Đám cưới Cường đô la và Đàm Thu Trang hôm nay (28/7) sẽ có dàn siêu xe khủng nhất?

Gem Center là "thánh đường" diễn ra lễ cưới sang trọng bậc nhất của doanh nhân phố núi Cường đô la và Đàm Thu Trang vào ngày hôm nay (28/7) tại TP Hồ Chí Minh với sự góp mặt của hơn 1.000 khách mời và dàn siêu xe "khủng" nhất từ trước đến nay.

Đầu năm 2019, đám hỏi của đại gia phố núi cùng ngôi sao hạng 2 Đàm Thu Trang được tổ chức tại Lạng Sơn (quê hương cô dâu) khiến dân tình mong ngóng một đám cưới hoành tráng. Và ngày hôm nay (28/7), đám cưới Cường đô la và Đàm Thu Trang chính thức tổ chức thu hút sự chú ý của truyền thông.

Đám cưới được tổ chức sau hơn một năm Cường đô la và Đàm Thu Trang công khai yêu.

Thông tin về đám cưới đã được cặp đôi tiết lộ “nhỏ giọt” nhiều tháng qua khiến dân tình phải sục sôi mong đợi.

"Even on our bad days , I’m still glad that I married you . I Love You #28/07/2019"(tạm dịch:Ngay cả trong những ngày tệ nhất của chúng ta, anh vẫn rất vui vì đã cưới em. Anh Yêu Em #28/07/2019).Dòng trạng thái của Cường Đô La ngọt ngào như ngôn tình.

"Even on our bad days , I’m still glad that I married you . I Love You #28/07/2019"(tạm dịch:Ngay cả trong những ngày tệ nhất của chúng ta, anh vẫn rất vui vì đã cưới em. Anh Yêu Em #28/07/2019).Dòng trạng thái của Cường Đô La ngọt ngào như ngôn tình.

Từ khi quen nhau đến khi yêu và tổ chức lễ cưới chỉ trong vòng hơn 1 năm, cặp đôi được cho là 'yêu nhanh cưới vội' của showbiz Việt. Tuy nhiên, tình cảm mà họ dành cho nhau đã được hai bên gia đình ủng hộ, công chúng công nhận và cái kết là một đám cưới đình đám, sang trọng bậc nhất được tổ chức vào ngày hôm nay (28/7) tại trung tâm tiệc cưới Gem Center TP Hồ Chí Minh.

Cặp đôi tình tứ như phim trong bộ ảnh cưới

Cặp đôi tình tứ như phim trong bộ ảnh cưới

Đến với nhau sau nhiều ồn ào tình ái, cặp đôi lấy chân thành làm kim chỉ nam cho cuộc hôn nhân.

Lễ cưới dù được ấn định từ lâu nhưng cho đến ngày hôm nay, nhiều người vẫn không thể tin, công tử đào hoa Quốc Cường đã quyết định lập gia đình

Đàm Thu Trang là ngôi sao hạng 2 trong showbiz Việt, nhưng tình yêu của cô dành cho Cường có lẽ là hạng nhất rồi !

Hình ảnh bình yên mỗi phút giây bên nhau của 2 người

Cặp đôi chia sẻ trong livestream gần nhất, họ mong muốn có con trong năm Kỷ Hợi

Đến với Đàm Thu Trang, Cường đô la đã trở thành ngưòi đàn ông của gia đình

Đám cưới của cặp đôi có quy định không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi và nghiêm ngặt về vấn đề hình ảnh trong việc sử dụng điện thoại của khách mời.

Khác với sự hoành tráng, sang trọng của lễ cưới, bộ ảnh cưới của Cường Đô La – Đàm Thu Trang lại giản dị một cách “bất thường”.

Không phải chụp ở nơi xa hoa, danh thắng thế giới, cũng không phải những bộ váy cưới bạc tỷ mà bộ ảnh được chụp tại studio với phong cách đặc tả đen trắng, và một bộ chụp ngoại cảnh đơn giản. Cặp đôi tối giản hết mức có thể, bộ ảnh như khoe rằng tình yêu của họ cũng giản dị, đời thường như cách nó đang tồn tại.

Đám cưới của cặp đôi có quy định không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi và nghiêm ngặt về vấn đề hình ảnh trong việc sử dụng điện thoại của khách mời.

Đám cưới của doanh nhân Quốc Cường cùng cô dâu Đàm Trang sẽ có sự góp mặt của khoảng 1.000 khách mời, trong đó rất ít nghệ sĩ.

Sẽ có dàn siêu xe hùng tráng với sự chứng kiến của nhiều doanh nhân, những đại gia giàu có khắp Việt Nam.

L.Nguyen
Từ khóa: Cường Đô La Đàm Thu Trang đám cưới Siêu xe doanh nhân thành đạt đại gia phố núi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !