Đồng chí Pyo Chi Soo "Hạ cánh nơi anh" khiến fan trầm trồ vì giọng hát quá đỉnh

Yang Kyung Won khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú với kỹ năng ca hát tuyệt vời của mình.

Đồng chí Pyo Chi Soo trong phim Hạ Cánh Nơi Anh

Xuất hiện trong vai Pyo Chi Soo, nam diễn viên Yang Kyung Won đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khán giả nhờ sự hài hước trong những màn đấu khẩu cùng nữ chính nhưng giọng hát của anh mới thực sự gây bất ngờ

Nam diễn viên Yang Kyung Won chính là người thủ vai đồng chí Pyo Chi Soo "ngoài lạnh trong nóng" của bộ phim ăn khách có tỷ lệ người xem cao nhất lịch sử đài tvN, "Hạ cánh nơi anh".

Pyo Chi Soo hài hước tạo hình chụp ảnh cùng đồng đội trong Hạ Cánh Nơi Anh

Đồng chí Pyo Chi Soo có những màn đối đáp gây hài cùng nữ chính Yoon Se Ri
 Mới đây, Yang Kyung Won xuất hiện trong cuộc trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ trên Youtube và anh đã hát bản tình ca mang tên "Half" dành tặng fan.

Nam diễn viênYang Kyung Won vừa diễn giỏi vừa hát cực hay

Giọng hát tuyệt vời, đầy ngọt ngào của anh ấy nhanh chóng thu hút sự yêu mên của khán giả.

Video: giọng hát ngọt ngào, tuyệt vời của nam diễn viên Yang Kyung Won 
Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận khen ngợi giọng hát của Yang Kyung Wo. Họ viết rằng: "Đồng chí, giọng hát của anh sao lại hay như thế chứ?
 
Nó còn hơn mong đợi của em nữa", "Đồng chí Pyo Chi Soo… Anh đã giấu giọng hát đỉnh cao này hơi bị lâu rồi đó ", "Thật sự  Pyo Chi Soo, anh thật là nguy hiểm mà. Giờ tôi thấy anh đẹp trai hơn nữa đó" ...

Được biết, nam diễn viên Yang Kyung Won xuất thân từ trường đào tạo nghệ thuật âm nhạc và diễn xuất. Ban đầu anh theo học nhảy Tap, sau đó mới chuyển qua diễn xuất.

Anh cũng từng học ngành kiến trúc và làm việc tại một công ty kiến trúc cho đến khi nhận ra trái tim mình là dành cho ánh đèn sân khấu.

Nam diễn viên Yang Kyung Wo chia sẻ: "Tôi bắt đầu nhảy Tap ở trường đại học. Tôi đã tìm thấy đam mê trong nhảy múa và ca hát. Tôi cũng từng chuyển sang làm công việc văn phòng nhưng niềm đam mê ấy không bao giờ biến mất.

Vì vậy mà mỗi cuối tuần tôi đều đến trường nghệ thuật và biểu diễn nhảy Tap. Chẳng mấy chốc nó cuốn hút tôi đến nỗi tôi đều đến trường hằng ngày. Cuối cùng, sau 2 năm làm việc tại công ty kiến trúc tôi đã dừng lại và quyết định quay lại nghệ thuật".

Teo Dae trong phim'Biên niên sử Arthdal'

Trước khi xuất hiện với vai diễn quân nhân Bắc Hàn hài hước trong Hạ cánh nơi anh, nam diễn viên đã tham gia vào bộ phim 'Biên niên sử Arthdal' trong vai Teo Dae. 

Hoàng Dung (Lược dịch)

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !