CTKM Instagram miễn phí của MobiFone khuấy động chung kết Tiếng hát Sinh viên Đắk Lắk

Cuộc thi “Tiếng hát Sinh viên Tỉnh Đắk Lắk 2017” do MobiFone tổ chức đã khép lại vào tối 14/11, chiến thắng thuộc về Lê Thảo Vy (SV CĐ VHNT) với ca khúc “Mùa xuân”.

Ấn tượng để lại trong đêm chung kết là màn cổ vũ hết mình cho những tiết mục xuất sắc nhất và đặc biệt là tiếng reo hò của HSSV khi đón nhận các ưu đãi lớn từ sim “Tây Nguyên Xanh” và gói cước “đình đám” Instagram data đang miễn phí 1 tháng sử dụng của nhà mạng MobiFone.

Với mong muốn tạo cơ hội để sinh viên các trường có dịp giao lưu, thúc đẩy phong trào văn hóa, và chắp cánh cho những giọng ca đến gần với công chúng, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 7 đã phối hợp với Tỉnh đoàn Đắk Lắk và Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk, Công ty TNHH Truyền thông Tổ chức sự kiện Pro tổ chức Cuộc thi “Tiếng hát sinh viên tỉnh Đắk Lắk 2017”.

Khai mạc từ ngày 5/11/2017, cuộc thi “Tiếng hát sinh viên tỉnh Đắk Lắk năm 2017” đã thu hút được sự tham gia của 48 tiết mục đến từ 11 trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp khác nhau trên địa bàn tỉnh. 

Sau thời gian diễn ra vòng sơ loại, 14 tiết mục xuất sắc nhất được trình diễn trong đêm Chung kết sẽ diễn ra lúc 19h tối 14/11 tại Hội trường B Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk - Số 02 Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột. 

Lê Thảo Vy, sinh viên Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk đã xuất sắc giành được giải thưởng đặc biệt với ca khúc “Mùa xuân”.

Thí sinh Lê Thảo Vy, sinh viên Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk đã xuất sắc giành được giải thưởng đặc biệt với ca khúc “Mùa xuân”. Ba giải nhất được trao cho các thí sinh: Nguyễn Hoàng Duyên (CĐ VHNT Đắk Lắk ) với ca khúc “Bài ca trên đồi”; Trương Bá Lý (CĐ Thực hành FPT) với ca khúc “Vết chân tròn trên cát”; Nguyễn Thương Hiền (CĐ Sư phạm Đắk Lắk) với ca khúc “Tự nguyện”. Ngoài ra, các giải thưởng khác cũng đều được trao tặng cho các thí sinh khác trong cuộc thi.

Đặc biệt, trong đêm nhạc, ngoài những tiết mục đặc sắc, các bạn HSSV còn được đón nhận một tin vô cùng hot của nhà MobiFone: đó chính là Chương trình Khuyến mại siêu hấp dẫn của gói cước “đình đám” Instagram Data - Miễn phí 1 tháng truy cập Instagram (từ ngày 07/11/2017 – 07/12/2017) cho tất cả các thuê bao MobiFone. 

Các bạn trẻ là thuê bao MobiFone không cần phải đăng ký hay làm bất kỳ thao tác gì, chỉ cần tải ứng dụng Instagram và truy cập bằng bất kỳ số MobiFone nào cũng sẽ được miễn phí 3G/4G từ nay tới 7/12/2017.

Trong suốt quá trình từ khi mới khai mạc, đến vòng sơ loại rồi tới đêm chung kết, cuộc thi “Tiếng hát sinh viên tỉnh Đắk Lắk năm 2017” đã tạo được tiếng vang lớn và nhận được sự  thu hút, quan tâm của giới trẻ, đặc biệt từ các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. 

Sinh viên hào hứng chia sẻ gói cước Instagram data của MobiFone đang miễn phí 1 tháng sử dụng cho bạn bè

Có thể nói, chưa bao giờ giới trẻ Tây Nguyên lại được hòa mình trong không khí âm nhạc, nghệ thuật chuyên nghiệp đến như vậy. Tại đêm thi, các khán giả trẻ không chỉ được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc, mà còn được chụp ảnh, livestream và post video thỏa thích bằng gói Instagram data đang miễn phí 1 tháng sử dụng của nhà mạng MobiFone. Những tiếng reo hò, cổ vũ khi đón nhận các ưu đãi từ sim “Tây Nguyên Xanh” và gói Instagram data đủ để thấy sự tin yêu vô cùng lớn của giới trẻ tại đây dành cho nhà mạng MobiFone. 

Với vai trò là nhà tài trợ chính, MobiFone khu vực 7 cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng sinh viên ở nhiều sân chơi mới, cung cấp những dịch vụ tiện ích, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của các bạn sinh viên. Qua đó góp phần thúc đẩy, hỗ trợ việc học tập, rèn luyện và lập nghiệp trong tương lai của giới trẻ Tây Nguyên.

Vào ngày 07/11/2017, nhà mạng MobiFone chính thức ra mắt dịch vụ Instagram data. Với chiến lược này, MobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam và là nhà mạng thứ 5 trên thế giới cung cấp gói cước riêng biệt để truy cập Instagram cho người dùng.

Nhân sự kiện ra mắt dịch vụ, MobiFone triển khai Chương trình khuyến mại Miễn phí 1 tháng sử dụng dịch vụ Instagram, kể từ ngày 07/11/2017 – 07/12/2017 cho tất cả các thuê bao MobiFone. Trong thời gian này, không cần đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn vẫn có thể trải nghiệm Instagram hoàn toàn miễn phí cước data.

Bên cạnh đó, MobiFone còn áp dụng chính sách, miễn phí 03 tháng Gói IA cho thuê bao di động MobiFone hòa mạng mới kể từ ngày 07/11/2017 – 31/12/2017. Chỉ cần nhắn tin: OIA gửi 999 (200đ/tin nhắn), bạn đã có ngay 03 tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí. Sau thời gian khuyến mại, dịch vụ sẽ được gia hạn theo giá cước hiện hành.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại: http://dangkydata.mobifone.vn hoặc liên hệ Tổng đài 9090.
Phương Dung

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !