Danh hài Chiến Thắng lên tiếng khi bị nghi lộ clip nóng

Danh hài Chiến Thắng không giấu khỏi bức xúc bày tỏ, ở nhà tránh dịch Covid-19 nhưng vẫn bị thị phi.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một cô gái bị lộ clip nhạy cảm. Thế nhưng điều đáng nói là có một số tài khoản mạng xã hội khác đã chia sẻ lại kèm theo dòng: "Cháu gái của danh hài Chiến Thắng lộ clip nóng" hay "Danh hài Chiến Thắng lộ clip nóng cùng gái trẻ" với mục đích câu view.

Những thông tin thất thiệt này xảy ra chỉ vì trên trang cá nhân của cô gái này có bức ảnh chụp cùng danh hài Chiến Thắng.

Trước tin đồn thất thiệt về mình, danh hài Chiến Thắng nói: "Tôi đang ở nhà tránh dịch Covid-19, tạo niềm vui bên cạnh gia đình, vợ con thì bỗng dưng thị phi từ đâu rơi xuống. Muốn ở nhà vui vẻ mà cũng không được yên".

"Tôi xin khẳng định mình không có clip nóng nào hết. Tôi cũng không biết cô gái đó là ai, gia đình tôi cũng không có người cháu nào như vậy. Làm ơn, cư dân mạng hãy tỉnh táo trước mọi thông tin làm ảnh hưởng đến tôi và gia đình", danh hài Chiếnn Thắng bức xúc nói.

Danh hài Chiến Thắng

Giải thích về bức ảnh chụp cùng cô gái kia, anh nói: "Tôi là người của công chúng và đi diễn khắp nói, ai xin chụp ảnh cùng mình tôi đều rất vui vẻ và nhiệt tình, tạo sự gần gũi với khán giả, cũng như chưa bao giờ đề ra khoảng cách ngôi sao và khán giả.

Tôi nghĩ điều này thì nghệ sĩ nào cũng thế không riêng gì tôi. Vậy nên cô ấy chụp ảnh với tôi ở một sự kiện nào đó rồi đưa lên Facebook cũng như nhiều khán giả khác nhưng không có nghĩa chụp ảnh thì tất cả đều là người thân. Tôi mong khán giả hãy tin vào những nguồn tin xác thực".

Nhân đây tôi cũng muốn gửi lời nhắc đến khán giả: Thời gian này tin rải trên mạng xã hội quá nhiều, không chỉ riêng tôi được mang ra làm tin đồn mà ngay như bệnh dịch Covid-19 cũng bị một số kẻ xấu muốn câu view mà tạo tin đồn làm hoang mang dư luận. Hậu quả là những người đưa tin giả đó bị phạt. Vậy nên chúng ta hãy thật tỉnh táo trước mọi thông tin trên mạng. Hãy tin vào nguồn tin xác thực, chính thống".

Bên cạnh đó, danh hài Chiến Thắng cũng cho biết khi thông tin sai sự thật này nổ ra đã khiến cho điện thoại của anh bị đổ chuông liên tục vì quá nhiều người hỏi thăm:

"Từ tối hôm qua đến giờ có rất nhiều người điện thoại hỏi thăm tôi, gia đình và họ hàng cũng rất 'hốt hoảng', nhưng mình không làm gì sai thì không phải ngại. Dù là người của công chúng, xác nhận mình sẽ không tránh được thị phi nhưng tin đồn này thì tôi quá 'choáng', bởi không chỉ liên quan đến mình mà còn ảnh hưởng đến họ hàng.

Mà như bạn biết đó, ở thành phố sẽ nghĩ đơn thuần hơn một chút nhưng ở quê thì quả là sự khủng khiếp".

Theo Tổ Quốc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !