Dính nghi án lộ clip nóng, diễn viên "nóng bỏng" Phi Huyền Trang là ai?

Ngày hôm qua (5/5), mạng xã hội bất ngờ chia sẻ thông tin cho rằng "thánh nữ mì gõ"-nữ diễn viên chuyên đóng cảnh nóng Phi Huyền Trang bị lộ clip nóng.

Diễn viên Phi Huyền Trang được các fan ưu ái gọi bằng cái tên "Thánh nữ mì gõ".

Cụ thể, mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin một người trùng tên với Phi Huyền Trang bị tố giật chồng kèm theo hình ảnh nóng được cho là của nữ diễn viên.

Thông tin tố nữ diễn viên giật chồng xuất phát từ những tin nhắn giữa một tài khoản lạ mặt và một tài khoản có ảnh đại diện là hot girl Phi Huyền Trang. 

Theo đó, người tố cáo viết: “Giật chồng còn thách à”, và tài khoản có tên Phi Huyền Trang trả lời: “Tôi không biết bạn là ai, tôi cũng không phải người bạn cần tìm. Không ai giật được chồng của bạn. Tất cả do người chồng quá tốt đẹp, quá tử tế nên bạn mới phải như thế”.

Ngoài ra, tài khoản lạ mặt cũng đưa ra bằng chứng bằng việc gửi kèm thêm những hình ảnh nóng được cho là cắt từ một clip nóng mà nhân vật giống Phi Huyền Trang.

Ngay sau khi những thông tin trên được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao, đặc biệt là thông tin lan truyền với tốc độ nhanh chóng mặt mà không biết thực hư như thế nào.

Phía đại diện nữ diễn viên chia sẻ với báo chí rằng, Phi Huyền Trang sẽ lên tiếng khi tìm ra thủ phạm và có thông tin chính xác về vụ việc. Hiện, nữ diễn viên đang làm đơn trình báo với cơ quan công an để điều tra về vụ việc.

Một cảnh nóng trong phim Lời nguyền gia tộc do Phi Huyền Trang diễn

Diễn viên Phi Huyền Trang (hay còn gọi là Trang Phi) sinh năm 1988, là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội bởi ngoại hình nóng bỏng, "đốt mắt".  

Phi Huyền Trang từng theo học khoa Du lịch văn hóa tại trường Đại học Hải Phòng, tuy nhiên sau đó rẽ hướng sang làm nghệ thuật khi đến với nghề diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công qua những vai diễn trong các bộ phim như: Săn vàng", "Mắt lụa", "Không thể ngừng yêu"...

Tuy sở hữu gương mặt xinh đẹp thuần khiết có nét trong sáng nhưng Phi Huyền Trang lại đốn mắt người xem với thân hình nóng bỏng và quyến rũ.

Có một khoảng thời gian Phi Huyền Trang từng được đồn đoán là bạn gái của nam diễn viên Anh Đức nhưng cả hai chưa một lần chính thức lên tiếng về vấn đề này và mọi chuyện đã dần lắng xuống.

Mất người yêu vì... đóng cảnh nóng

Một cảnh nóng trong phim Lời nguyền gia tộc do Phi Huyền Trang diễn

Với ngoại hình đẹp, và gương mặt xinh xắn, Phi Huyền Trang gây được sự chú ý của khán giả và đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn có tiếng. Ngoài ra cái tên Phi Huyền Trang còn nổi đình nổi đám khi tham gia diễn xuất trong nhiều video của Ghiền Mì Gõ.

Cảnh gần gũi Phi Huyền Trang đóng với diễn viên Tuấn Trần.

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, cuốn hút, Phi Huyền Trang không chỉ sexy, gợi cảm trong phim mà còn thoải mái diện trang phục táo bạo ngoài đời.

Cảnh gần gũi Phi Huyền Trang đóng với diễn viên Tuấn Trần.

Cảnh gần gũi Phi Huyền Trang đóng với diễn viên Tuấn Trần.

Cảnh gần gũi Phi Huyền Trang đóng với diễn viên Tuấn Trần.

Nhưng dấu ấn đáng nhớ nhất để cái tên Phi Huyền Trang đến gần hơn với công chúng đó là năm 2017 cô được đảm nhận vai nữ chính phim điện ảnh "Lời nguyền gia tộc" của đạo diễn Đặng Thái Huyền.

Trước khi Phi Huyền Trang tham gia phim này thì vai nữ chính được giành cho á hậu Huyền My, diễn viên Diệp Bảo Ngọc... tuy nhiên sau đó do một vài diễn viên từ chối vai, và Phi Huyền Trang có cơ hội casting và đã được chọn làm vai nữ chính trong bộ phim này.

Trong phim này, Phi Huyền Trang có nhiều "cảnh nóng" với 2 nhân vật nam (Lâm Vissay, Tuấn Trần thủ vai - pv) vốn là 2 cha con trong kịch bản và cô đã không ngại khi thực hiện những cảnh nóng táo bạo.

Cảnh gần gũi Phi Huyền Trang đóng với diễn viên Tuấn Trần.

Cũng từ vai diễn này, Phi Huyền Trang xác nhận cô gặp lục đục chuyện tình cảm.

Cụ thể, trước khi phim bấm máy, cô đã có người yêu. Nhưng sau đó loại hình ảnh "cảnh nóng" bị tung ra ra khiến bạn trai nổi giận vì cô đã giấu mà không chia sẻ trước với người yêu.

Bị bạn trai hoài nghi về sự chân thành, Phi Huyền Trang đành tạm dừng mối quan hệ từng rất sâu đậm.

Tuy nhiên, sau bộ phim, tên tuổi của nữ diễn viên ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

PV

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !