Chùm ảnh Tăng Thanh Hà tình tứ bên Louis Nguyễn nhân dịp kỉ niệm 10 năm yêu nhau

10 năm bên nhau, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hiện tại đã có một gia đình riêng với hai thiên thần nhỏ.

Ở showbiz Việt, hiếm có một mỹ nhân nào sau khi lui vào hậu trường, không còn tham gia các hoạt động showbiz mà vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt như Tăng Thanh Hà. Mỗi hình ảnh, cập nhật của nữ diễn viên đều khiến nhiều người chú ý, đặc biệt là về cuộc sống gia đình bên chồng con.

Mới đây nhân kỉ niệm 10 năm kể từ khi yêu nhau của Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn, nữ diễn viên đã chia sẻ bức ảnh nắm tay tình tứ bên chồng kèm dòng chú thích hài hước rằng: "Ngày mới biết nhau da còn căng bóng, bây giờ hai đứa có nếp nhăn hết rồi". Sau 10 năm, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hiện đã có một gia đình riêng với hai thiên thần nhỏ với niềm hạnh phúc viên mãn.

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh tình tứ bên chồng nhân dịp kỉ niệm 10 năm yêu nhau.

Điểm lại hành trình yêu 10 năm của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, nhiều người nhận ra rằng kể từ khi là một cặp cả hai luôn ân cần, ngọt ngào với nhau bất chấp thời gian.

Vào năm 2009, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lần đầu xuất hiện chung với nhau trong một sự kiện làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa cả hai.

Trong khoảng thời gian sau đó, cặp đôi xuất hiện chung với nhau nhiều hơn và nữ diễn viên cũng dần cởi mở chia sẻ về người bạn trai của mình.

Đến năm 2012, Tăng Thanh Hà chính thức được Louis Nguyễn cầu hôn và đám cưới cũng diễn ra cùng năm. Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn viên mãn, hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị.

Đầu năm 2015, gia đình nhỏ của họ chào đón thiên thần đầu tiên là một bé trai đặt tên là Richard Nguyễn, đúng 2 năm sau Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có thêm một cô con gái là Chloe Nguyễn, hoàn thiện đội hình "đủ nếp đủ tẻ".

Đa số những hình ảnh khoe con của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đều từ sau lưng hoặc được che chắn kĩ lưỡng.

Được gả vào một gia đình danh giá, giàu có, cuộc sống của Tăng Thanh Hà được ví như "cổ tích có thật" ngoài đời khi một người xinh đẹp, thông minh, giỏi giang cuối cùng cũng gặp được một nửa đích thực. Tăng Thanh Hà sau khi làm mẹ, làm vợ trở nên xinh đẹp hơn với cuộc sống thoải mái ở gia đình chồng giàu có.  

Phương Thảo/ TGT
Từ khóa: Tăng Thanh Hà Louis Nguyễn kỉ niệm 10 năm yêu nhau tình tứ bên chồng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !