Cựu thành viên T-ARA thông báo mang thai trước đám cưới

Sao Hàn 7/10: Ahreum tiết lộ đang mang thai em bé đầu lòng.
Theo kế hoạch ban đầu, Ahreum (cựu thành viênT-ARA) sẽ tổ chức đám cưới cùng bạn trai doanh nhân vào ngày 09/02/2020, nhưng vì lí do dự sinh vào tháng 5 năm sau, cô quyết định cưới sớm hơn, cụ thể là vào ngày 20/10 tới.
Ca khúc How Can I Love The Heartbreak, You Are The One I Love của AKMU vẫn giữ vững hạng 1 trên các bảng xếp hạng nhạc số suốt 12 ngày kể từ khi ra mắt.
Sau 2 năm phát hành, đĩa đơn The Red Summer của Red Velvet chính thức cán mốc 100.000 bản tiêu thụ tại thị trường Mỹ. Các cô nàng cũng đủ điều kiện đạt chứng nhận âm nhạc RIAA GOLD uy tín của Mỹ. Để đạt chứng nhận này, một bài hát hoặc album phải bán được 500.000 bản.
Người hâm mộ phát hiện Red Velvet để lại chữ ký trong nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc ở Việt Nam. Được biết, nhà hàng này là nơi các cô nàng ghé đến nhân dịp sang Việt Nam diễn V Heartbeart. Kèm với chữ ký của cả 5 thành viên là lời nhắn: “Hãy tiếp tục làm tốt nhé!”
Người hâm mộ ngỡ ngàng trước thông tin SuperM hiện đang sống tại Hollywood Hills - khu phố sườn đồi nằm ngay trung tâm Los Angeles. Kí túc xá của nhóm là một căn biệt thự bao gồm 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm và hệ thống bể bơi, bồn ngâm nước nóng, spa thư giãn... có giá 8 triệu USD (184 tỉ đồng). Nơi đây còn trang bị phòng chơi game, tầng hầm để xe và thang máy bằng kính di chuyển giữa các tầng. Đồi Hollywood là nơi mà nhiều ngôi sao hạng A sinh sống, có thể kể đến là Ben Affleck, Christina Aguilera, Keanu Reeves, Justin Timberlake...
Kim Sohye (cựu thành viên I.O.I) được dự đoán sẽ trở thành nữ diễn viên hàng đầu trong tương lai. Nữ diễn viên Kim Hee Ae - người kì cựu trong nghề dành nhiều lời khen cho diễn xuất của cô nàng trong buổi họp báo bộ phim Moonlit Winter. "Kim Sohye đã chuẩn bị hoàn hảo đến mức cô bé không cần phải xem kịch bản. Sohye hóa thân thành nhân vật một cách trọn vẹn. Tôi ước tôi thực sự có một cô con gái như cô ấy. Sohye nhập vai một cách đáng yêu". Cô tỏ ra hài lòng cho biết với tốc độ này, Sohye sẽ sớm trở thành một diễn viên đại diện cho thế hệ.
Jinsoul (LOONA) lần đầu tiên để tóc đen kể từ khi ra mắt công chúng. Người hâm mộ liên tục yêu cầu công ty quản lý phải chú ý đến sức khỏe của Jinsoul vì nữ thần tượng thường xuyên phải tẩy tóc, nhuộm màu vàng sáng, bạch kim kể từ khi ra mắt vào 2 năm trước. Tuy nhiên, mới đây LOONA đã tham dự một sự kiện và cô nàng xuất hiện với mái tóc đen, khác hẳn với hình tượng trước giờ theo đuổi. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho sự thay đổi này: "Wow, xinh đẹp quá", "Đã một thời gian quá dài rồi, thật không thể tin được", "Tôi nghe tiếng fan há hốc mồm khi Jinsoul bước xuống khỏi xe van"...
Produce X 101 khiến người hâm mộ nổi giận khi có bản hợp đồng nô lệ, trong đó có các điều khoản vô cùng nặng nề: thành viên X1 buộc phải hoạt động dài hơi, không có nhiều cơ hội hoạt động với công ty quản lý gốc. Bên cạnh đó, công ty quản lý gốc cũng chỉ nhận một phần rất nhỏ lợi nhuận. Qua đó, cư dân mạng cho rằng đây là lí do nhiều công ty quản lý cố gắng rút thực tập sinh ra khỏi chương trình như trường hợp của Byungchan. Nam thần tượng thông báo ngừng thi đấu ngay trước ngày chung kết vì lý do chấn thương, dù rằng khả năng lọt vào đội hình là rất cao. Nhiều ý kiến cho rằng việc đưa Byungchan khỏi Produce X 101 là một bước đi thông minh, thực tế và thực sự là vì lợi ích sau cuối.
HyunA gây bất ngờ khi nhá hàng cho màn trở lại sắp tới trên Instagram cá nhân. Nữ thần tượng chia sẻ một video luyện tập vũ đạo cùng các vũ công. Đồng thời, cô nàng còn khiến người hâm mộ suy đoán rằng đây sẽ là đĩa đơn tiếp theo, khi khéo léo chú thích video bằng từ "Crazy spoiler” (bật mí điên rồ). Hiện người hâm mộ trở nên phấn khích: "Bạn giỏi thật đấy! Đây sẽ là một bài hát tuyệt vời", "Điều này thật điên rồ!", " Tôi nổi cả da gà!"…
Khánh Ngọc/VNN
Từ khóa: T-ARA mang thai

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !