Đàm Thu Trang ôm hôn con riêng của chồng trong ngày cưới

Mặc dù Cường Đô La không hoạt động trong showbiz nhưng lại vô cùng nổi tiếng trong giới giải trí. Bởi vậy, hôn lễ của doanh nhân 37 tuổi này với chân dài Đàm Thu Trang được đánh giá là sự kiện nổi bật. Lễ cưới của họ diễn ra vào tối 28/7.

Tối 28/7, lễ cưới của Đàm Thu TrangCường Đô La diễn ra tại khách sạn 5 sao Gem Center (quận 1, TP. HCM). 

Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình diễn ra tiệc cưới, chủ nhân buổi tiệc yêu cầu thắt chặt an ninh với những quy định ngặt nghèo như: khách mời phải đi qua 2 lớp bảo vệ, cấm trẻ em dưới 5 tuổi, cấm quay phim chụp ảnh.

Đúng 18 giờ, cô dâu Đàm Thu Trang xuất hiện trong bộ váy cưới trắng xinh đẹp tạo dáng e ấp bên chú rể Cường Đô La.  

Cô dâu Đàm Thu Trang xuất hiện rạng rỡ bên chú rể Cường Đô La.

Cô dâu diện váy cưới cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm. Chân dài gốc Lạng Sơn sử dụng hoa cưới màu trắng đầy tinh tế. (Ảnh: Afamily.vn)

Cường Đô La ân cần giúp vợ chỉnh váy.

Cô dâu Đàm Trang xúc động trong ngày hạnh phúc của đời mình.

Có thể nói, đám cưới giữa "đại gia phố núi" và người đẹp Lạng Sơn là một trong những sự kiện thu hút quan tâm của giới truyền thông cùng đông đảo dư luận.

Xuất hiện cùng cặp đôi chính là con trai riêng của Cường Đôla - bé Subeo. Không ngại thể hiện tình càm của mình với con riêng của chồng, chân dài Đàm Trang ôm hôn Subeo thân mật trong lễ cưới. Được biết, bé Subeo vừa từ Mỹ trở về Sài Gòn để kịp dự lễ cưới của bố. Hình ảnh của cô khiến nhiều khách mời tại lễ cưới vô cùng xúc động và ngưỡng mộ.

Hình ảnh bé Subeo (con trai của doanh nhân Cường Đô La với vợ cũ Hồ Ngọc Hà) tình cảm bên Đàm Thu Trang khi dự lễ cưới của bố

Ngoài đời, Đàm Thu Trang và con trai của bé Subeo rất thân thiết. Chân dài Lạng Sơn thường xuyên đăng tải thông tin đi chơi với hai bố con rất vui vẻ.

Trước đó, trong bộ ảnh cưới của Đàm Thu Trang - Cường Đô La cũng có sự xuất hiện của bé Subeo.Cậu bé với vest đen khá bảnh bao, tạo dáng nhí nhảnh và tình cảm bên Đàm Thu Trang và bố.

Được biết, trong tất cả những người đẹp từng hẹn hò với Cường Đôla, Đàm Thu Trang là người duy nhất chiếm được cảm tình của Subeo. Trong suốt  gần 2 năm hẹn hò, cô chính là người giúp Cường Đôla chăm sóc con trai mỗi khi cậu bé sang ở với bố.

Một người bạn thân của Đàm Thu Trang từng tiết lộ với truyền thông rằng cô dọn về sinh sống cùng Cường Đôla từ lâu để tiện chăm sóc cho bé Subeo.

Đám cưới của doanh nhân Quốc Cường cùng cô dâu Đàm Thu Trang sẽ có sự góp của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Showbiz Việt. Trong số dàn khách mời, siêu mẫu Diệp Lâm Anh và Hoa hậu Kỳ Duyên là hai ngôi sao có mặt sớm nhất.

Siêu mẫu Diệp Lâm Anh và Hoa hậu Kỳ Duyên (Ảnh: Vietnamnet.vn)

Ca sĩ Duy Mạnh.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.(Ảnh: Vietnamnet.vn)

Thiếu gia Phan Thành "lẻ loi" đến đám cưới (Ảnh: Zing.vn)

Người mẫu Thu Hiền là đồng nghiệp thân thiết với cô dâu. Chân dài xuất hiện với váy cúp ngực gợi cảm và mái tóc màu nổi bật. (ẢNh: Zing.vn)

Trước đám cưới chính thức, họ tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn - quê Đàm Thu Trang - vào ngày 20/1.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2017. Thời điểm đó, cả 2 cùng để trạng thái “đã đính hôn” khiến dư luận thêm bàn tán về chuyện tình cảm. Sau đó, họ công khai xuất hiện tình tứ cùng nhau, đặc biệt là trong các chuyến du lịch.

Từ khi quen nhau đến khi yêu và tổ chức lễ cưới chỉ trong vòng gần 2 năm, cặp đôi được cho là 'yêu nhanh cưới vội' của showbiz Việt. Tuy nhiên, tình cảm mà họ dành cho nhau đã được hai bên gia đình ủng hộ, công chúng công nhận.

Sam
Từ khóa: Đàm Thu Trang Cường Đô la bé Subeo lễ cưới

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !