Đến Việt Nam: Hơi buồn cho "trai đẹp bị trục xuất"!

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay, 11/9, "trai đẹp bị trục xuất" Omar Borkan Al Gala khác nhiều với sự trông đợi của giới trẻ Việt trên mạng.
Theo lịch, chuyến bay đưa Omar đến Việt Nam hạ cánh lúc 10h, nhưng phải hơn 1 tiếng sau đó, những hành khách tại sân bay mới thấy anh tươi cười bước ra trong trang phục giản dị đến mức 'kém long lanh' so với sự trông đợi của đông đảo người quan tâm.

Nhiều người ngỡ ngàng vì không nghĩ rằng anh sẽ xuất hiện trong trang phục thể thao đơn giản đến vậy. Chiếc mũ cùng cặp kính choán gần nửa gương mặt điển trai khiến anh dường như kém sức hút hơn hẳn những bức ảnh cư dân mạng truyền nhau.

Đến Việt Nam: Hơi buồn cho
Hình ảnh "trai đẹp bị trục xuất" tới sân bay Tân Sơn Nhất.  Ảnh: Tiin.vn

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Omar bày tỏ niềm háo hức khi sắp đến Việt Nam. Anh viết: "Tôi rất vui mừng khi thấy chuyến đi sắp tới của mình đang được mọi người và giới truyền thông quan tâm. Trước đây, khi dùng google tìm hiểu thông tin về Việt Nam, tôi được biết đất nước của các bạn có rất nhiều danh lam thắng cảnh đang chờ được khám phá.

Nhưng lúc này, khi nhìn thấy sự ủng hộ và sự thân thiện mà các bạn dành cho tôi thì tôi nghĩ rằng chính các bạn, những con người thân thiện đã là thứ tài sản vô cùng xinh đẹp và giá trị của Việt Nam rồi. Nghĩ đến chuyến thăm Việt Nam và gặp gỡ những con người dễ mến và thưởng thức nhiều món ngon làm tôi có thêm nhiều động lực hoàn thành công việc hiện tại để nhanh chóng sắp xếp mọi thứ cho chuyến sắp tới. Tôi yêu các bạn, hẹn gặp mọi người vào ngày 11.9".

Đến Việt Nam: Hơi buồn cho

Ngay khi Omar đăng tải status này, đã có rất nhiều người hâm mộ từ Việt Nam "like" và "share" đồng thời bày tỏ niềm mong mỏi, chờ đợi ngày anh Omar thăm Việt Nam.

Những tưởng với sức hút khó cưỡng từng làm thổn thức hàng triệu trái tim các cô gái trẻ trên thế giới, sân bay Tân Sơn Nhất sẽ bị bao phủ bởi hàng ngàn fan hâm mộ Omar. Tuy nhiên, trái với đồn đoán của dư luận, không nhiều fan đón anh tại sân bay dù cũng có đông đảo khách đi lại trên sân bay tò mò tụ tập 'xem trai đẹp'. Không khí đón tiếp hơi nhạt, kém sôi động dù trước đó mọi thông tin về chuyến bay đến Việt Nam của anh luôn được cập nhật nóng hổi trên các trang mạng.

Theo kế hoạch, ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam, Omar sẽ tham gia hàng loạt các sự kiện như: đấu giá từ thiện, đi thăm trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo, chụp ảnh bìa, giao lưu với bạn đọc và người hâm mộ.

Đến Việt Nam: Hơi buồn cho

Tối 13/9, Omar có mặt tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) cùng giao lưu với 14.000 khán giả và diễn thời trang trong chương trình “Kết nối ước mơ”. Trai đẹp bị trục xuất cũng sẽ hội ngộ cùng 3 anh em sinh ba Lưu Triplets và một số ca sĩ nổi tiếng Việt Nam như: Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh…
Omar là nhiếp ảnh gia, người mẫu, diễn viên sinh năm 1990 đến từ UAE (Các Tiểu Vương quốc A Rập thống nhất, hiện sinh sống tại Vancouver-Canada). Sau khi được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới, anh đang có kế hoạch thúc đẩy sự nghiệp thời trang và dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh.
Đến Việt Nam: Hơi buồn cho
Trong vòng vây của báo giới.
Đến Việt Nam: Hơi buồn cho
Omar lên xe về khách sạn.
Đến Việt Nam: Hơi buồn cho
Rời sân bay, Omar cùng đoàn của mình dừng chân ở khách sạn Tân Sơn Nhất.
Đến Việt Nam: Hơi buồn cho
Đến Việt Nam: Hơi buồn cho
Anh xuất hiện tại khách sạn.
Đến Việt Nam: Hơi buồn cho
Trong thời gian ở Việt Nam “trai đẹp bị trục xuất” Omar sẽ tham dự một buổi đấu giá từ thiện. Một trong những phần đấu giá là một suất ăn tối riêng với Omar dành cho một người. Ngày 12/9, Omar sẽ đi thăm bệnh nhân tại hai bệnh viện. Ngày 13/9, Omar ăn trưa cùng 13 nhân vật chưa được tiết lộ, tối hôm đó anh cùng dàn sao việt và anh em sinh 3 gốc Việt có đêm gala tại TP.HCM.
Đến Việt Nam: Hơi buồn cho
Omar khác khá nhiều so với những bức ảnh làm liêu xiêu cộng đồng mạng.
Ảnh: Trithuctructuyen



Đàm Linh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !