Đến cúng Tổ nghề muộn, Đàm Vĩnh Hưng 'chơi trội' với lễ vật khác người

Trước đó, nhiều người đã thắc mắc tại sao không thấy sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt 3 ngày diễn ra lễ cúng Tổ tại tư gia của danh hài Hoài Linh.

Ba ngày vừa qua, các nghệ sĩ Việt ở khắp cả nước đã nô nức cùng nhau hướng về cội nguồn, ai nấy đều tất bật sắp xếp lại những công việc riêng để thắp hương, làm lễ thờ cúng bày tỏ niềm biết ơn đối với ông Tổ nghề sân khấu đã phù hộ cho họ trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật.

Trong số những lễ thờ Tổ nghiệp hoành tráng và được đầu tư kỹ lưỡng nhất, có lẽ người được chú ý nhiều nhất chính là danh hài Hoài Linh. Từng tất bật kiếm tiền không quản mệt nhọc khiến người hâm mộ không khỏi xót xa để hoàn thành ước mơ xây dựng nhà thờ Tổ nghiệp, giờ đây tư gia của nam danh hài gạo cội chính là nơi mà nhiều thế hệ đàn em như Trấn Thành, Cát Phượng, Thúy Nga, Thu Trang - Tiến Luật, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng... cùng hội tụ về để thắp hương và dâng lên Tổ chút tấm lòng, cầu mong một năm làm việc thật may mắn, thuận lợi.

Trong không khí đông vui nhưng không kém phần trang trọng ấy, nhiều người nhận ra sự vắng mặt của Đàm Vĩnh Hưng - người em thân thiết suốt nhiều năm qua của danh hài Hoài Linh. Vốn là những người anh em thân thiết đến mức Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận "không có Hoài Linh sẽ không có Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay", việc Mr. Đàm không xuất hiện tại lễ thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh khiến nhiều người không khỏi băn khoăn.

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã chính thức giải tỏa mọi khúc mắc khi mới đây, anh vừa đăng ảnh mang lễ vật đến nhà thờ của người anh thân thiết cùng lời chia sẻ: "Dù có đánh chết thì cũng không bỏ được cái kiểu suy nghĩ quái đản và khác người của con. Dẫu biết rất rõ ngày giỗ Tổ là ngày chính và quan trọng... Nhưng sao con lo quá à!

Con sợ mấy ngàn người khấn xin Tổ chứng giám phù hộ, con sợ mình sẽ bị lọt xuống tuốt phía dưới danh sách... hihi (Vì con đi trễ)

Rồi Ngài ban nhiều quá, Ngài mệt tới lượt con là Ngài đi nghỉ ngơi... Nên Ngài sẽ quên những lời cầu xin của con... Thế là con quyết định đến gặp Tổ riêng! Một mình con thôi... Và con đã làm được!

Kính dâng lên Tổ Nghiệp với lòng kính trọng và yêu quý của con 2 lễ vật để chầu Ngài, con mong là nơi bàn thờ Tổ đã đẹp, đã rực rỡ, uy nghi dưới bàn tay chăm sóc của Anh Hoài Linh rồi thì sẽ có thêm một chút lung linh từ 2 lễ vật này của con kính dâng lên Tổ Nghiệp!

Cầu mong cho sân khấu Việt Nam được nhiều vinh quang, danh tiếng vượt khỏi khu vực , anh chị em nghệ sỹ ai cũng sống sung túc với nghề mà Tổ đã để lại... Nhất là các nghệ sĩ đã lớn tuổi và không còn hoạt động được nữa. Xin Tổ hãy cho họ sức khỏe, cho chúng con biết yêu thương nhau, biết trân trọng nhau, và những người trẻ sẽ thành đạt để chăm lo cho các nghệ sỹ lão thành".

Dù đến muộn nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại dâng lễ vật cực kỳ độc đáo. Không chỉ khấn suông, "ông hoàng nhạc Việt" còn dâng lên Tổ nghiệp một cặp chim công được thiết kế rất tinh xảo, đặt hai bên bàn thờ trông càng trang nghiêm và lộng lẫy.

Bên cạnh đó, hành động của nam ca sĩ với NSƯT Hoài Linh cũng thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Anh nhẹ nhàng bước đến chỗ người anh và đề nghị cùng chụp ảnh selfie. Thế nhưng, nhận thấy phản ứng của Hoài Linh có phần khá thờ ơ, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ kéo anh lại gần mình và thơm vào má khiến Hoài Linh không nhịn được cười. Khoảnh khắc vui vẻ rạng rỡ của cả hai đã khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng bởi trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ bị Hoài Linh giận nhiều năm vì "lì lợm" không chịu nghe theo lời khuyên của anh.

Ban đầu, NSƯT Hoài Linh tỏ vẻ thờ ơ khi được Đàm Vĩnh Hưng tiếp cận

Tuy nhiên sau đó anh đã không thể kìm lòng trước cử chỉ thân mật của đàn em

Theo Sở hữu trí tuệ
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng Hoài Linh ca sĩ. sao Việt Giải trí

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !