Cô gái Sài Thành tung ảnh trước khi PTTM, đương đầu với mọi ánh mắt kỳ thị, tò mò

Không thể ngờ rằng, cô gái với thân hình quyến rũ và gương mặt xinh đẹp như thiên thần lại từng mang mình hình hài là một người con trai. Trên hành trình tìm lại chính mình, 9x Sài thành đã phải trải qua nhiều đau đớn.

Hotgirl xinh đẹp khiến tất cả "ngã ngửa" khi công khai hành trình chuyển giới

Sở hữu gương mặt xinh đẹp với các đường nét hoàn hảo cùng với thân hình sexy nữ tính, cô gái Trần An Kim, 19 tuổi, đến từ thành phố Hồ Chí Minh được dân tình trầm trồ khen ngợi về ngoại hình nổi bật.

Tuy nhiên mới đây, An Kim lại gây chú ý khi công khai hành trình phẫu thuật chuyển giới để có được ngoại hình như hiện tại, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

An Kim là một cô gái xinh đẹp, nổi tiếng, trang cá nhân của cô được hàng chục nghìn người theo dõi.

Để có được màn "lột xác" hoàn hảo, An Kim đã phải trải qua nhiều cuộc đại phẫu, tiểu phẫu đau đớn để vừa chỉnh sửa nhan sắc, vừa biến ngoại hình từ một chàng trai thành cô gái nữ tính.

Được biết, từ năm 10 tuổi, dẫu mang hình hài một cậu con trai, nhưng 9x Sài thành lại có tâm hồn, tính cách của một cô bé.

"Ngay từ nhỏ, em đã cảm thấy mình là con gái chứ không phải con trai. Em thích chơi với các bạn nữ trong lớp, chơi búp bê, nhảy dây, thích mặc váy… Lớn lên, khi bắt đầu có cảm xúc với bạn khác giới thì em chỉ cảm tình với các bạn nam thôi.

Chất giọng và khuôn mặt em cũng như con gái vậy nên không khó để nhận ra giới tính thật của mình" – An Kim nhớ lại.

Ít ai ngờ cô gái này lại từng mang hình hài của một chàng trai.

Khác với những người thuộc giới tính thứ ba, thường phải sống giấu mình, hành xử có chừng mực vì sợ gia đình, bạn bè phát hiện… 9x Sài thành lại vô tư bộc lộ thiên hướng giới tính, mặc kệ mọi lời bàn tán, kỳ thị.

Rất may, cô được bố mẹ và những người thân thiết thông cảm, chấp nhận chính con người thật của mình.

An Kim tâm sự: "Từ nhỏ em đã bộc lộ tính nữ rất rõ ràng, cộng với giọng nói như con gái nên ai cũng biết cả. Tất nhiên không tránh khỏi một vài người dè bỉu, kỳ thị, nhưng em không quan tâm.

Quan trọng là em may mắn được gia đình, bạn bè thấu hiểu, thông cảm và yêu mến con người thật".

Cách đây một năm, khi bước sang tuổi 18, An Kim bắt đầu thực hiện các cuộc phẫu thuật chuyển giới và phẫu thuật thẩm mỹ để "lột xác" thành một cô gái hoàn toàn.

"Trước đó, em cũng đã mặc đồ của con gái, trang điểm, để tóc dài… nhưng nhan sắc chưa thật hoàn thiện, nữ tính. Cuối năm ngoái, em bắt đầu nâng mũi, cắt mí và tiêm môi. Sau đó là phẫu thuật nâng ngực và cuối cùng là can thiệp vào phần dưới cơ thể."

Niềm tự hào của gia đình

Được biết, chi phí cho các cuộc phẫu thuật lên đến gần 300 triệu đồng, An Kim cho hay tất cả đều do bố mẹ cô tài trợ. 

An Kim phải chịu đựng cả chục cuộc phẫu thuật đầy đau đớn, tiềm ẩn không ít rủi ro

Cũng chính mẹ Kim là người ở bên chăm sóc, động viên tinh thần khi 9x Sài thành trải qua những ngày tháng đau đớn, mệt mỏi nhất.

"Trước khi can thiệp dao kéo, em phải sử dụng liệu pháp tâm lý, rồi dùng hormone thử nghiệm và điều trị theo yêu cầu giới tính.

Sau đó mới trải qua cả chục cuộc đại phẫu, tiểu phẫu từ gương mặt cho đến cải tạo cơ quan sinh dục. Khi phẫu thuật thì hôn mê hoàn toàn nhưng lúc tỉnh dậy là chuỗi ngày đau đớn, không ăn uống, đi lại gì được.

Đặc biệt sau khi phẫu thuật bộ phân sinh dục, bác sỹ phải nong mỗi ngày, đây là quy trình rất phức tạp và đau đớn nhất với em.

Rất may, chuỗi ngày nằm viện, em luôn có mẹ ở bên chăm sóc, động viên, nhờ vậy mới vượt qua được và thêm quyết tâm để "lột xác" – An Kim bộc bạch.

Nhan sắc của An Kim ngày càng hoàn thiện sau thẩm mỹ

Sau một năm, ngoại hình của 9x Sài thành ngày càng hoàn thiện. Đối với An Kim, chuyện thẩm mỹ và chuyển giới là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời. Cô chia sẻ: "Bây giờ lúc nào em cũng vui, suốt ngày soi gương và được mặc đồ đẹp. Con đường mình lựa chọn thì phải vui chứ, có thế mới sống trong xã hội này được.

Em từng đọc chuyện của một bạn cũng muốn chuyển giới như mình, mà mẹ bạn ấy không đi làm, không dám nhìn mặt họ hàng vì xấu hổ. Thậm chí gia đình đi mời thầy về cúng mấy tháng mong có thể thay đổi tình thế.

Em may mắn được bố mẹ yêu thương, ủng hộ. Em phẫu thuật xong và xinh đẹp như bây giờ, đi đâu gặp ai mẹ cũng lôi ảnh ra khoe rất tự hào: "Con gái tui nè, xinh không", bố mẹ thì lúc nào cũng gọi em là "con gái cưng" của mẹ…"

Nhan sắc của An Kim ngày càng hoàn thiện sau thẩm mỹ

Ngoài chỉnh sửa nhan sắc, An Kim còn chăm chỉ tập luyện để có body thon thả, sexy như hiện tại. Cô nàng thường xuyên tập gym đều đặn kết hợp ăn uống khoa học mỗi ngày để duy trì vóc dáng, sức khỏe.

Sau hành trình "lột xác", giờ đây hotgirl Sài thành thường xuyên nhận được những lời ngợi khen về nhan sắc. Cô bật mí mỗi ngày đều có rất nhiều chàng trai xin làm quen, ngỏ lời theo đuổi, tặng quà giá trị để thể hiện tình cảm.

Hiện tại, khi đã hài lòng với ngoại hình, An Kim dự định sẽ theo học các khóa học diễn xuất, thực hiện hóa ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp trong tương lai.

Ngân Hà
Từ khóa: An Kim chuyển giới hotgirl

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !