thực hiện liveshow tiếp theo của mình sắp tới. Trong lúc cất cánh, cô đã kịp chụp một tấm ảnh để gửi tới người hâm mộ: “Tóc em thơm, giấc ngủ dịu hiền, ngủ đủ 18 tiếng cho xinh, mở mắt ra là thấy Sài Gòn nào. Tớ về đây. Cả nhà ơi, chúng ta cùng đếm ngược để sân khấu bom tấm Qshow 2 sáng đèn nha".

Ngọc Trinh xuất hiện tại một sự kiện với chiếc váy dài màu đỏ gợi cảm và dịu dàng. Cùng với đó, Nữ hoàng nội y đội một mái tóc đen dài để xóa đi hình ảnh của mái tóc ngắn trước đây. Cô tự tin khi mặc bộ váy và cho rằng đó là “một dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp thời trang của mình”.

Ninh Dương Lan Ngọc mặc một chiếc váy dài màu vàng hở lưng và vô cùng quyến rũ. Nhìn vào những tấm ảnh của mình, cô viết chú thích: “Nói gì giờ ta, Ngọc không biết”.

Khả Như cũng diện chiếc váy vô cùng cuốn hút khi tham gia vào một sự kiện tại TP.HCM. Nữ diễn viên cho rằng mình có hình ảnh “nữ tính quến dũ trong chiếc đầm lộng lẫy của đêm”.

Quang Trung khoe thành tích của video quay chung với Cris Phan đi ăn uống đã đạt được 1 triệu 200 lượt xem chỉ sau ba ngày. Nhờ thành tích đó mà Quang Trung đã phá kỷ lục của bản thân mình là bốn ngày 1 triệu view.

Hà Hồ đăng một tấm ảnh tại Los Angeles với một tạo hình lôi cuốn cùng váy ngắn áo phông. Cùng với tấm ảnh, nữ ca sĩ còn bày tỏ cảm xúc của mình: “Về nhà thôi, lạnh lắm rồi và nhớ Subeo nữa”.

Uyên Linh chia sẻ tấm ảnh mặc chiếc đầm đỏ với dòng trạng thái: “Và em vẫn yêu. Và em vẫn mơ”.

Sau khi ra mắt phim Anh trai yêu quái, Isaac nhận được thêm nhiều sự mến mộ từ khán giả. Mới đây nam diễn viên đã chia sẻ một triết lý vô cùng sâu sắc: “Khi tình yêu đủ lớn mọi thời điểm đều là đúng”.

Noo Phước Thịnh xuất hiện trong bộ trang phục màu trắng toát lên vẻ đẹp trai, đĩnh đạc. Nam ca sĩ cho rằng “Anh sống chỉ tin bản thân mình, không tin người”, điều đó khiến nhiều người hâm mộ tán thành quan điểm.

Puka chia sẻ đoạn clip hài hước khi cô và bạn diễn nhập vai vào các nhân vật đang xuất hiện trêm mạng xã hội. Nữ diễn viên vào vai nhân vật - Vinh Nguyễn Thị để Review trái cóc đông đá. Bên cạnh đó, diễn chung với cô là Minh Tiến vai bé Sa và Jun Phạm trong vai Trần Dần.

Ngọc Lan dí dỏm chi sẻ bức ảnh cùng dòng chú thích: “Em không có xài app để kéo chân nha mọi người, em chỉ chụp bằng cam góc rộng, rộng quá nên nhìn em như con rắn treo dọc”.

Nghệ sĩ Hồng Vân không ngại khi chia sẻ tấm hình hài hước của bản thân trong một vai diễn. Được biết với tạo hình này, Hồng Vân sẽ cho ra mắt một sản phẩm web drama hấp dẫn.

Thúy Nga hài hước với tấm hình chụp tại phòng tạp gym: “Tập cho đẹp đi đặng lấy chồng chị em ơi, chứ để ế quá. Chị em nào muốn thoát ế hẹn hò tập cho trẻ khỏe he rồi tính”.


Quang Linh/Vnn
Từ khóa: H'Hen Niê Vũ Thu Phương Mâu Thủy Sơn Ngọc Minh Hoàng Thùy Lương Thùy Linh Đông Nhi Ông Cao Thắng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !